Giận chồng, vợ trẻ chặn facebook bỏ về ngoại 2 tháng, đến khi mở lại, chồng đã thay ảnh người yêu cũ

'Vợ chồng cãi nhau, mình về nhà ngoại và chặn facebook chồng mình được 2 tháng. Hôm nay mở ra thấy để ảnh người yêu cũ các mẹ ạ. Giờ nói sao đây các mom?', cô vợ trẻ tâm sự.

'Vợ chồng cãi nhau, mình về nhà ngoại và chặn facebook chồng mình được 2 tháng. Hôm nay mở ra thấy để ảnh người yêu cũ các mẹ ạ. Giờ nói sao đây các mom?', cô vợ trẻ tâm sự.

Vợ chồng chung sống với nhau lâu ngày thì chuyện bất đồng quan điểm, cãi vã nhau là điều không thể tránh khỏi, nhất là đối với những cặp vợ chồng mới cưới.

Không ít chị em trong khi cãi nhau với chồng, chỉ vì hiếu thắng, vì muốn làm mình làm mẩy với chồng nên đã dọa ly hôn bằng cách bỏ nhà ra đi hay về nhà mẹ đẻ mà không ngờ rằng, 'phép thử tình yêu' này đã khiến họ rơi vào cảnh 'một đi không trở lại', mặc dù bản thân họ chưa thực sự muốn chấm dứt mối quan hệ vợ chồng.

Điển hình như câu chuyện éo le của cô gái dưới đây. Đăng tải trong một group kín dành cho hội chị em, cô gái có nickname H.L tâm sự: 'Vợ chồng cãi nhau, mình về nhà ngoại và chặn facebook chồng mình được 2 tháng. Hôm nay mở ra thấy để ảnh người yêu cũ các mẹ ạ. Giờ nói sao đây các mom'.

Đính kèm bài viết là bức ảnh chụp màn hình facebook của anh chồng khi anh này đã thay ảnh đại diện là cô gái người yêu cũ với gương mặt khá xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ kèm dòng chú thích dưới bức ảnh: 'Mượn tạm ảnh ai đó làm avatar nhé. Mượn tạm thôi, hứa sẽ trả'.

Giận chồng, vợ trẻ chặn facebook bỏ về ngoại 2 tháng, đến khi mở lại, chồng đã thay ảnh người yêu cũ-1

Bài viết của cô vợ trẻ sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

Những tưởng sau khi đăng tải hoàn cảnh của mình, cô vợ trẻ sẽ được 500 chị em xông vào chửi bới anh chồng, đồng thời an ủi, đồng cảm với mình nhưng kết quả lại hoàn toàn ngược lại.

Rất nhiều người sau khi xem xong câu chuyện đã bày tỏ sự ngán ngẩm thậm chí trách móc cô vợ vì đã cư xử không khéo, 'tiếp tay' gián tiếp cho người chồng quay lại bên tình cũ.

Thành viên H.P bình luận: 'Chỉ cãi nhau thôi mà đã về nhà đẻ rồi tận 2 tháng trời không liên lạc thì trách ai? Chính vì bạn chặn facebook, không gặp mặt nên mới tạo cơ hội cho người ta 'mèo mỡ' đó'.

Đồng quan điểm, nickname N.V lại chỉ trích khá gay gắt: 'Tiên trách kỉ, hậu trách nhân, bỏ về nhà ngoại khi cãi nhau đã là sai bét rồi, đằng này chặn liên lạc tận 2 tháng thì trách làm sao được chồng mình nữa. Âu cũng là cái liễn'.

Bạn A.B thì an ủi: 'Từ từ bĩnh tĩnh giải quyết bạn ạ, dù gì đây cũng là bài học cho bạn. Vợ chồng chẳng tránh khỏi lúc bất đồng, cãi vã. Bạn mà bỏ đi là bạn sai rồi. Dù có cãi nhau thế nào cũng không được bỏ đi, đi rồi lúc quay về khó lắm. Còn nếu người ta sai mình càng không được sai thì người ta mới nể'.

Giận chồng, vợ trẻ chặn facebook bỏ về ngoại 2 tháng, đến khi mở lại, chồng đã thay ảnh người yêu cũ-2

Hình ảnh cô người yêu cũ được chồng thay làm avatar trên facebook sau khi bị vợ chặn liên lạc.

Bên cạnh đó, 1 số ý kiến lại đoán già, đoán non rằng, rất có thể anh chồng cố ý làm thế để trêu tức vợ mình.

'Cũng chưa chắc họ đã có gì mà. Cũng có thế chồng bạn cố ý mượn ảnh cô gái này để trêu tức bạn thì sao? Bình tĩnh xử lý mọi việc bạn ạ'.

Chẳng biết sau khi nghe 1 loạt 'gạch đá' lẫn khuyên can của 500 chị em, cô vợ trẻ đã tỉnh ngộ ra chưa và chọn cách hành xử thế nào cho trọn vẹn đôi bên. Nhưng đúng là suy cho cùng, khi cãi nhau phụ nữ bỏ đi là rất dại. Chỉ khi nào thực sự cảm thấy không thể chịu đựng nổi, cảm thấy muốn kết thúc đời sống hôn nhân thì cũng nên bình tĩnh nói với chồng là mình cần có một khoảng thời gian xa nhau để bình tĩnh lại.

Còn nếu trong tình thế không thể cứu vãn cho hôn nhân thì chị em càng không nên tự ý bỏ nhà ra đi. Bởi phụ nữ cần phải xác định, nếu ra đi thì cũng đi một cách đàng hoàng. Chứ một khi đã tự ý bỏ đi trong những tình huống như đã nêu ở trên thì sẽ rất khó quay trở lại.

Theo Đất Việt


chặn facebook

chồng ngoại tinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.