XEM TƯỚNG Cường Đô La và Đàm Thu Trang: Gương mặt 'tướng phu thê' báo hiệu đám cưới đang đến gần

Vướng nghi án hẹn hò từ tháng 8/2017, Đàm Thu Trang - Cường Đô La là một trong những cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý của khán giả quan tâm tới showbiz Việt.

Vướng nghi án hẹn hò từ tháng 8/2017, Đàm Thu Trang - Cường Đô La là một trong những cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý của khán giả quan tâm tới showbiz Việt. 

Nguyên nhân bởi so với danh sách người tình sắc nước hương trời của Cường Đô La, Đàm Thu Trang  thật khó lòng sánh được về nhan sắc. Vậy nhưng chỉ có cô mới là người được đại gia phố núi xác định mối quan hệ nghiêm túc - “Đã đính hôn” - chỉ sau vài tháng hẹn hò.

XEM TƯỚNG Cường Đô La và Đàm Thu Trang: Gương mặt 'tướng phu thê' báo hiệu đám cưới đang đến gần

GÓC NHÌN TƯỚNG SỐ sẽ đưa ra một vài nhận định về tướng mạo của cặp tình nhân này. Liệu rằng tính cách hai người có phù hợp để nên duyên?

Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) sinh ngày 12/2/1982. Cũng có ý kiến cho rằng anh sinh năm 1981, dựa trên một tờ đăng ký siêu xe tại Gia Lai mang tên Nguyễn Quốc Cường. Nguyên nhân ít ai biết chính xác ngày sinh của thiếu gia này được cho rằng vì giới doanh nhân giàu có sợ bị bỏ bùa, vì thế thường tối kị cho người khác biết chính xác bát tự.

Mặc dù chưa có bằng chứng rõ ràng nhưng rất nhiều nhà tử vi nhận định, lá số của ông chủ Quốc Cường Gia Lai nhất định có Lộc tồn (của cải do đời trước để lại), Song Hao, Thiên Mã (thích xe cộ, tốc độ) và Lư Hà (ám chỉ tiêu tiền như nước). Cho dù đây chỉ là những nhận xét chủ quan, nhưng thực tế tính cách và cuộc đời của đại gia phố núi Quốc Cường thực sự có nhiều chuyện đáng bàn.

Theo năm sinh 1982 được công bố, Nam Nhâm Tuất như Cường được nhận xét là mẫu người giỏi giang, tài cán nhưng đường tình duyên thường không được như ý. Nam giới tuổi này thường đi theo 2 xu hướng: hoặc quá lạnh lùng chuyện tình cảm hoặc dễ dàng bi lụy, đau khổ nhiều vì tình yêu. Sách Tử vi nghiệm lý của Thiên Lương còn nhận xét: họ sinh ra để trả nợ đời, dù có tài năng kiệt xuất cũng vẫn chỉ để phục vụ người khác.


Chưa rõ sự nghiệp Quốc Cường tài năng đến đâu. Chỉ biết rằng biệt tài “đánh gục” những bóng hồng nổi tiếng trong showbiz Việt thì ai ai cũng công nhận. Từ Tăng Thanh Hà, Yến Trang, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi cho đến Đàm Thu Trang đều là những cái tên nổi bật làng giải trí Việt. Tất nhiên chân dài thường yêu và cưới đại gia, nhưng đường tình duyên của Cường Đô La cũng thật lắm trắc trở, thị phi. Điều này khá trùng hợp với tướng mạo của Cường trong mắt các nhà tướng số.

Cảm nhận đầu tiên khi nhìn khuôn mặt của thiếu gia đất Gia Lai, không ít người nhận xét trông anh có nét “khổ khổ”. Kỳ lạ rằng đại gia tiêu tiền như nước, sở hữu hàng chục siêu xe, luôn có dàn người đẹp nổi tiếng vây quanh thì lấy gì làm khổ? Vậy mà thời gian đã dần minh chứng nhận xét đó có đôi ba phần chính xác.

Cho dù nhiều tiền đó, nhưng ở tuổi gần 40 Cường nào đâu đã có được hạnh phúc cho riêng mình. Từ khi chính thức chia tay Hồ Ngọc Hà, người ta thấy Cường trở nên lặng lẽ và kín tiếng hơn. Cho dù vướng không ít tin đồn hẹn hò, báo giới vẫn bắt gặp hình ảnh Cường quan tâm đến con trai nhỏ Subeo của mình hơn là những buổi gặp gỡ yêu đương. 

