Sau đám cưới của con trai, Đạo diễn Khải Hưng nói gì?

Người đẹp Đan Lê lại khoác áo cô dâu lên xe hoa và chú rể không ai khác chính là “người cũ” Khải Anh. Khải Hưng, bố của chú rể, người từng “ngăn cấm” cuộc hôn nhân này, nói gì về đám cưới của cặp đôi?

Người đẹp Đan Lêlại khoác áo cô dâu lên xe hoa và chú rể không ai khác chính là “người cũ” KhảiAnh. Khải Hưng, bố của chú rể, người từng “ngăn cấm” cuộc hôn nhân này, nói gìvề đám cưới của cặp đôi?


Thực rathông tin này không lấy gì làm mới, nhưng trước đó chính hai người đã úp mởkhông thừa nhận về mối quan hệ này, đến khi sự thực ngược lại với tuyên bố củahai người thì dư luận được một phen choáng váng vì sốc.

Đạo diễnKhải Hưng, người đã từng “ngăn cấm” cuộc hôn nhân này, và vì quan hệ của KhảiAnh và Đan Lê đã gây nên mối bất hòa của hai cha con nay đã đứng ra tổ chức đámcưới cho họ, trong một niềm hoan hỉ, tự hào của một ông bố. Ông lần đầu tiên cónhững phát ngôn chính thức về chuyện riêng của con trai, và đám cưới gây nênkhông ít đồn thổi này một cách thẳng thắn và quyết liệt.

Sau đám cưới của con trai, Đạo diễn Khải Hưng nói gì?
Đạo diễn Khải Hưng đã có những lời phát biểu vô cùng xúc động trong lễ cưới Khải Anh - Đan Lê.

Tôichưa bao giờ cấm đoán…

- Chàoông, xin chúc mừng đám cưới của cậu con trai quý tử. Hồi trước tôi được biết ông đã từng ngăn cấm mối quan hệ này, thậm chí cho rằng Khải Anh không nghe lời, vàluôn làm trái ý ông, nên có thời gian Khải Anh đã dọn ra ở riêng? Điều đó nghecó vẻ mâu thuẫn với những lo toan cho đám cưới hôm qua của ông?

Tôi chưa baogiờ ngăn cấm mối quan hệ này hay can thiệp quá nhiều vào chuyện riêng tư của contrai mình. Đấy là cuộc sống của nó. Nếu tôi phản đối thì tôi sẽ làm đến cùng vìtôi là người quyết liệt và khá cực đoan, còn khi ủng hộ thì tôi cũng ủng hộ đếncùng.

Cách đây 10năm, chúng nó đều còn quá trẻ, một đứa 21, một đứa 22 tuổi, mà đòi lấy nhau, tôinói với Khải Anh rằng, con nên nghĩ lại vì kết hôn lúc này là quá sớm, tôi thấychưa phù hợp và lúc đó tôi không tin vào sự bền vững của cuộc hôn nhân này. Cóchăng tôi chỉ nói câu ấy, chứ không hề cấm đoán… mà tôi chỉ nghĩ không nên kếthôn vào lúc ấy.

- Rồisau đó là những cuộc tình của Khải Anh và Hoàng Thùy Linh, Thủy “Top”, cả bangười này đều là bạn thân của nhau. Khải anh đã từng yêu cả 3. Phải chăng, ôngkhông ưng những người bạn gái của con mình. Ông có định kiến gì về họ chăng, chorằng điều đó không tốt?

Từ trước đếngiờ tôi không quá quan tâm đến đời tư của con mình. Tôi không thể cấm con traitôi tối nay phải ở nhà, không được hẹn hò cô này hay cô kia. Tôi chỉ quan tâmđến những cô gái mà Khải Anh chính thức đưa về giới thiệu Còn những cô gái màbạn kể, Khải Anh chưa từng chính thức giới thiệu với gia đình nên tôi không quantâm. Mà chẳng có bố mẹ nào có thể ngăn cấm được con mình đâu nếu nó muốn làm.

- Mốiquan hệ của cha con ông bị chi phối bởi những chuyện lình xình này không, ông cóđịnh hướng cho con trai mình trong chuyện hôn nhân và tình yêu chứ, vì ông làngười từng trải?

