Đan Lê lên xe hoa với Khải Anh vào ngày 16/2

Biên tập viên Đan Lê sẽ lên xe hoa lần 2 cùng với đạo diễn trẻ Khải Anh (con trai đạo diễn Khải Hưng) vào thứ 6 ngày 162 tới đây tại Hà Nội.

Biên tậpviên Đan Lê sẽ lên xe hoa lần 2 cùng với đạo diễn trẻ Khải Anh (con trai đạodiễn Khải Hưng) vào thứ 6 ngày 16/2 tới đây tại Hà Nội.


Những ngày đầu của năm Tân Mão đã qua và nămnay sẽ là năm đáng nhớ đối với biên tập viên Đan Lê và đạo diễn trẻ KhảiAnh bởi chỉ một vài hôm nữa thôi, hai người sẽ chính thức"góp gạo thổi cơm chung".

Cáccánh thiệp hồng xinh xắn báo hiệu tin vui của đôi uyên ương Đan Lê vàKhải Anh đã được "bay" đến bạn bè thân thiết và người thân trong nhữngngày cuối tuần trước.

Đan Lê lên xe hoa với Khải Anh vào ngày 16/2
MC Đan Lê
 
Theo thiệp hồng, hôn lễ của Đan Lê và KhảiAnh sẽ được cử hành vào ngày 18/2 tức ngày 16 năm Tân Mão, diễn ra tạikhách sạn Hoàng Gia, Hà Nội. Theo tiết lộ từ một người bạn của cô dâu vàchú rể, khách mời của đám cưới rất giới hạn, tránh rùm beng và ồn ào bởicả hai người đều muốn một đám cưới ấm áp bên gia đình và những người bạnrất thân.

Trung tuần tháng 12/2010, thông tin Đan Lê sẽ lên xe hoa lần 2 đã đượcbáo chí đem ra mổ xẻ ngược xuôi, kẻ tiếc nuối, người bất ngờ. Trả lờivề nhận định cho rằng sự đổ vỡ có vẻ như khá bất ngờ thì ĐanLê tỏ ra bình thản và giãi bày: "Đúnglà lâu nay mối quan hệ hôn nhân của tôi không còn êm đẹp hay nói cáchkhác chúng tôi đã không còn đi chung một con đường. Có thể với dư luậnthông tin này khá đột ngột vì chúng tôi đều là người kín đáo. Nhưng đốivới gia đình và bạn bè thân thiết thì không, chúng tôi đã có một thờigian dài để suy nghĩ, cân nhắc về việc làm của mình".

Đan Lê lên xe hoa với Khải Anh vào ngày 16/2
Khải Anh từng phủ nhận trắng trợn về chuyện kết hôn với Đan Lê
 
Khác với vẻ im lặng, ỡm ờ, không nhận vàcũng không phủ định của Đan Lê về đám cưới thì Khải Anh, người bị cho làchú rể tương lai của cô lại trả lời báo chí một cách rất dở và khá connít khi phủ nhận trắng trợn về đám cưới của mình bằng những lời khá gaygắt. “Đây chỉ là "tin đồn" và tôi đangmệt mỏivì không biết phải giải thích như thế nào trước vô số cuộc gọi liên tụccho tôi trong ngày hôm nay”, Khải Anh thỏ thẻ khi được hỏi về đám cưới.

Những ai không biết tường tận về mối quan hệ giữa Khải Anh và Đan Lê thìđều cảm thông và cho rằng anh là người "bị hại" trước tin đồn ác ý nhưngnhững người không lạ gì anh và biên tập viên thời tiết thuở nào thì chorằng anh đã rất... dở bởi sự việc đã rành rành ra đấy rồi bỗng dưng đi"đổi trắng thay đen".

Nhìn lại quá khứ, đạo diễn Khải Anh đã từng bị nghi án có tình cảm vớica sĩ Hoàng Thuỳ Linh, bị nghi là nhân vật nam chính trong một bộ phimxxx với Đan Lê (chỉ là người giống người) rồi đến chuyện tình cảm sâuđậm với hotgirl Thủy Top.


 
Theo An An
2sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.