- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
3 lần bị "bùng hàng", shipper để lại dòng chữ tiết lộ về khách hàng có thói quen xấu
Trước khi gửi trả hàng, shipper đã để lại dòng chữ tiết lộ về vị khách khiến cả người bán lẫn cư dân mạng phẫn nộ.
- Lại chuyện mua hàng online: Khách hỏi rất lịch sự nhưng người bán đáp đúng một lời khiến ai xem xong cũng "nhức nhối"
- "Phũ hơn người yêu cũ" là mua hàng online: Cô gái hí hửng order set đồ điểm 10 thanh lịch, về tay bị chê chất vải như bao nilong đựng rau ngoài chợ
- Chuyện đó có ai ngờ: Gặp "thảm họa" mua hàng online, dân mạng không những chẳng phẫn nộ mà còn khen lấy khen để
Trước khi gửi trả hàng, shipper đã để lại dòng chữ tiết lộ về vị khách khiến cả người bán lẫn cư dân mạng phẫn nộ.
Mua hàng online là hình thức người tiêu dùng trực tiếp mua hàng từ một nhà cung cấp dịch vụ thông qua mạng Internet, giao dịch mua và bán sẽ được thực hiện qua mạng. Hiện nó nhận được sự ủng hộ của hầu hết bộ phận giới trẻ, người nội trợ và chị em văn phòng vì sự tiện lợi. Họ chỉ cần làm vài thao tác đơn giản trên điện thoại là có thể đặt được món ăn ngon, chiếc túi xách, đôi giày hay bộ quần áo đẹp…
Cũng từ đó, không ít câu chuyện “dở khóc dở cười” xảy ra giữa người bán hàng, shipper và các “thượng đế”. Điển hình là chuyện “bùng hàng” khiến shipper khốn khổ, tốn bao công sức – tiền bạc…
Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện một vị khách liên tục bom hàng khiến cả người bán hàng lẫn shipper “cười ra nước mắt” gây xôn xao. Theo đó, chị Quyên – bán hàng online tại Hà Nam kể: “Mình bán hàng thông qua một ứng dụng trên Internet. Khi khách đặt mua sản phẩm, ứng dụng sẽ thường xuyên thông báo cho họ biết sản phẩm đang ở đâu, bao giờ giao đến nơi…
Lợi dụng điều đó, cách đây 2 tuần, một chị khách liên tiếp bùng hàng của mình, dù shipper đã giao tới nhà 3 lần vào 3 ngày khác nhau”.
Cách đây 2 tuần, một chị khách liên tiếp bùng hàng Quyên, dù shipper đã giao tới nhà 3 lần vào 3 ngày khác nhau.
Chị Quyên cho biết, “thượng đế” đặt chiếc túi trị giá 195 nghìn đồng. Khi shipper giao hàng đến nhà, đã gọi nhiều cuộc điện thoại nhưng không thể liên lạc được. Sau đó, anh chàng nhắn tin hẹn hôm sau giao lại vì nghĩ chị này bận công việc không có nhà để nhận hàng. Tuy nhiên, 2 lần sau đó shipper đều không thể liên lạc được và đành tự hủy đơn, gửi lại hàng cho Quyên.
Trước khi gửi, shipper đã để lại dòng chữ: “Khách này chuyên bom hàng. Đặt nhưng không lấy bao giờ. Shipper vào tận nhà gọi nhưng không ra”. “Nhận lại gói hàng, mình đọc dòng chữ của bạn shipper thấy hay nên đã chụp hình, đăng lên Facebook với hy vọng ai bán hàng online tránh chị ấy ra”, chị Quyên tâm sự.
Hiện tại, chị Quyên đã bán hàng online được hơn 1 năm. Chị bảo đã từng gặp rất nhiều trường hợp khách đặt cho “sang miệng” rồi bỗng dưng “biến mất” khi shipper giao hàng đến. Chị nói: “Đa số khách bùng hàng đều khóa điện thoại trong khoảng 3 ngày. Sau đó họ sẽ mở lại nhưng mình hoặc shipper gọi thì tắt đi. Có người rảnh đến mức đặt lúc 2h sáng xong hàng giao tới nhất định không nhận với lý do đã hủy đơn từ trước”.
Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của chị Quyên đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng bức xúc với cách hành xử của vị khách và cho rằng cần lên án những “thượng đế” có sở thích bùng hàng.
Bạn Nam Trần phẫn nộ: “Chiếc túi trị giá chẳng là bao mà chị ta khiến shipper khổ sở vào tận nhà 3 lần liền. Tôi không hiểu chị ta có biết suy nghĩ hay không mà chơi trò bùng hàng. Nếu chị đọc được dòng chữ này thì lần sau rút kinh nghiệm, sống có tâm vào chị nhé”.
“Bom hàng không còn là chuyện mới nhưng hễ nghe mấy chuyện này là mình dị ứng. Nếu đã đặt hàng thì nghiêm túc nhận, đừng làm khổ sở người bán và shipper. Thật sự không hiểu người bom hàng nghĩ gì nữa? Tội anh shipper quá”, nickname Tú Anh bình luận.
Theo Khám phá
-
Mạng xã hội4 ngày trướcHình ảnh chiến sĩ cảnh sát tặng chiếc còi chỉ huy cho bé gái đã chạm đến trái tim nhiều người.
-
Mạng xã hội5 ngày trướcNhận được tin con trai qua đời, anh Lê Quách Đạo (44 tuổi) như chết lặng nhưng không còn tiền để tổ chức hậu sự. Anh khóc nấc tìm cách bán chiếc xe máy của mình.
-
Mạng xã hội5 ngày trướcXuất hiện thông tin cho rằng nhân vật trong clip nhạy cảm là nhân viên ngân hàng, tuy nhiên phía VIB đã lên tiếng dập tắt lời đồn thiếu căn cứ.
-
Mạng xã hội6 ngày trướcTrong lúc dừng đèn đỏ, tài xế từ trên xe bước xuống chất vấn: "Đã đâm vào xe tao còn xuống đây chửi à?". Sau đó người này thẳng tay tát mạnh khiến cô gái loạng choạng ngã.
-
Mạng xã hội03/05/2024Tiến dùng băng keo đen che biển số xe rồi giả vờ áp sát hỏi đường, giật dây chuyền khi người phụ nữ đang dừng xe trước cổng để vào nhà.
-
Mạng xã hội01/05/2024Trong tình huống này, sự may mắn đã cứu mạng người phụ nữ đi xe máy vượt ẩu, thiếu kỹ năng.
-
Mạng xã hội29/04/2024Bị tạm giữ xe máy vì vi phạm nồng độ cồn, người đàn ông đã leo lên ô tô của cảnh sát giao thông tỉnh Đồng Nai đốt 4 xe máy.
-
Mạng xã hội27/04/2024Con trai bị bệnh tự kỉ, chị Chi lo con không biết tránh né nên lấy hết sức bình sinh lao lên ghế sofa che chắn cho con.
-
Hú vía khoảnh khắc 'xe điên' mất lái tông sập cây xăng, húc người đàn ông ngã sõng soài trên mặt đấtMạng xã hội26/04/2024Sau khi đổ xăng, chiếc ô tô bất ngờ rồ ga lao thẳng ra ngoài đường rồi vòng lại tông sập 1 trụ bơm xăng và đâm văng người đàn ông.
-
Mạng xã hội21/04/2024Hình ảnh khán giả lấy gạch đá ném vận động viên rơi xuống sông tại một lễ hội đua ghe ở Thừa Thiên - Huế khiến dư luận xôn xao.
-
Mạng xã hội15/04/2024Nhân lúc vắng khách, nam thanh niên dùng dao tấn công người quản lý tiệm game bắn cá để cướp tiền.
-
Mạng xã hội10/04/2024Trong lúc đang ăn con cá lóc nướng mua quán vỉa hè, nhóm người tá hỏa phát hiện hàng chục con dòi đang lúc nhúc.