Bà Rịa-Vũng Tàu rút giấy phép dự án 200 triệu USD

Theo Thanh niên, vào cuối tháng 12009, UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã trao giấy chứng nhận đầu tư cho công ty này để triển khai dự án bất động sản trị giá 200 triệu USD tại TP Vũng Tàu.

Ngày 8/8, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã ký quyết định chấm dứthoạt động và thu hồi Giấy chứng nhận đầu tư của Công ty TNHH xây dựng và pháttriển AJ Vietstar (Hàn Quốc).

Theo Thanh niên, vào cuối tháng 1/2009, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã trao giấychứng nhận đầu tư cho công ty này để triển khai dự án bất động sản trị giá 200triệu USD tại TP Vũng Tàu.

Bà Rịa-Vũng Tàu rút giấy phép dự án 200 triệu USD
Dự án  bất động sản tại Bà Rịa - Vũng Tàu (Ảnh: Báo Đầu tư)

Bà Lê Kim Hương - Giám đốc Sở KH&ĐT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, nguyên nhânrút giấy phép là do phía Hàn Quốc không đủ năng lực tài chính.

Bà Rịa-Vũng Tàu rút giấy phép dự án 200 triệu USD

Trước đó, tháng 7/2010, UBND tỉnh Khánh Hòa cũng thu hồi giấy chứng nhận đầu tưdự án Khu phức hợp công nghiệp nặng STX Vina của tập đoàn STX (Hàn Quốc).

Dự án có tổng mức đầu tư 500 triệu USD - được coi là dự án lớn nhất trong số cácdự án đầu tư nước ngoài đã được cấp giấy phép vào Khánh Hòa.

Theo Đ.T.
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.