6 tháng sau khi chia tay, bạn trai cũ H'Hen Niê có động thái đặc biệt rộ nghi vấn tái hợp

Tháng 4/2023, H'Hen Niê thông báo đường ai nấy đi với bạn trai sau thời gian dài yêu đương.

Vào năm 2019, H'Hen Niê từng khiến netizen xôn xao khi công khai thông tin đã có bạn trai. Tuy nhiên, nàng hậu giấu kín diện mạo và danh tính của nửa kia. Theo người đẹp chia sẻ bạn trai là người tử tế, chân thành. Anh sống kín tiếng và âm thầm đứng sau hỗ trợ công việc cho cô. Sau thời gian yêu đương, vào tháng 4/2023, H'Hen Niê xác nhận cả hai đã đường ai nấy đi.

Cho đến mới đây, netizen xôn xao trước động thái của tình cũ Hoa hậu H'Hen Niê. Cụ thể, bên dưới bài đăng chia sẻ phần biểu diễn của người đẹp sinh năm 1992 tại chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, anh đã để lại bình luận khen ngợi tình cũ: "Hay quá mê quá". Động thái này của tình cũ H'Hen Niê khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ. Nhiều người còn đặt nghi vấn cả hai đã tái hợp sau khi đường ai nấy đi.

6 tháng sau khi chia tay, bạn trai cũ HHen Niê có động thái đặc biệt rộ nghi vấn tái hợp-1
Tình cũ Hoa hậu H’Hen Niê công khai dành lời khen ngợi cho bạn gái

6 tháng sau khi chia tay, bạn trai cũ HHen Niê có động thái đặc biệt rộ nghi vấn tái hợp-2
Vào tháng 4/2023, người đẹp sinh năm 1992 đã từng lên tiếng thông báo chia tay bạn trai

Những ngày vừa qua, H'Hen Niê là tâm điểm trên mạng xã hội vì vướng tranh cãi khi đặt câu hỏi kém duyên với thí sinh ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023: "Cả gia đình em leo lên một con thuyền, con thuyền đó có em, ba mẹ và em trai. Không may thuyền đó bị chìm và tất cả mọi người rơi xuống biển, thì người đầu tiên em cứu là ai?". Netizen nhận xét câu hỏi của cô, dù xuất phát từ cá nhân hay thuộc danh sách câu hỏi có sẵn từ BTC cũng không phù hợp để đánh giá thí sinh, thậm chí thiếu tinh tế. Ngoài ra, trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, cô khiến Diệu Nhi có biểu cảm sượng trân khi nói nốt ruồi mới chấm của đàn chị phong thủy không tốt.

6 tháng sau khi chia tay, bạn trai cũ HHen Niê có động thái đặc biệt rộ nghi vấn tái hợp-3
H'Hen Niê vướng tranh cãi vì những câu nói kém duyên khi tham gia chương trình

Trên trang cá nhân, cô từng lên tiếng về việc chia tay: "Phải công nhận nhờ có yêu và chia tay nên tôi có nhiều cung bậc cảm xúc, biết nghe bài thất tình xưa nay chưa bao giờ nghe. Cảm ơn những năm tháng vừa qua. Tình có mà duyên chưa có". Trước đó, H'Hen Niê và bạn trai cũng từng có khoảng thời gian chia tay rồi tái hợp.

H'Hen Niê từng đưa ra quan điểm về tình yêu: "Trong tình yêu, không có khái niệm xứng hay không xứng, chỉ có yêu hay không yêu. Đã yêu rồi thì tất cả mọi chuyện khác đều không quan trọng. Quan trọng nhất là người đó có yêu mình hay không mà thôi. Anh ấy hay làm những trò ngộ nghĩnh khiến Hen cười. Có khi người ngoài nhìn sẽ thấy kỳ, nhưng Hen nhìn thì thấy vui và thích. Tình yêu là thế, có những điều chỉ có hai người hiểu và lý giải được".

6 tháng sau khi chia tay, bạn trai cũ HHen Niê có động thái đặc biệt rộ nghi vấn tái hợp-4
H'Hen Niê công khai chuyện có bạn trai vào năm 2019

6 tháng sau khi chia tay, bạn trai cũ HHen Niê có động thái đặc biệt rộ nghi vấn tái hợp-5
H'Hen Niê và bạn trai đã có nhiều năm gắn bó, thường xuyên úp mở những khoảnh khắc ngọt ngào liên quan đến đối phương trước khi chia tay

 


Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/6-thang-sau-khi-chia-tay-ban-trai-cu-hhen-nie-co-dong-thai-dac-biet-ro-nghi-van-tai-hop-d285930.html

H'Hen Niê


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.