Tôi và nóchia sẻ với nhau nhiều chuyện, và tôi luôn có mặt trong những quyết định trọngđại trong cuộc sống của nó. 18 tuổi, nó phải sống tự lập, tự kiếm tiền nuôi sốngmình rồi. Nhà tôi có những nguyên tắc bất di bất dịch, 11h30 đóng cửa, và 7h tốilà ăn cơm. Không được sai phạm những nguyên tắc đó, nếu lúc nào không về kịpphải báo trước 15 phút. Đó là những nguyên tác sơ đẳng nhất và các thành viêntrong gia đình tôi đều phải tuân thủ.

Sau đám cưới của con trai, Đạo diễn Khải Hưng nói gì?
  Ảnh cưới lãng mạn của Khải Anh - Đan Lê. Ảnh Nghiengmedia

- Nghĩalà gia đình khá nguyên tắc và khắt khe, ông chính thức nhận được thông tin vềđám cưới khi nào?

Cách đây 2tháng, lúc đó muộn lắm rồi, Khải Anh đi đâu về, vào phòng bảo muốn nói chuyệnvới tôi. Lúc đó đã 11h30, nó hỏi tôi rằng, bố ơi, con có thể tiếp tục với Đan Lêđược không. Tôi hỏi nó về tình cảnh của Đan Lê, vì tôi cũng khá bất ngờ khi nghetin đồn trên báo về cuộc hôn nhân ngắn ngủi của Đan Lê với Xuân Tùng.

Khải Anh nóirất rõ ràng. Tôi hỏi nó đã suy nghĩ kỹ chưa, vì con lớn rồi, con phải tự chụitrách nhiệm về quyết định của mình. Khải Anh bảo rằng, con suy nghĩ kỹ rồi.

- Lúc đóông có ngạc nhiên? Và những tin đồn không có gì là hay ho lắm về con dâu tươnglai có ảnh hưởng gì tới quyết định của ông?

Tôi hơi ngạcnhiên, nhưng không quá bất ngờ, mặc dù trước đó tôi không để tâm tới chuyện củachúng nó. Sau đó một ngày, tôi gọi điện thoại cho Đan Lê, bảo Đan Lê đến nhà tôimột mình, tôi hỏi thẳng Đan Lê rằng, cháu có tin Khải Anh có thể chung sống vớicháu lâu dài và là người chồng tốt không. Đan Lê bảo cháu tin, và bản thân tôicũng tin.

Vì sao ư, vìhai đứa như một con thuyền, khi chúng nó yêu nhau 10 năm trước, chúng nó mỏngmanh lắm, nó tan ra giữa cuộc đời và đã bị sóng gió đánh cho tơi tả, rồi chialìa mỗi đứa một phương. Cả hai đứa chúng nó đã trải qua sóng gió của cuộc đờirồi mà vẫn còn tìm thấy nhau, nên tôi rất tin, chúng nó sẽ hạnh phúc, vì chúngnó đã trải nghiệm rồi, không phải những quyết định bồng bột trẻ con hay nhữngthử nghiệm.

Nên tôi ủnghộ ngay. Mà tôi cũng chưa bao giờ phản đối. Tôi nói với Đan Lê, bác sẽ giúp chohai đứa làm đám cưới tốt đẹp, đàng hoàng nhất.

Sau đám cưới của con trai, Đạo diễn Khải Hưng nói gì?
  Khải Anh - Đan Lê hạnh phúc trong ngày cưới

KhảiAnh lấy Đan Lê không phải là sự thiệt thòi

- Giađình ông phản ứng như thế nào về đám cưới?

Khi quyếtđịnh cho chúng nó cưới, tôi thấy nhẹ nhõm về mặt tình cảm vì không vi phạm điềugì cả. Nhưng tôi vẫn có chút lo lắng khi đối mặt với gia đình bởi tôi là contrưởng, và gia đình tôi rất phong kiến, Khải Anh lại là con trai duy nhất, nêncũng bị áp lực phải thuyết phục gia đình, không ngờ mọi người đều đồng tình đếnthế. Tất nhiên trong con mắt người khác, sẽ nghĩ rằng có những thiệt thòi gì đócho Khải Anh, nhưng tôi không coi đây là sự thiệt thòi…

- Ông cónhận xét như thế nào về con dâu mình? Những thông tin trên mạng hay những lờiđồn thổi về Đan Lê liệu có ảnh hưởng đến cách nhìn nhận về con dâu của ông haykhông ?

