Hương Giang mừng đón Hoa hậu Singapore

Hương Giang ra tận sân bay chào đón Hoa hậu Singapore 2009 Pilar Carmelita Arlando. Pilar là bạn của Hương Giang trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 và sắp tới là người đồng hành cùng cô trong hành trình từ thiện tại Tiền Giang.

Hương Giang ra tận sân baychào đón Hoa hậu Singapore 2009 Pilar Carmelita Arlando. Pilar là bạn của HươngGiang trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 và sắp tới là người đồng hành cùng côtrong hành trình từ thiện tại Tiền Giang.

Chiều ngày 21/5, Hoa hậu đẹp nhấtChâu Á Hương Giang đã đích thân ra tận sân bay để đón người bạn thân thiết củacô tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 - Hoa hậu Singapore 2009 Pilar CarmelitaArlando.  

Hương Giang mừng đón Hoa hậu Singapore
Hương Giang chờ đón bạn, cô mang theo một lẵng hoa rất đẹp để tặng bạn cũ

Hoa hậu Singapore 2009 PilarCarmelita Arlando chính là người bạn mà Hương Giang yêu quý nhất khi cả haicùng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009. Hương Giang từng thổ lộ rằngsự hòa đồng, thân thiện của Pilar Carmelita Arlando đã giúp cả hai nhanhchóng trở thành bạn bè thân thiết. Vậy nên khi Pilar Carmelita Arlando bàytỏ ý định đến Việt Nam để làm từ thiện, Hương Giang đã rất vui mừng. Và côđã sửa soạn thật kỹ càng, đến sân bay từ sớm để đón bạn mình.  

Những ngày ở Nam Phi, chínhPilar Carmelita Arlando là người đã giúp Giang rất nhiều. Cô ấy chính là ngườilàm tóc, chia sẻ những kinh nghiệm và luôn cổ vũ Giang trong mỗi phần thi. Sựthân thiện và chân thành của cô ấy khiến Giang rất cảm động và dành những tìnhcảm yêu quý cho cô ấy,” Hương Giang kể về những kỷ niệm của cô và Hoa hậuSingapore 2009.  

Hương Giang mừng đón Hoa hậu Singapore
Hương Giang và Pilar Carmelita vui vẻ chụp hình cùng nhau

Ngay khi người đẹp đảo quốcsư tử đặt chân xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Hương Giang đã xuất hiệncùng một lẵng hoa tươi và chào đón bạn. Cảm nhận đầu tiên về Pilar CarmelitaArlando là ngoài sắc đẹp rất khác biệt được tổng hợp từ 4 dòng máu TrungQuốc, Ấn Độ, Bồ Đào Nha và Hà Lan, ở cô còn có sự thân thiện toát ra từ đôimắt.  

Thành phố này nóng quá, nhưngtôi rất vui vì đã được gặp lại bạn cũ. Lâu lắm rồi tôi mới được ôm cô ấy. HươngGiang ngày càng đẹp ra,” Hoa hậu Singapore nói.  

Dù rất mệt mỏi sau một chuyến baydài, nhưng Pilar Carmelita Arlando vẫn vui vẻ dành cho chúng tôi một cuộc phỏngvấn ngắn. Pilar Carmelita Arlando tâm sự là sắp tới cô sẽ tham dự cuộc thi Hoahậu sinh viên thế giới tại Hàn Quốc vậy nên cô muốn tranh thủ quãng thời gianrảnh rỗi này làm một việc gì đó thật ý nghĩa trước khi bước vào một hành trìnhdài sắp tới. Hơn nữa việc được đến Việt Nam và gặp lại Hương Giang, một ngườibạn mà cô rất yêu quý khiến cô cảm thấy rất phấn chấn.  

Hương Giang mừng đón Hoa hậu Singapore

Hoa hậu Singapore 2009 nói: "Côsẽ ở Việt khoảng hơn một tuần (21 đến 30/5) để tham gia các hoạt động cùngvới Hương Giang, cô sẽ không ở khách sạn mà về nhà Hương Giang để ở. “Tôithích cảm giác được ở gần cô ấy, Hương Giang là một người rất thân thiện vàđáng yêu, chúng tôi sẽ tận dụng quãng thời gian được ở bên nhau này để tâmsự những kỷ niệm cũ. Chúng tôi có rất nhiều chuyện để kể cho nhau nghe.” 

Hiện tôi đã có bạn trai, anhấy đang làm PR tại Singapore. Đúng ra anh ấy sẽ đồng hành cùng tôi trong chuyếnđi này nhưng anh ấy lại kẹt công việc đột xuất tại Đài Loan nên không đến được.Chúng tôi đã trao nhẫn đính hôn rồi đấy,” Pilar Carmelita Arlando tiết lộ“đời tư”. 

Hương Giang mừng đón Hoa hậu Singapore
Pilar Carmelita Arlando khoe nhẫn đính hôn

Pilar Carmelita Arlandocòn gây ngạc nhiên cho cánh phóng viên ra sân bay chào đón cô khi côthân thiện bắt tay và hỏi tên từng người. Sau đó, khi được yêu cầu đánhvần tên của các phóng viên, cô đã đánh vần rất rõ. “Bí quyết là ởchỗ, tôi luôn mang bên mình một cuốn sách dạy tiếng Việt và tranh thủhọc trong những ngày gần đây. Tiếng Việt rất khó nhưng rất thú vị, tôirất thích,” người đẹp vừa nói vừa khoe cuốn sách Việt ngữ của mình. 

Theo Hương Giang mừng đón Hoa hậu Singapore



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.