“Yêu râu xanh” hiếp dâm rồi dọa giết nạn nhân

Ngày 13/9, Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết, đang tạm giam đối tượng Nguyễn Thanh Sang (SN 1990, trú phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu), kẻ đã hiếp dâm và dọa giết một công nhân.

Ngày 13/9, Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết, đang tạm giam đối tượng Nguyễn Thanh Sang (SN 1990, trú phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu), kẻ đã hiếp dâm và dọa giết một công nhân.

Theo hồ sơ sự việc, tối ngày 2/9, chị H. (quê Nghệ An, thuê nhà trọ tại tổ 46, phường Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng, là công nhân tại khu công nghiệp Hòa Khánh) đến công an trình báo sự việc mình bị một đối tượng hiếp dâm rồi dọa giết.

Theo chị H. cho biết, khoảng 9 giờ 30 sáng cùng ngày, khi một mình chị đang giặt áo quần trong nhà vệ sinh của phòng trọ thì có một thanh niên mặt mày du côn, có nhiều theo, đầu cắt tóc đinh đột nhiên vào phòng gạ gẫm, đòi quan hệ tình dục.

Trong khi chưa hiểu chuyện gì thì chị H. bị đối tượng trên xông vào bóp cổ, kéo chị H. lên giường rồi dùng sức mạnh để thực hiện hành vi đồi bại dù chị H. quyết liệt chống cự.


Đối tượng Sang tại cơ quan công an

Trước khi bỏ đi, đối tượng còn dọa nếu báo công an sẽ giết khiến chị H. khiếp sợ. Tối cùng ngày, khi người em trai của chị H. đến chơi thấy chị khóc và mặt mày phờ phạc, gặng hỏi mãi thì H. mới nói cho em trai biết sự việc. Sau đó em trai chị H. khuyên chị nên đến công an trình báo sự việc.

Nhận định đây là vụ việc hết sức nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tâm lý những người thuê trọ, nhất là ở xung quanh khu công nghiệp nên Công an quận Liên Chiểu chỉ đạo đội CSHS nhanh chóng điều tra làm rõ.

Từ những đặc điểm nhận dạng và các biện pháp nghiệp vụ, sau 5 ngày điều tra, vào trưa ngày 7/9 các trinh sát đã bắt được kẻ gây án khi y đang ngồi trên tàu lửa chuẩn bị đi Quảng Bình. Bước đầu đối tượng đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình với chị H.       

Được biết, Sang là đối tượng vừa mới đi cải tạo tại Cơ sở giáo dục Hoàn Cát (Quảng Trị) về chưa được bao lâu thì lại tiếp tục gây án.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.