Không hề,tôi nghĩ đó chỉ là những đồn đại, bản chất con người, phải sống với nhau mớihiểu được. Đan Lê là một người nghiêm túc trong công việc, và rất kiệm lời.

- Vậysau đám cưới, vợ chồng Khải Anh sẽ chung sống trong gia đình ông? Ông có đủ khágiả để mua cho họ một ngôi nhà ?

Tôi bắt nótự lập từ năm 18 tuổi, đứa nào cũng thế, nó muốn có tiền phải đi làm thư ký đạodiễn, trợ lý đạo diễn để kiếm tiền, nên làm gì có chuyện tôi mua nhà cho chúngnó. Khải Anh vừa đổi xe, nó bán chiếc xe cũ và vay ngân hàng một phần ba để muađấy. Còn tôi chỉ lo cho chúng phần cỗ cưới thôi.

Sau đám cưới của con trai, Đạo diễn Khải Hưng nói gì?
 

Trước khicưới, tôi bảo Đan Lê đến nhà tôi thường xuyên để quen với nếp sống của gia đình,đến đời con chúng nó là tứ đại đồng đường đấy, gia đình chúng tôi phong kiếnlắm, sống sẽ phức tạp, chúng nó nếu không biết yêu thương, không biết chia sẻ,sẽ rất khó sống, phải tập làm quen và thích nghi. Còn khi nào có đủ tiền, chúngnó tự mua nhà ra ở riêng, tôi ủng hộ điều đó.

- VậyĐiều ông mong muốn nhất trong cuộc hôn nhân của con trai mình là gì, bởi có quánhiều ì xèo, tai tiếng, ông có sợ nó dễ tan vỡ?

Là bố mẹ aicũng mong con mình có một cuộc sống bình yên và hạnh phúc. Hơn nữa, chúng nó đãtrải qua tất cả những thử thách, Khải Anh cũng đã yêu rất nhiều và Đan Lê cũngthế, nó cũng có nhiều sự lựa chọn chứ. Nhưng chúng nó vẫn tìm đến với nhau, vớicon mắt của một người cha, cũng trải qua nhiều mất mát, tôi tin chúng sẽ hạnhphúc

Không có bóng dáng của Khải Anhtrong cuộc hôn nhân trước của Đan Lê

ChínhKhải Anh, cách đây mấy tháng đã phủ nhận thông tin về cuộc hôn nhân của mình.Điều đó hẳn nhiên là không hay tí nào thưa ông?

Đó là bệnhcắt dán của báo chí mình đấy, nó có thể nói điều đó cách đây mấy tháng, khi màgiữa nó và Đan Lê chưa có dự định gì, rồi vào thời điểm nhạy cảm, báo chí dùngdán vào thông tin kia. Chứ tôi dám chắc một điều rằng, Khải Anh không việc gìphải phủ nhận chuyện đó, nhất là khi nó hoàn toàn hợp pháp và vì tình yêu.

- Ôngvẫn luôn có cái nhìn độ lượng của một người cha. Nhưng tôi tin chắc hẳn sẽ cónhiều xì xèo xung quanh đám cưới của con trai ông, ông nhìn nhận như thế nào vềđiều này?  Đan Lê đã từng đổ lỗi cho sự tan vỡ của mình vì người thứ 3trong khi Khải Anh và Đan Lê vẫn yêu nhau? Người tathấy có một sự giả dối trong đó thưa ông? Tại sao cả Đan Lê và Khải Anh khôngdám công khai thừa nhận đám cưới của mình, mà vẫn úp úp mở mở…

Tôi nghĩkhông có tiếng xì xèo nào. Tôi dám khẳng định, trong khi Đan Lê vẫn đang hạnhphúc với chồng, không có bóng dáng của Khải Anh, nói như thế là tội cho nó. ĐanLê đã sống không hạnh phúc, còn không hạnh phúc như thế nào thì tôi không hỏi.

