Thót tim cảnh nữ “Ninja Lead” chở thanh chắn dài 4m thản nhiên phóng trên đường

Nữ “Ninja Lead” chở một thanh chắn dài 4m thản nhiên lưu thông trên phố khiến không ít người giật mình.

Nữ “Ninja Lead” chở một thanh chắn dài 4m thản nhiên lưu thông trên phố khiến không ít người giật mình.

Nhắc đến “Ninja”, chúng ta thường nghĩ đến những phụ nữ mặc áo, váy chống nắng và đeo khẩu trang kín mít bất kể trời nắng hay mưa. Họ chạy chiếc xe máy cốp to, treo đựng đủ các loại đồ như túi xách đi làm, thức ăn,… Đặc biệt “Ninja” thường có những cú pha tạt đầu, quay xe, xin nhan trái nhưng rẽ phải hay thản nhiên ngồi nghe điện thoại giữa ngã ba đường…

Mới đây đoạn clip ghi cảnh một nữ “Ninja” chở thanh chắn cồng kềnh thản nhiên lưu thông trên đường phố đã khiến không ít người giật mình.

clip: thot tim canh nu “ninja lead” cho thanh chan dai 4m than nhien phong tren duong - 1

Một nữ “Ninja” chở thanh chắn cồng kềnh thản nhiên lưu thông trên đường phố

Trong clip, người phụ nữ mặc bộ đồ chống nắng kín mít từ trên xuống dưới và chở một thanh chắn ngang dài khoảng 4m. Đặc biệt thanh chắn này chiếm đến hơn một làn xe và được đặt ở vị trí gác để chân.

Nữ “Ninja” chạy xe suốt một đoạn đường dài, thậm chí còn đánh võng tránh ô tô, xe buýt bên đường. Nhiều phương tiện tham gia giao thông cùng đã phải né tránh để khỏi nguy hiểm.

Ngay sau khi được đăng tải lên FaceBook, đoạn clip nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết đều bất bình với hành vi tham gia giao thông “liều mạng” của nữ “Ninja” này.

clip: thot tim canh nu “ninja lead” cho thanh chan dai 4m than nhien phong tren duong - 2

Nhiều phương tiện tham gia giao thông cùng đã phải né tránh để khỏi nguy hiểm

Thành viên Hiếu Trung bức xúc: “Qùy với chị Ninja này quá anh em ạ. Nhìn chị ấy lượn đường mà mình thót tim luôn. Mình không hiểu sao chị ấy có thể “mạnh mẽ” để chở thanh chắn dài như vậy! Người đi đường không có ai gọi nhắc nhở chị ấy?”

Bạn Hòa Hương bình luận: “Chỉ cần có ô tô tải chạy vượt thì nữ Ninja chắc chắn sẽ gặp nguy hiểm. Trước khi chở thanh chắn lớn kia chị có nghĩ đến những hậu quả có thể xảy ra không nhỉ? Mình tò mò không biết chị có về nhà an toàn không? Gan chị to thật”.

clip: thot tim canh nu “ninja lead” cho thanh chan dai 4m than nhien phong tren duong - 3

“Thanh chắn kia vừa dài vừa nặng. Sao chị ấy không thuê xe chở cho đỡ nguy hiểm? Tiếc vài đồng bạc để rồi lĩnh hậu quả khôn lường luôn, đúng là “điếc không sợ súng”. Mình thấy sợ khi để  phụ nữ tham gia giao thông”, nickname Trần Hoài thắc mắc.

Bạn Phương Bùi cho rằng nữ “Ninja Lead” không tiếc mạng người của chính mình thì cũng cần phải nghĩ cho người khác. Chỉ cần một va chạm nhẹ sẽ ảnh hưởng đến người đi đường. Hơn nữa chở đồ cồng kềnh là vi phạm luật giao thông và lực lượng CSGT sẽ xử lý nghiêm những trường hợp “liều” như trên.

Theo tìm hiểu, đoạn clip trên được ghi nhận tại đường Nguyễn Tri Phương, TP. Đà Nẵng.

Theo Khám phá


nữ Ninja Lead

vi phạm an toàn giao thông

ý thức tham gia giao thông

Ninja Lead


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.