“Scandal của tôi và Taylor Swift khiến cô ấy nổi tiếng hơn..”

Rapper Kanye West thừa nhận anh cư xử “không phải phép” khi nhảy lên sân khấu phá hủy bài phát biểu của ca sỹ đàn em Taylor Swift tại lễ trao giải VMA 2009 nhưng một mặt cho rằng vụ việc xảy ra khiến Taylor Swift nổi tiếng hơn…

Rapper Kanye West thừa nhậnanh cư xử “không phải phép” khi nhảy lên sân khấu phá hủy bài phát biểu củaca sỹ đàn em Taylor Swift tại lễ trao giải VMA 2009 nhưng một mặt cho rằngvụ việc xảy ra khiến Taylor Swift nổi tiếng hơn…

“Scandal của tôi và Taylor Swift khiến cô ấy nổi tiếng hơn..”
Khoảnh khắc "đáng nhớ" của Kanye West và Taylor Swift tại lễ trao giải VMA 2009


Không ai có thể quên khoảnh khắc Kanye West nhảy lên sân khấu khi TaylorSwift nói lời cảm ơn vì giải thưởng tại lễ trao giải VMA 2009.

 

Trong khi nữ ca sỹ trẻ đangngỡ ngàng thì Kanye West nói: “Tôi sẽ để em phát biểu cho hết nhưng phải nóirằng, Beyonce mới là người sở hữu các video hay nhất mọi thời đại.”

 

Taylor Swift đã chết lặngtrên sân khấu sau khi bị đàn anh “hạ nhục” và dù sau đó cô nói, cô đã thathứ cho Kanye West thì báo giới Mỹ vẫn lên tiếng chỉ trích nam ca sỹ "khôngbiết cư xử" này.

“Scandal của tôi và Taylor Swift khiến cô ấy nổi tiếng hơn..”

Trảlời phỏng vấn ngày 4/11 vừa qua, Kanye West thừa nhận anh đã cư xử khôngtốt nhưng cho rằng, scandal đó khiến Taylor Swift nổi tiếng hơn.

 

“Tôi hiểu cảm xúc của Taylorkhi đó, tôi có thể thông cảm được với hoàn cảnh đó nhưng không phải sau vụnày, Taylor Swift xuất hiện trên hàng triệu bìa báo và cô ấy càng nổi tiếnghơn trên khắp thế giới sao? Tất nhiên, tôi cảm thấy xấu hổ vì đã gây ranhững điều tồi tệ cho cô ấy… Tuy nhiên dù gì, tôi vẫn cho rằng Taylor Swift“được lợi” từ việc xuất hiện trên quá nhiều bìa tạp chí,” Kanye West nói.

“Tôiđã từng nói chuyện với Taylor Swift sau “tai nạn” đó, cô ấy nói với tôilà cô ấy vẫn bênh vực tôi khi mọi người nói tới chuyện này và tôi cảmkích vì điều đó…. Tôi đã phạm sai lầm, nếu tôi không nói ra những điềunhư vậy thì mọi chuyện có lẽ đã tốt đẹp hơn.”
 

“Scandal của tôi và Taylor Swift khiến cô ấy nổi tiếng hơn..”
Kanye West cho rằng việc xảy ra khiến Taylor Swift nổi tiếng hơn...


“Biến mất” khá lâu sau khi gây ra scandal này, Kanye West cho biết, khi quaytrở lại với âm nhạc, anh đã sống tốt hơn.

 

“Tôi đã cư xử tốt hơn, tốimuốn sửa chữa hình ảnh của mình trong mắt mọi người, tôi muốn mọi người hiểuvà yêu mến tôi đúng như một nghệ sỹ,” Kanye West tâm sự.

 

Theo Vĩnh Ngọc
Dân Trí




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.