Sau đám cưới của con trai, Đạo diễn Khải Hưng nói gì?
 

Như tôi dámchắc chắn rằng, Đan Lê và Khải Anh yêu nhau khi đã xong một thứ, đã chôn vùi mộtthứ. Tôi cam đoan không có sự đan xen của Khải Anh vào đó dẫn tới sự đổ vỡ, nóchỉ bắt đầu chập vào nhau từ khi Đan Lê quyết định sống li thân. Tôi đã hỏithẳng chúng nó với tư cách của một người cha.

Ngày trướcchúng nó đến với nhau cách đây 10 năm, và sau một lời khuyên của bố là còn quátrẻ, mỗi đứa đã rẽ một con đường của mình. Đan Lê cũng không thể đợi được màthời điểm đó nó cũng có đổ vỡ của mình.

- Ôngcũng đã từng nhiều lần đổ vỡ, ông nghĩ chuyện đám cưới có phải là điều quantrọng tạo lên hạnh phúc?

Đám cưới chỉlà dấu mốc đánh dấu trong cuộc đời, chứ nó không có ý nghĩa làm nên hạnh phúc.Tôi nghĩ đời người chỉ nên cưới một lần, dù tôi có đến 3 vợ, nhưng tôi cũng chỉmột lần làm đám cưới, đó là quan điểm riêng của tôi. Tôi cũng không đánh giá nóquan trọng quá.

- Đámcưới của Đan Lê và Khải Anh đã được tổ chức thế nào thưa ông?

Hôm thứ hai,ngày 14 tháng 2, chúng đã làm thủ tục quan trọng nhất, cô dâu chú rể thắp hươnglên bàn thờ gia tiên, có ông bà, có họ hàng, bà con làng xóm chứng kiến. Cònngày hôm qua chỉ là bữa tiệc vui cho bạn bè, tôi còn làm chủ hôn nữa cơ đấy.

Sau đám cưới của con trai, Đạo diễn Khải Hưng nói gì?
 

- Cónghĩa là ông hoàn toàn ủng hộ và tin vào cuộc hôn nhân của con trai mình, bằngcon mắt của một người thực sự từng trải. Vậy điều gì sẽ làm nên hạnh phúc bềvững trong một cuộc hôn nhân thưa ông?

Đó là lòngtin, và có một cái gì đó như là số phận, đẩy con người đến với nhau, khi họ mấtlòng tin thì sẽ sụp đổ. Bây giờ tôi và chúng nó đều rất tin, nhưng nếu một lúcnào đó, một trong hai đứa mất lòng tin sẽ dẫn tới đổ vỡ, tôi không dám nóitrước, lòng tin đó là tình yêu, tình thương… mà để giữa được niềm tin thì phảiđộ lượng. Tôi đang rất yên tâm, và có yên tâm thì tôi mới đồng ý và đứng ra làmmọi thủ tục cho chúng nó.

- Xincảm ơn những lời chia sẻ của ông, xin chúc cho cuộc hôn nhân của con trai ôngbình yên và hạnh phúc.

Đám cưới của Khải Anh và Đan Lê đã được tổ chức ấm cúng và sang trọng tại khách sạn Hoàng Gia 2. 12h ngày 16 tháng 2, Đan Lê và Khải Anh tay trong tay bước vào hôn trường, trong lời dẫn dắt hài hước và vui nhộn của danh hài Xuân Bắc.

Cô dâu Đan Lê không ngớt nụ cười với bạn bè và người thân. Khách mời không đông, chủ yếu là những người bạn thân tình của cô dâu chú rể, nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz cũng xuất hiện chia sẻ niềm vui với hai người và đạo diễn Khải Hưng. Gia đình có vẻ ái ngại, và cảnh giác với những tay máy không quen, vì họ không muốn một lần nữa đám cưới lại được bàn luận ầm ĩ trên các trang báo mạng. Hy vọng Đan Lê sẽ bắt đầu một cuộc hôn nhân bền vững, khi tình yêu của họ đã trải qua quá nhiều sóng gió.


Theo Cảnh sát Toàn cầu



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.