Tham gia thử thách không được ăn kẹo cùng mẹ, 2 con nhà Hà Hồ thể hiện tính cách trái ngược

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã luyện tập sự kiên nhẫn của Lisa và Leon bằng thử thách không được ăn kẹo.

Mới ngày nào còn bé xíu xíu, mà giờ Lisa và Leon - cặp song sinh nhà Hà Hồ và Kim Lý, đã hơn 2 tuổi và được bố mẹ cho đi học tại một trường mầm non quốc tế nổi tiếng ở TPHCM. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thường nhật của 2 con.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đăng tải một video cực thú vị về việc luyện tập sự kiên nhẫn và khả năng vâng lời của Lisa và Leon.

Tham gia thử thách không được ăn kẹo cùng mẹ, 2 con nhà Hà Hồ thể hiện tính cách trái ngược-1Tham gia thử thách không được ăn kẹo cùng mẹ, 2 con nhà Hà Hồ thể hiện tính cách trái ngược-2

Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thường nhật của Lisa, Leon

Thử thách cực hay ho của mẹ Hà về việc luyện tập sự kiên nhẫn của các con (Nguồn: TikTok nhân vật)

Cụ thể, cô có đặt những chiếc kẹo trước mặt Lisa, Leon và ra thử thách không ai được đụng vào hoặc ăn chúng, chừng nào mẹ đi vào thì cả hai mới được thưởng thức. Trước khi đi, mẹ Hà có ra điều khoản rõ ràng: "Nếu ai ăn trước thì sẽ bị phạt ngày mai không được ăn nữa".

Khi thử thách được bắt đầu, Lisa có "cà khịa" Leon là ăn đi, nhưng cậu em nhất quyết nói không. Tuy nhiên, vì là trẻ con, nên khi nhìn thấy kẹo bánh ai cũng "mắt sáng" lên và cậu út Leon cũng không phải ngoại lệ. Sau một khoảng thời gian ngắn chờ đợi, Leon đã không thể kìm lòng mà nhào vào ăn những chiếc kẹo đó.

Chứng kiến em có hành động như vậy, Lisa được phen "tố giác" với mẹ, cô bé liên tục gọi: "Mẹ ơi, Leon ăn cái kẹo rồi mẹ ơi". Trước màn phanh phui đó, cậu út Leon vẵn nhăn nhở cười và khi được mẹ hỏi: "Leon ăn hết à?", bé ngoan ngoãn nói: "Vâng".

Tham gia thử thách không được ăn kẹo cùng mẹ, 2 con nhà Hà Hồ thể hiện tính cách trái ngược-3
Lúc đầu, cả Lisa và Leon đều không ai dám động vào những chiếc kẹo đó

Tham gia thử thách không được ăn kẹo cùng mẹ, 2 con nhà Hà Hồ thể hiện tính cách trái ngược-4Tham gia thử thách không được ăn kẹo cùng mẹ, 2 con nhà Hà Hồ thể hiện tính cách trái ngược-5

Nhưng rồi Leon đã không thể kìm lòng mà nhào vào ăn kẹo đó sau một khoảng thời gian ngắn chờ đợi

Có thể thấy, tính cách của Lisa và Leon ở thời điểm hiện tại có sự khác biệt rõ ràng, nếu cô chị nhẹ nhàng và đằm tính, thì cậu em Leon có phần tinh nghịch, lém lỉnh và "cà chớn" hơn. Cậu bé luôn mang năng lượng vui vẻ cho mọi người.

Chính Hà Hồ cũng đã xác nhận những nét tính cách đó của 2 con: "Hai thái cực, bánh bèo (ý chỉ Lisa) đang hơn điểm ở khoản tự lập và tìm tòi. Bánh nậm (ý chỉ Leon) được cái gặp ai cũng cười vui, còn lại cái gì cũng sợ".

Dẫu vậy, có một đặc điểm mà ai cũng có thể nhìn thầy ở hai nhóc tỳ này là sự tự tin, dạn dĩ và lanh lẹ. Cả hai bé đều được mẹ giáo dục kỹ, có quy tắc riêng. Lisa - Leon từng được bố mẹ cho đi vi vu nhiều nơi, tham gia vô vàn các hoạt động khác nhau để vừa vui chơi vừa phát triển trí não. Bên cạnh đó, các bé cũng không được sử dụng hàng hiệu quá sớm. Dù các con còn nhỏ nhưng Hà Hồ đã sớm cho con làm quen với những công việc nhà nhẹ nhàng và phù hợp với lứa tuổi như lau dọn bàn ghế, cất gọn đồ chơi...

Tham gia thử thách không được ăn kẹo cùng mẹ, 2 con nhà Hà Hồ thể hiện tính cách trái ngược-6Tham gia thử thách không được ăn kẹo cùng mẹ, 2 con nhà Hà Hồ thể hiện tính cách trái ngược-7

Cặp nhóc tỳ thường xuyên được bố mẹ cho đi chơi đó đây

Đặc biệt, tình yêu thương là điều luôn hiện hữu trong cách dạy con của Hà Hồ. Hai nhóc tỳ đôi khi có hay la hét, tranh giành đồ chơi, chí chóe với nhau nhưng xa nhau thì lại nhớ. Cả hai đều rất tình cảm, không ngại thể hiện tình cảm như hôn má, ôm nhau siêu ngọt ngào khiến ai cũng "tan chảy".

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tham-gia-thu-thach-khong-duoc-an-keo-cung-me-2-con-nha-ha-ho-the-hien-tinh-cach-trai-nguoc-20230815154122799.htm

sao Việt

Hồ Ngọc Hà

Nuôi Dạy Con


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.