Psy vừa hoàn thành single mới sau 'Gangnam Style'

Ca khúc này đã sẵn sàng để ra mắt khán giả vào tháng 4.

Sáng chủ nhật 24/3 (giờ địa phương), Psy vừa vui mừng thông báo với các fan rằng anh đã hoàn thiện single tiếp theo sau Gangnam Style. 

"Cuối cùng thì tôi đã có được một ca khúc phù hợp và một vũ đạo phù hợp!!!", chủ nhân cơn sốt âm nhạc làm rung chuyển Youtube 2012 tweet vui mừng chia sẻ. Bên cạnh đó, Psy cũng tiết lộ rằng anh đã nảy ra ý tưởng cực vui nhộn cho MV ca khúc mới. Có vẻ như những tháng trời làm việc không ngừng nghỉ vừa qua của Psy đã được đền đáp.

 
 Cách đây vài ngày, Psy còn đang đau đầu tìm ý tưởng.

Trước đó vài ngày, Psy còn bận rộn chỉnh sửa ca khúc mới do ca từ và cách phát âm dễ gây hiểu lầm là xúc phạm người Ả Rập. Sau Gangnam Style, hẳn là Psy cũng kỳ vọng single tiếp theo được đón nhận bởi fan trên khắp thế giới.

 
 
Hàng triệu fan yêu nhạc trên khắp thế giới đang hướng về concert tháng 4 của Psy.

Vào 13/4 tới đây, sản phẩm mới của Psy sẽ chính thức ra mắt các fan lần đầu tiên. Không nghi ngờ gì khi hàng triệu người đều hướng về concert Happening của Psy để mong chờ được thưởng thức "người anh em của Gangnam Style". Chương trình sẽ được truyền trực tiếp trên Youtube.

 Theo TTVN



Ba người sống lang thang nhậu chung rồi cướp tiền, giết lẫn nhau
Ba người sống lang thang ở công viên, cùng nhau đi nhậu, sau đó 2 người trong nhóm bàn nhau cướp tiền của người còn lại. Sau khi bị cướp, người này dùng dao đâm chết 1 trong 2 người đã cướp tiền của mình. Vụ án xảy ra tại công viên ở Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.