Xem phim cuối tuần tại nhà

Tìm lại con thơ (HTV7, lúc 22 giờ 15 ngày 269)

Ba bộ phim hấp dẫn với những đề tài khác nhau sẽ phát sóng trên cáckênh truyền hình lớn vào cuối tuần.

Tìmlại con thơ (HTV7, lúc 22 giờ 15 ngày 26/9)

Xem phim cuối tuần tại nhà

Jenna làmột bà mẹ độc thân, sống một mình và đang mang thai đứa con trai sắp chào đời.Ngày nọ, có một y tá tới nhà Jenna và báo rằng bệnh viện cử tới để giúp đỡ cônhững ngày gần sinh. Jenna rất biết ơn người y tá mà không hề mảy may nghi ngờ.

Sau khiuống thuốc do người y tá đưa, Jenna ngủ một giấc dài. Khi thức giấc, Jenna thấymình nằm trong bệnh viện và được thông báo rằng cô đã sinh con trước khi đượcchuyển đến. Điều tệ hại nhất là đứa con và cô y tá kia đã hoàn toàn mất tích.Cảnh sát nghi ngờ cô giết con để nó không ảnh hưởng sự nghiệp đang thành đạt củamình.

Xem phim cuối tuần tại nhà

Bằng tìnhthương của người mẹ, cô cùng người bạn trai Tom – cũng là cha của đứa bé – quyếtđịnh tự điều tra không cần sự trợ giúp của cảnh sát. Cuối cùng, Jenna khôngnhững tìm được đứa con mà còn phá được một đường dây mua bán trẻ sơ sinh chonhững cặp vợ chồng giàu có không thể có con.

Phim do Mỹsản xuất, với sự dàn dựng của đạo diễn Neil Fearnley và các diễn viên Philips,Warren Christie, Ellie Harvie.

Giấc mộng Mỹ quốc (Astro Cảm xúc, lúc 21 giờ ngày 26/9)

Xem phim cuối tuần tại nhà

ShaliniSingh sống cùng bố mẹ, anh trai và em gái trong một gia đình trung lưu tại khuvực nói tiếng Punjabi thuộc vùng Hymalayan ở Ấn Độ. Cô được hứa hôn với NeilBrar từ khi còn nhỏ. Nhiều năm sau đó, Neil định cư tại Mỹ. Neil không hề có bấtkì liên lạc gì với gia đình Singh. Nhưng Shalini vẫn trông đợi và thật sự mongmuốn được nên vợ nên chồng với Neil.

Trước áplực gia đình từ cuộc hôn nhân của cô em gái Littly, Shalini quyết định đi đếnCalifornia, nơi Neil đang làm cho công ty quản lý, đại diện cho các tài tửHollywood. Shalini sốc nặng khi nhìn thấy Neil đang tay trong tay với một cô gáitóc vàng xinh đẹp tên Nicole. Anh ta nhẫn tâm rũ bỏ tất cả những gì liên quantới Shalini. Sau đó, Shalini  kết bạn với Robert Shorwell - một người đàn ông datrắng và cũng là bạn đồng nghiệp của Neil.

Xem phim cuối tuần tại nhà

Robert đềnghị Shalini Mỹ hóa để có thể trả đũa được Neil. Đồng thời, điều này cũng sẽgiúp anh ta chiến thắng vụ cá cược với Gary Gordon. Shalini chấp nhận lời đềnghị đó. Tuy nhiên, cô vẫn viết thư về Ấn Độ thông báo cho gia đình rằng chuyệncủa cô và Neil vẫn tốt đẹp. Robert đã thành công ngoài tưởng tượng khi biến đổiShalini thành một cô gái mang gốc Tây Ban Nha. Nhưng khi Shalini bắt tay vào kếhoạch trả thù của mình thì gia đình cô đã từ Ấn Độ đến California. Điều này đãlàm phá sản mọi kế hoạch.

Bộ phim doMỹ sản xuất, với sự dàn dựng của đạo diễn Lorraine Senna và dàn diễn viênNamrata Singh Gujral, Beau Bridges, Brad Raider, RonReaco Lee.

Cuộc thi Hoa hậu tóc (VTV1, lúc 21 giờ ngày 26/9)

Xem phim cuối tuần tại nhà

Phim là câuchuyện về quá trình biến chuyển của Tracy Turnblad, một thiếu niên ngườiBaltimore say mê khiêu vũ tới điên cuồng, luôn bị chế giễu bởi vẻ mũm mĩm củamình. Cô dường như được sinh ra để phá nát những rào cản: cố gắng loại bỏ quyước "Ngày Da đen", diễu hành đòi quyền dân chủ hay say mê một vũ công nổi tiếng.

Trong khicha Tracy liên tục động viên cô theo đuổi ước mơ có mặt trong chương trình khiêuvũ địa phương dành cho teen thì mẹ cô lại nhắc nhở Tracy rằng cô không hề cóphong thái của một vũ công trình diễn trên sân khấu. Sau khi tạo ấn tượng tốtvới người dẫn chương trình, Tracy được đảm nhiệm một vị trí đáng mơ ước trên sânkhấu truyền hình.

Xem phim cuối tuần tại nhà

Nhưng khiTracy trở nên nổi tiếng, cô lại bị mang tiếng xấu ở trường: nhờ mẹ làm ở đàitruyền hình địa phương nên mới có được vị trí như mong muốn. Ngay lập tức, Tracyhiểu ra nguyên nhân của vấn đề chính là sự căng thẳng vì màu da khác biệt và cốgắng đưa chủ đề nhạy cảm này thể hiện trong chương trình yêu thích của mình.

Phim do Mỹsản xuất, với sự tham gia của các diễn viên John Travolta, Queen Latifah, AmandaBynes, Christopher Walken.

Theo XuânNguyên
PNO




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.