Chạy xe máy đi làm cùng bố, con gái Quyền Linh được khen mặt mộc quá xinh lại còn cực ngoan

Chạy xe máy đi làm cùng bố, con gái Quyền Linh được khen mặt mộc quá xinh lại còn cực ngoan

Không chỉ xinh đẹp mà còn ngoan ngoãn, học giỏi và đa tài nên những năm gần đây, cô con gái của MC Quyền Linh "gây bão" trên các nền tảng mạng xã hội, thậm chí truyền thông để mắt.

Mới đây nhất, Lọ Lem tiếp tục gây chú ý với mọi người qua một đoạn video quay lại cảnh cô "hộ tống" ba Quyền Linh đi làm. Theo đó, đoạn video xuất phát từ một fanpage chương trình thực tế ghi cảnh Quyền Linh chạy xe máy chở con gái Lọ Lem ngồi phía sau. Đây là lần hiếm hoi ông bố U60 đi làm mà có con gái theo cùng hỗ trợ.

Chạy xe máy đi làm cùng bố, con gái Quyền Linh được khen mặt mộc quá xinh lại còn cực ngoan-1Chạy xe máy đi làm cùng bố, con gái Quyền Linh được khen mặt mộc quá xinh lại còn cực ngoan-2Chạy xe máy đi làm cùng bố, con gái Quyền Linh được khen mặt mộc quá xinh lại còn cực ngoan-3Chạy xe máy đi làm cùng bố, con gái Quyền Linh được khen mặt mộc quá xinh lại còn cực ngoan-4

(Ảnh chụp màn hình)

Lọ Lem nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người, chiếm spotlight khi có diện mạo bề ngoài giản dị mà cực xinh xắn với chiếc sơ mi hồng và quần jean chỉn chu, mái tóc dài buộc gọn. Đặc biệt, con gái MC Quyền Linh được khen ngợi khi có thái độ rất ngoan ngoãn, đáng yêu. Lọ Lem khi vừa mới tới còn chưa kịp xuống xe máy nhưng thấy ống kính máy quay chĩa vào mình đã không hề ngại ngùng mà lập tức cúi đấu chào.

Không chỉ vậy, khi cùng ba Quyền Linh bước xuống xe, Lọ Lem nhanh chóng hòa nhập, cởi mũ bảo hiểm, khẩu trang và vẫy tay, cười tươi chào tất cả mọi người. Thái độ ngoan ngoãn, thân thiện của con gái Quyền Linh nhận được sự cảm mến từ tất cả mọi người.

Bên cạnh đó, ông bố U60 cũng khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi hành động quan tâm con gái đầy tình cảm. Quyền Linh ngay khi vừa bước xuống xe và cởi mũ bảo hiểm đã giúp cởi mũ bảo hiểm cho con gái, chỉnh tóc, lau mồ hôi cho Lọ Lem. Bên cạnh đó anh còn hỏi thăm xem Lọ Lem lần đầu hộ tống ba đi làm có mệt không. Có lẽ vì hai bố con Quyền Linh chạy xe máy đường dài đến nơi làm chương trình nên ông bố lo sợ con vất vả.

Chạy xe máy đi làm cùng bố, con gái Quyền Linh được khen mặt mộc quá xinh lại còn cực ngoan-5Chạy xe máy đi làm cùng bố, con gái Quyền Linh được khen mặt mộc quá xinh lại còn cực ngoan-6Chạy xe máy đi làm cùng bố, con gái Quyền Linh được khen mặt mộc quá xinh lại còn cực ngoan-7

Được biết con gái đầu lòng của Quyền Linh là bé Lọ Lem (tên thật Mai Thảo Linh, sinh năm 2005) nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi gương mặt thanh tú, trong sáng cùng chiều cao trên 1,7m. Dân mạng thường ví Lọ Lem như bản sao của mỹ nhân Trương Bá Chi. Đây là lần hiếm hoi con gái Quyền Linh công khai cùng bố xuất hiện tại nơi làm việc, có lẽ bởi khoảng thời gian này cô đang được nghỉ hè và cũng muốn hiểu thêm về công việc của bố hơn.

Con gái Quyền Linh ngoài xinh xắn còn có học lực tốt, nhiều tài lẻ như ca hát, vẽ tranh, làm MC.. và nhận được nhiều lời khen ngợi từ những người đã từng tiếp xúc với cô bé. “Em ấy rất lễ phép, gặp mình từ xa đã cúi gập người để chào, cực kỳ ngoan, mắt sáng thông minh, nhìn vào là thấy thích ngay. Lọ Lem bảo thích hoa lá, màu xanh của cây nên mình đã mua hoa để setup (bố trí) góc chụp cho bé.” - một người trong e-kip chụp ảnh cho Lọ Lem chia sẻ.

Chạy xe máy đi làm cùng bố, con gái Quyền Linh được khen mặt mộc quá xinh lại còn cực ngoan-8

Trong những chia sẻ trước đó của Quyền Linh và bà xã doanh nhân Dạ Thảo, cả hai bày tỏ sự biết ơn và vui mừng khi con gái được nhiều người quan tâm, yêu mến. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng là sự lo sợ "Các con được khen thì cả nhà rất vui nhưng xuất hiện quá nhiều trên phương tiện truyền thông cũng ảnh hưởng vì hai bé đang tuổi đi học", Dạ Thảo nói.

Chính vì lẽ đó, mỗi ngày bà xã Quyền Linh cũng hạn chế việc chia sẻ thông tin và hình ảnh con gái trên mạng xã hội hơn để bảo vệ quyền riêng tư cho con gái: "Tôi không theo dõi tin tức về các con trên mạng hàng ngày, nhưng người thân và bạn bè đọc được thì gửi cho tôi. Tôi thấy đó đều là những câu chuyện cũ, được nói đi nói lại. Bản thân tôi không thích như vậy.

Gia đình tôi có rất nhiều hoạt động nhưng chỉ chọn lọc một số để chia sẻ. Những gì tôi đưa lên Facebook đều ở mức vừa phải, hợp lý".

Chạy xe máy đi làm cùng bố, con gái Quyền Linh được khen mặt mộc quá xinh lại còn cực ngoan-9

Được biết, cả hai vợ chồng Quyền Linh đều không định hướng con gái vào showbiz, tuy nhiên cũng không ngăn cấm nếu con muốn. Lọ Lem có đam mê về thời trang, trở thành nhà thiết kế tài ba hoặc họa sĩ, MC Quyền Linh cũng ủng hộ con gái.

Gia đình cho biết mỗi ngày đều có rất nhiều nhãn hàng quảng cáo liên hệ mong muốn Lọ Lem làm gương mặt thương hiệu nhưng gia đình đều từ chối vì muốn con gái tập trung vào việc học hơn. Một vài sự kiện, chương trình hay nhãn hàng mà con gái nam MC tham gia hầu hết đều là hoạt động thiện nguyện mà bố mẹ hướng tới và cũng được Lọ Lem vui vẻ đồng hành.

Chạy xe máy đi làm cùng bố, con gái Quyền Linh được khen mặt mộc quá xinh lại còn cực ngoan-10

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chay-xe-may-di-lam-cung-bo-con-gai-quyen-linh-duoc-khen-mat-moc-qua-xinh-lai-con-cuc-ngoan-a596298.html

Quyền Linh

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.