Bị cáo buộc ăn cắp dây chuyền, Lilo phản pháo

Nữ diễn viên người Mỹ Lindsay Lohan hiện đang bị cảnh sát nước này điều tra về cáo buộc cô đã đánh cắp một dây chuyền trị giá chỉ có 4.500 USD của một cửa hàng trang sức danh tiếng.

Nữ diễn viên người Mỹ LindsayLohan hiện đang bị cảnh sát nước này điều tra về cáo buộc cô đã đánh cắp một dâychuyền trị giá chỉ có 4.500 USD của một cửa hàng trang sức danh tiếng.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn báogiới, luật sư của Lindsay tuyên bố cô không ăn cắp chiếc dây chuyền trị giá hơn2000 USD, đồng thời khẳng định đại diện pháp lý của ông sẽ kiện kẻ cáo buộc ratoà nếu cáo buộc của họ không đúng.

Bị cáo buộc ăn cắp dây chuyền, Lilo phản pháo
 

Tuyên bố trên của luật sư ShawnChapman Holley – đại diện pháp lý của Lindsay Lohan được đưa ra ngày 5/2 đượcxem là phản ứng chính thức, đầu tiên từ phía nữ diễn viên vốn được biết đến bằngcả tài năng và tai tiếng này.

“Chúng tôi phủ nhận mọi cáo buộc.Chúng tôi sẽ đấu tranh với họ tại toà án chứ không phải trên báo chí” – luật sưcủa Lilo cho hay.

Trước đó Kamofie & Co, một cửahàng bán đồ trang sức ở Venice đã thông báo họ bị mất một sợi dây chuyền đeo cổvào ngày 22/1, thời điểm này là lúc Lindsay Lohan vừa đi cai nghiện 3 tháng tạiTrung Tâm Betty Ford trở về.

Đầu tuần qua, cảnh sát đã có lệnhlục soát nhà của Lilo, tuy nhiên vụ việc đã được chuyển giao cho các thám tửgiải quyết.


Theo Lê Dũng
VTC news



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.