Bị giả mạo facebook tuyển dụng 'việc nhẹ lương cao', vợ chồng Lý Hải lên tiếng

Giữa lúc đang quảng bá cho 'Lật mặt 6', vợ chồng Lý Hải gặp phải sự cố không hay khi bị kẻ xấu mạo danh để tuyển việc làm.

Trên trang fanpage, Lý Hải - Minh Hà gây chú ý khi chia sẻ bài đăng về việc hình ảnh bị sử dụng để trục lợi. Cụ thể tài khoản Facebook giả mạo này chạy quảng cáo với nội dung tuyển dụng "việc nhẹ lương cao", thậm chí còn sử dụng hình ảnh của gia đình Lý Hải - Minh Hà.

Bà xã nam đạo diễn thông báo: "Cảnh báo giả mạo Lý Hải - Minh Hà để lừa đảo. Hà vừa được mọi người báo tin có tài khoản Facebook giả mạo (không có tick xanh chính chủ) chạy quảng cáo Lý Hải - Minh Hà tuyển dụng 'việc nhẹ lương cao'. Các bạn đừng tin và không cung cấp bất kỳ thông tin gì hết dùm mình nhé".

Để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra, Lý Hải - Minh Hà mong khán giả phụ giúp báo cáo khi thấy được những trang giả mạo, sử dụng hình ảnh của hai vợ chồng.

Bị giả mạo facebook tuyển dụng việc nhẹ lương cao, vợ chồng Lý Hải lên tiếng-1

Trang giả mạo dùng nhiều hình ảnh của Lý Hải để tuyển việc làm.

"Mong bạn nào đang giả mạo đọc được tin. Làm ơn đừng như vậy, cuộc sống này ai cũng có khó khăn, giờ là lúc giúp nhau. Nếu không giúp được thì đừng lừa mọi người như vậy bạn nhé. Cuộc đời có nhân quả. Mong bạn tỉnh ngộ", bà xã Lý Hải viết thêm.

Bài đăng của Lý Hải - Minh Hà sau khi được chia sẻ đã nhận về sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Nhiều khán giả tỏ ra bức xúc khi những kẻ xấu lợi dụng thời cơ ngay trong thời điểm bộ phim Lật mặt 6 đang công chiếu.

Hiện tại, Lật Mặt 6: Tấm vé định mệnh của Lý Hải đang nhận được sự đón nhận, yêu thương đông đảo của khán giả. Theo số liệu từ Box Office Vietnam, Lật mặt 6 hiện đã thu về hơn 214 tỷ đồng sau 10 ngày công chiếu chính thức. Hiện phim đã chính thức soán ngôi Hai Phượng của Ngô Thanh Vân để đứng vào top 3 phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử sau hai dự án của Trấn Thành là Bố già (427 tỷ đồng) và Nhà bà Nữ (475 tỷ đồng).

Bị giả mạo facebook tuyển dụng việc nhẹ lương cao, vợ chồng Lý Hải lên tiếng-2

Lý Hải hạnh phúc khi nhận được tình yêu thương của khán giả.

Thời gian qua, cả gia đình Lý Hải cùng dàn diễn viên của phim dành thời gian thực hiện nhiều chuyến cinetour để có dịp giao lưu và tri ân khán giả khắp cả nước.

Từ trước đến nay, Lý Hải luôn nổi tiếng thân thiện với khán giả, và được khán giả yêu thương tặng những món quà đơn giản nhưng tràn đầy tấm lòng và tình yêu thương. Một nam khán giả tặng Lý Hải chiếc áo mà anh rất yêu thích. Nhiều người mang thức ăn hay những đặc sản quê nhà để gửi đến dàn diễn viên.

Nhận được tình cảm của khán giả, Lý Hải tâm sự: “Tôi đứng đây hồi hộp chờ đợi xem cảm xúc của mọi người đón nhận từng phân đoạn, từng diễn xuất của diễn viên xem ra sao. Khi nhận thấy được những tiếng cười, những giọt nước mắt thì tôi nhẹ nhõm và xúc động theo”.

Được biết đoàn phim sẽ còn thực hiện thêm nhiều buổi cinetour để giao lưu cùng khán giả một số tỉnh thành khác cho đến ngày 15/5.

Theo  VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bi-gia-mao-facebook-tuyen-viec-nhe-luong-cao-vo-chong-ly-hai-len-tieng-ar771404.html

Lý Hải


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.