Nhạc của Lady Gaga là vô nghĩa?

Một "lão làng" trong ngành công nghiệp âm nhạc đã chê bai nặng lời nhạc của Lady Gaga.

Một "lão làng" trong ngành công nghiệp âm nhạc đã chê bai nặng lời nhạc của Lady Gaga.

Jack White là thành viên cũ của nhóm nhạc The White Stripes, một trong những nhóm nhạc "lão làng" trong ngành công nghiệp âm nhạc, chính thức ngừng hoạt động từ năm 2011, nhưng danh tiếng của họ vẫn luôn còn mãi, nhờ những dấu ấn không nhỏ mà họ đã đạt được trên con đường danh vọng. Mới đây, Jack White đã thẳng thừng cho rằng nhạc của Lady Gaga không hề có ý nghĩa như mọi người từng nghĩ.

Nhạc của Lady Gaga là vô nghĩa? 1

Nhạc của Lady Gaga có thực sự giá trị?

Jack White không ngần ngại cho rằng nhạc của Lady Gaga chỉ là “những trò kỹ xảo”. Anh phát biểu: “Tôi không tin cô ta sống trong âm nhạc, vì tất cả đơn giản chỉ là những trò kỹ xảo, chỉ là những bức tranh hào nhoáng, còn ẩn sau đó thì chẳng có ý nghĩa gì cả. Nó không truyền bất cứ cảm hứng nào, chỉ đơn giản là vô nghĩa. Nhưng ở thời đại này thì đó là cái mọi người muốn. Họ muốn vài dòng Twitter, những hình ảnh hào nhoáng, những bản mp3”.

Nhạc của Lady Gaga là vô nghĩa? 2

Lady Gaga có vẻ không được lòng các ngôi sao nhạc Rock

Cũng trong cùng một bài phỏng vấn, Jack White còn nói nặng hơn: “Mục tiêu của các nghệ sĩ ngày nay là làm sao nắm bắt được cái mà khán giả của họ đang hướng tới”, anh nói thêm - “Đại loại như, này các bạn, tôi cũng như các bạn đấy. Tôi cũng thích uống bia, thích chơi game bình thường. Và thậm chí nếu coi nhiều chương trình truyền hình thực tế, bạn sẽ còn thấy họ cố gắng hết sức để chứng tỏ điều đó nữa”.

Nhạc của Lady Gaga là vô nghĩa? 3

Jack White

"Twitter là một ví dụ hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại”, Jack White nói với giọng bình thản, “Tôi nghĩ những người dùng Twitter nên gọi bản thân họ là diễn viên thì hơn. Bởi vì, những gì họ làm đều đi theo kịch bản cả rồi”.

Đây không phải là lần đầu tiên trong giới nhạc rock có người mở miệng chê thẳng thừng nhạc của Lady Gaga. Trước đây, Marilyn Manson, ca sĩ rock kỳ dị đã từng cho rằng, “Tôi thích ý tưởng của cô ấy, nhưng chưa bao giờ tôi cảm thấy đồng cảm trong âm nhạc với cô ấy cả”.

Theo MaskOnline


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.