Air France, KLM và tập đoàn Jetstar liên kết bán vé nối chuyến

Ông Marnix Fruitema Phó chủ tịch cấp cao tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, hãng Air France, KLM nói rằng:“Đây là một bước tiến chiến lược hướng đến việc cải tiến sản phẩm dịch vụ của chúng tôi tại khu vực này. Qua việc gia nhập liên minh với Jetstar, chúng tôi đang đem đến nhiều sự lựa chọn hơn đối với các điểm đến giữa Châu Âu và khu vực Châu Á Thái Bình Dương”.

Air France, KLM và tập đoàn Jetstar (Jetstar, Jetstar Asia/Valuair vàJetstar Pacific) vừa tiến hành ký kết một thỏa thuận đáng nhớ, liên kết bánvé nối chuyến.

Theo thỏa thuận này, Jetstar, Air France và KLM sẽ cùng hình thành một liên minhbán vé nối chuyến giúp hoàn thiện 60 điểm đến của Jetstar trong toàn mạng lướibay, bao gồm 21 đường bay trực tiếp vào Singapore, và các điểm trung chuyển củaAir France và KLM tại Paris và Amsterdam. Đây là thỏa thuận bán vé nối chuyếnđầu tiên quy tụ tất cả thương hiệu hàng không trong hệ thống Jetstar được ký kếtvới hãng vận chuyển cao cấp ngoài công ty mẹ Qantas.

Air France, KLM và tập đoàn Jetstar liên kết bán vé nối chuyến

Jetstar, Air France và KLM sẽ cùng hình thành một liên minh bán vé nối chuyến

Ông Marnix Fruitema - Phó chủ tịch cấp cao tại khu vực Châu Á - Thái BìnhDương, hãng Air France, KLM nói rằng:“Đâylà một bước tiến chiến lược hướng đến việc cải tiến sản phẩm dịch vụ củachúng tôi tại khu vực này. Qua việc gia nhập liên minh với Jetstar, chúngtôi đang đem đến nhiều sự lựa chọn hơn đối với các điểm đến giữa Châu Âu vàkhu vực Châu Á - Thái Bình Dương”.

Giám đốc Thương mại của Jetstar ông DavidKoczkar đã cho biết: “Hômnay thỏa thuận bán vé nối chuyến đầu tiên đã được ký kết giữa tập đoàn Jetstarvới một hãng hàng không khác một cách có chọn lọc, giúp hợp nhất mạng bay củachúng tôi trên toàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Mối liên minh với mộttrong những hãng hàng không vững mạnh nhất châu Âu sẽ đem lại những cơ hội mớicho hành khách trong việc đi du lịch dễ dàng hơn đến hầu hết 60 điểm đến màJetstar phục vụ tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, bao gồm điểm trung chuyểntại Singapore”.

Air France, KLM và tập đoàn Jetstar liên kết bán vé nối chuyến

Khách hàng chọn mua dây điện thương hiệu uy tín để được an toàn khi sử dụng (Ảnh: Hồng Thúy)

Ông Paul Rombeek - Tổng Giám đốc Air France, KLM tại thị trường Singapore,Indonesia, Australia và New Zealand phát biều: “Mạnglưới bay được thiết lập bởi Air France KLM và Jetstar đem lại cho khách hàngcủa chúng tôi sự kết nối bay tiện lợi chưa từng thấy ở khắp khu vực Đông Á,Úc và New Zealand. Sự ra đời đúng lúc của liên minh này thật tuyệt vời khiJetstar đang từng bước phát triển tại khu vực này”.

Theo NP
Diễn đàn doanh nghiệp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.