Để nói một cách công bằng, nếu mới nhìn qua diện mạo của Quốc Cường, không ai nghĩ anh là đại gia sở hữu khối tài sản lên đến hàng ngàn tỷ. Dáng người nhỏ thó, tóc cắt ngắn giản dị, ít vuốt keo, khuôn mặt lúc nào cũng có vẻ buồn buồn... một số nhà tướng số nhận định sức khỏe của Quốc Cường có phần không tốt dựa trên thần thái anh thường xuyên xanh xao. Da nhăn, đầu lông mày mọc thấp, bọng mắt tam giác hằn sâu thường là biểu hiện của người khí huyết kém, dễ bị bệnh vặt trong đời.


Thêm vào đó, khi cười vị đại gia này để hở lợi, nét mặt nhăn nhúm cũng là biểu hiện không tốt theo tướng số. Nét tướng này ám chỉ chủ nhân dễ bị lận đận tình duyên, tuy thân thể an nhàn nhưng tâm trí luôn phải lao đao. Thực tế để đứng ở vị trí như như hiện tại, Cường Đô La cũng lao tâm khổ tứ không ít. Bên cạnh việc lo lắng điều hành tài chính, người đàn ông này còn phải ứng phó với sự quan tâm của người đời khi nhất cử nhất động của anh đều lọt vào tầm ngắm báo chí.

Dù thoáng qua diện mạo của Cường Đô La có phần khắc khổ, nhưng bù lại quan điểm tướng số cũng cho rằng mặt tích cực trong nhân tướng của Cường chính là luôn lấy chữ tín lên đầu. Đôi mắt nhỏ, miệng rộng, vành tai cao, mắt dáng hình tam giác trũng sâu tuy là biểu hiện của người bảo thủ nhưng lại thông minh, có năng lực.

Trong cuộc sống họ có khả năng phán đoán đoán sự việc và nhìn nhận mọi thứ khắt khe hơn người khác nên một khi đã nhận lời ai, thường họ sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành (Nhân tướng học – Hy Trương). Đây là điểm rất cần thiết của một doanh nhân chính trực. Từ việc lặng lẽ đứng ra nhận trách nhiệm sau vụ tai nạn xe hơi của Hồ Ngọc Hà cho đến các dự án làm ăn lớn đã phần nào chứng minh tính cách đáng trân trọng của doanh nhân họ Nguyễn.

Tuy nhiên trời không cho cả, cũng không lấy hết. Mắt nhỏ, vành tai cao cũng thể hiện Quốc Cường là một người cố chấp trong chuyện tình cảm, thậm chí bi lụy và có phần cực đoan. Cộng thêm cổ ngẳng, mặt xương xương, yết hầu phân rõ hai đường cao thấp, đây là minh chứng cho tướng người dễ bị đánh gục bởi ái tình. 

Quan điểm tướng số là vậy, nhưng người hâm mộ nhìn vào thực tế lại chỉ thấy một thiếu gia Cường Đô La ngông cuồng, hiếu thắng. Bằng chứng là anh luôn sở hữu dàn siêu xe đắt đỏ, hẹn hò với những mỹ nhân nổi tiếng nhất nhì showbiz. Chia tay mối tình tốn bao giấy mực với Hồ Ngọc Hà, cuộc đời Cường ngay lập tức xuất hiện những bóng hồng khác.

Người yêu hiện tại của Quốc Cường, Đàm Thu Trang sinh năm 1989, là nhan sắc từng có thời gian đình đám làng giải trí Việt. Sau khi tốt nghiệp khoa Thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội, người đẹp Nam tiến và bắt đầu tấn công thị trường âm nhạc.

Tháng 8/2017, sau khi cư dân mạng phát hiện chiếc xe hot girl sinh năm 1989 thường xuyên ngồi selfie có nội thất y hệt xế hộp từng xuất hiện trong ảnh của người yêu cũ Cường Đô La - diễn viên Hạ Vi - tin đồn đại gia phố núi hẹn hò với chân dài gốc Lạng Sơn bắt đầu nhen nhóm. Gần 2 tháng sau, hai người gây sốt khi cùng cập nhật trạng thái “Đã đính hôn” trên mạng xã hội. Dù khi đó không lên tiếng thừa nhận nhưng Đàm Thu Trang - Cường Đô La vẫn thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau trong những dịp lễ đặc biệt.

