Bộ ảnh comeback của Ngọc Trinh: Nhẹ nhàng không sexy, nhan sắc hậu tăng cân ra sao?

Loạt hình ảnh mới đánh dấu sự trở lại của Ngọc Trinh khiến dân mạng chú ý.

Ngày 26/2, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải bộ ảnh đánh dấu cho sự trở lại với công việc sau biến cố. Trong loạt ảnh này, nữ người mẫu chọn phong cách nhẹ nhàng đằm thắm. Ngọc Trinh diện chiếc đầm trắng không dây khéo léo khoe bờ vai mảnh khảnh, kết hợp kiểu tóc buông xõa toát lên sự dịu dàng.

Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi cho nhan sắc mặn mà của Ngọc Trinh. Một số ý kiến nhận xét việc tăng cân giúp nữ người mẫu trông tràn trề năng lượng. Đăng ảnh comeback, Ngọc Trinh đính kèm dòng trạng thái: "Mọi phiền lo dang dở rồi sẽ hóa tan thành mây".

Bộ ảnh comeback của Ngọc Trinh: Nhẹ nhàng không sexy, nhan sắc hậu tăng cân ra sao?-1

Ngọc Trinh comeback với bộ ảnh theo phong cách dịu dàng, đằm thắm

Bộ ảnh comeback của Ngọc Trinh: Nhẹ nhàng không sexy, nhan sắc hậu tăng cân ra sao?-2

Nữ người mẫu chọn chiếc đầm trắng không dây, trang điểm nhẹ nhàng kết hợp kiểu tóc xõa tự nhiên

Bộ ảnh comeback của Ngọc Trinh: Nhẹ nhàng không sexy, nhan sắc hậu tăng cân ra sao?-3

Cận nhan sắc của Ngọc Trinh trong bộ hình mới

Trước đó, Ngọc Trinh cho biết hiện tại cô đang bắt nhịp lại với ống kính máy quay và buổi chụp hình diễn ra với tiết tấu chậm rãi, từ từ. "Trinh đang làm quen bắt nhịp lại với cuộc sống nên khi thực hiện bộ ảnh này, Trinh nói với stylist là làm phong cách nhẹ nhàng thôi chứ đừng quậy quậy hay sexy vì chưa có làm được. Trinh cũng nói cho mình chụp ít đồ, miễn có hình đẹp là thôi chứ đừng chụp quá nhiều vì Trinh sẽ mệt, năng lượng của Trinh chưa có về như lúc trước", cô chia sẻ.

Bộ ảnh comeback của Ngọc Trinh: Nhẹ nhàng không sexy, nhan sắc hậu tăng cân ra sao?-4

Nữ người mẫu được nhận xét mặn mà và năng lượng sau khi tăng cân

Bộ ảnh comeback của Ngọc Trinh: Nhẹ nhàng không sexy, nhan sắc hậu tăng cân ra sao?-5

Khoảnh khắc Ngọc Trinh được "team qua đường" bắt gặp trong sự kiện đầu năm

Bộ ảnh comeback của Ngọc Trinh: Nhẹ nhàng không sexy, nhan sắc hậu tăng cân ra sao?-6

Sau khi được về nhà hưởng án treo, Ngọc Trinh trông đầy đặn hơn trước

Tháng 10/2023, Ngọc Trinh gây phẫn nộ khi đăng tải nhiều clip lái xe mô tô với tư thế nguy hiểm như buông hai tay, nằm ngã trên xe... Đến chiều 19/10/2023, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với bị can Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh). Tại Công an TP.Thủ Đức, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt và Văn phòng Cơ quan CSĐT (Công an TP.HCM), Ngọc Trinh đã thừa nhận tất cả hành vi sai phạm phản ánh trong các clip từng được cô đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội.

Tại phiên tòa xét xử ngày 2/2, HĐXX quyết định tuyên phạt Ngọc Trinh bị mức án 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo với tội Gây rối trật tự công cộng, thời gian thử thách là 2 năm. Ngay trong chiều 2/2, nữ người mẫu được người thân và gia đình đón trở về nhà sau hơn 3 tháng tạm giam.

Bộ ảnh comeback của Ngọc Trinh: Nhẹ nhàng không sexy, nhan sắc hậu tăng cân ra sao?-7

Ngọc Trinh có những thay đổi tích cực sau biến cố

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/bo-anh-comeback-cua-ngoc-trinh-nhe-nhang-khong-sexy-nhan-sac-hau-tang-can-ra-sao-d302124.html

Ngọc Trinh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.