Cô gái đang sở hữu trái tim của đại gia Quốc Cường lần này có nét đẹp khá Tây. Trán cao, mũi thẳng, hàng lông mày ngang rộng, đôi môi dày và rõ nét... điều này tạo cho người đối diện cảm giác Trang là người hoạt bát, năng động và có khả năng nắm giữ tài chính cao.

 


Ấn tượng nổi bật khi tiếp xúc với bạn gái Cường Đô La chính là hàm răng thỏ đều đặn. Nhân tướng học nhận định phụ nữ sở hữu hàm răng như vậy là mẫu người nhanh nhẹn, ứng phó linh động trong mọi tình huống và lãng mạn trong hôn nhân.

Họ thường cố gắng tỏ ra bề ngoài cứng cỏi nhưng thâm tâm luôn đòi hỏi bạn đời có sự cam kết, gánh vác rõ ràng (Theo Tứ Hóa Phái). Xét riêng điểm này, coi trọng tình cảm chính là sự giống nhau trong tướng mạo của Nguyễn Quốc Cường và Đàm Thu Trang.

Sâu hơn nữa về nhân diện, các nhà tướng số khẳng định khuôn mặt của Trang và Cường đều có hình chữ “Giáp” (申), từ đó kéo theo sự liên kết và đồng điệu lớn trong tính cách. Các sách về nhân tướng học có viết: nam giới mặt chữ “Giáp” tuy bề ngoài lạnh lùng nhưng nội tâm luôn dạt dào tình cảm, còn nữ giới có kiểu mặt này thì dịu dàng, thấu hiểu người khác. Nhờ điều này nên nếu có duyên về chung một nhà, cặp đôi này sẽ có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, lúc nào cũng “chồng hát vợ khen hay”, vợ chồng hòa hợp, hôn nhân viên mãn.


Một điểm tương đồng khác của cặp đôi chính là vầng trán cao rộng, khuôn miệng khi cười mở lớn và môi dưới hơi thu về che hàm răng dưới. Đây là nét tướng của người biết nhu cương, lựa chọn thời cơ thích hợp để làm nên việc lớn. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm họ là người dễ khép mình bởi những tổn thương. Điều này âu cũng dễ hiểu, bởi bản thân Trang và Cường đều là những nhân vật có tiếng tăm trong showbiz, nhất cử nhất động của họ đều bị đưa và tầm ngắm và rất dễ tạo thành thị phi.

Nhiều người cho rằng Thu Trang tìm đến và ở bên Quốc Cường vì tiềm lực kinh tế, ngược lại, đại gia cũng giữ chân người đẹp bằng lợi ích bởi nhan sắc của họ có phần khập khiễng nhau. Khách quan mà nói, có thể theo tiêu chuẩn nhiều người, cặp đôi này đi bên nhau sẽ không tương xứng, nhưng quan điểm tướng số nhận định, chỉ cần họ muốn, họ vẫn có thể xác định lâu dài vì sự hồi ứng tướng mạo trong gương mặt cả hai.



Xét về ngoại hình, nét mặt Cường Đô La có phần vuông vức, cằm chữ điền trong khi người yêu anh - Thu Trang lại sở hữu nét mặt tròn và dáng cằm đầy đặn. Theo sách Tử vi và tướng số Trung Hoa, hình tròn biểu trưng cho trời còn hình vuông đại diện cho đất. Sự kết hợp trong hai nét mặt vuông tròn này khiến trời đất hòa hợp, vợ chồng bổ trợ cho nhau, hôn nhân vô cùng viên mãn, thậm chí đời sống gia đình còn rất lãng mạn.

Không những vậy, các anh chàng có nét cằm này thường rất trọng chữ tín và thẳng thắn. Các nàng mặt nhỏ xinh xắn thường biết thấu hiểu người khác, cư xử khéo léo, có chuẩn mực nhất định. Nếu kết hợp hôn nhân, khả năng cao rằng chàng nỗ lực phấn đấu vì sự nghiệp, còn nàng lo toan cuộc sống bên trong hậu trường. 

Hơn thế nữa, chiều cao của Đàm Thu Trang và Cường Đô la khá chênh lệch nhau. Quan điểm xưa cho rằng, vợ chồng như vậy không hợp nhưng trên thực tế theo nhân tướng học, đó mới chính là tướng phu thê, được gọi là "âm dương phối hợp".

Kỳ thực, chưa rõ mối tình của Trang và Cường sẽ đi đến đâu nhưng để tiếp tục nắm giữ được trái tim của đại gia phố núi, có lẽ Thu Trang sẽ phải bản lĩnh và nỗ lực rất nhiều. 

Theo VietNamNet

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.