Các mỹ nhân thích mẫu đàn ông nào?

Những người phụ nữ đẹp thì thường kiêu kì và rất khó làm quen, chứ chưa nói đến chuyện chinh phục được các nàng.

Những người phụ nữ đẹp thì thường kiêu kì và rất khó làm quen, chứchưa nói đến chuyện chinh phục được các nàng. Tuy nhiên, những nhan sắc lộnglẫy ấy cũng có những điểm yếu và nếu người đàn ông nào nắm được nó, sẽ "hạgục" được người trong mộng. Sau đây là tiết lộ của các người đẹp.

Hoa hậuMai Phương Thúy mơ yêu và cưới người đàn ông biết hy sinh vì gia đình

Tôiđang yêu một chàng trai cao tới 1,86cm và anh ấy không phải là người ViệtNam. Tôi yêu anh ấy không phải vì chiều cao hay vì anh ấy là người nướcngoài. Chiều cao cơ thể không nói lên điều gì với tôi, lý tưởng nhất là đượcyêu và kết hôn với một người đàn ông Việt Nam. Nhưng duyên số sắp đặt thếnày, tôi muốn cãi cũng không được.

Các mỹ nhân thích mẫu đàn ông nào?

Tôitừng mơ ước khi lớn lên, tôi sẽ yêu và cưới một người đàn ông giống bố tôi,một người thông minh, bàn lĩnh và biết hy sinh vì gia đình.

Bêncạnh những đức tính đó, một người đàn ông phải có vẻ ngoài lạnh lùng nhưngbên trong tinh tế, ga lăng, nhiệt tình và khá ngọt ngào với phụ nữ, đặc biệtlà phải có tính hài hước để... chỉ cãi nhau được mấy tiếng là huề cả làng sẽ"ghi điểm" với tôi.

Tôicũng thích những người đàn ông lãng mạn. Tôi nghĩ, không phải riêng tôi màhầu hết các cô gái đều thích những người đàn ông lãng mạn. Người yêu tôicũng là người khá lãng mạn và hay mang tới cho tôi những niềm vui bất ngờ.

Có lầntôi được một công ty tặng một bình hoa rất đẹp vào buổi trưa. Vô tình, đúngbuổi tối hôm đó, anh ấy gửi điện hoa từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội cho tôi...Thế là tôi vừa có bình, vừa có hoa. Tôi rất vui vì trùng hợp ngẫu nhiên đếnnhư vậy.

Tôicòn muốn nói thêm điều này nữa, đó là nhiều người đàn ông trong các lần hẹnhò, thường đưa các cô gái đến những nhà hàng sang trọng. Có lẽ họ nghĩ làcác cô gái thích cùng người yêu đi ăn uống ở những quán vỉa hè rất bìnhthường.

Tôicũng thích cùng người yêu tới những quán nhỏ bán các quà ăn vặt ở Hà Nội.Tôi đã dẫn người yêu đi ăn những món vỉa hè mà tôi thích. Món ăn vặt ở HàNội thì tôi có đi đâu xa mấy cũng không thể nào quên được. Giờ vui nhất làtôi không cần phải rủ, anh ấy của tôi cũng tự động mời tôi đi ăn bún đậu,hoa thiên lý, thịt ba chỉ và chả cốm (cười).

ĐoanTrang không lay động trước đàn ông đẹp trai, hào hoa

Vẻ hàohoa, đẹp trai của đàn ông không bao giờ khiến tôi lay động. Tôi từng gặp rấtnhiều đàn ông đẹp, nhưng cuối cùng tôi nhận ra ngoài cái mã đẹp đẽ dó, họchẳng có gì khác. Họ chỉ là cái vỏ đẹp, nhưng bên trong rỗng tuếch. Tôi nóinhư vậy, xin các quý ông đẹp trai, hào hoa đừng tự ái.

Các mỹ nhân thích mẫu đàn ông nào?

Tấtnhiên là không phải tất cả những người đàn ông đẹp trai đều không tốt. Vẫncó những người vừa đẹp trai, vừa tốt, nhưng có lẽ tôi không may mắn nên chưagặp được. Nếu như tôi may mắn có được người đàn ông vừa đẹp trai vừa tàigiỏi thì điều đó quá tuyệt vời.

Tôiluôn muốn được một người đàn ông chững chạc, thông minh và hiểu tôi lẫn côngviệc của tôi, yêu tôi. Hình như tôi nhìn thấy được những điều này ở anh...Anh là một người hiểu biết, quan tâm đến người khác và nhất là với tôi. Anhmạnh mẽ, luôn biết cách tạo niềm vui cho tôi và điều đó khiến trái tim tôirung động. Ở bên anh, tôi cũng học hỏi được rất nhiều điều.

Tấtnhiên, anh ấy cũng như những người đàn ông khác, cũng có những điểm khiếntôi chưa thực sự vui lòng, nhưng trong cuộc sống có ai hoàn hảo đâu. Vì vậy,tôi đang học cách chấp nhận dần dần. Và chính tình cảm cùng sự quan tâm củaanh ấy dành cho tôi có lẽ đủ lớn để tôi chấp nhận những khuyết điểm kia.

Ca sĩ

Tôithích yêu đàn ông từng trải. Sự từng trải đó mang đến sức hấp dẫn đặc biệt.Có lẽ vì vậy, tôi đã yêu hơn một người đàn ông lớn tuổi. Tôi nghĩ nhữngngười đàn ông lớn tuổi và từng trải tuyệt vời đấy chứ. Họ có hiểu biết, kinhnghiệm mà một cô gái trẻ như tôi không có. Tôi bị sự có học, có nhiều trảinghiệm, biết cách gói, thắt, mở vấn đề của họ quy phục.

Các mỹ nhân thích mẫu đàn ông nào?

Vớinhững người đàn ong như thế, bao giờ tôi cũng thấy an lành hơn. Những chàngtrai trẻ, thú thật, họ không đọng lại gì ở tôi sau cuộc tình non tơ. Khiyêu, những người đàn ông trẻ tuổi luôn ra câu hỏi và phụ nữ chúng tôi phaiđi tìm. Để không còn gặp những chuyện tình đáp - trả mệt mỏi như vậy nữa,tôi tìm đến người đàn ông lớn tuổi hơn mình.

Tôi đãtìm được người đàn ông vừa vặn với mình, đủ đầy về cả vật chất lẫn tinhthần. Anh ấy mang lại cho tôi tri thức, sự chín chắn, còn tôi đem lại sự ồnào tươi tắn và thích thử thách của tuổi trẻ. Anh ấy hơn tôi nhiều tuổi,nhưng tôi chẳng thấy sự chênh lệch gì cả. Tôi luôn thấy ở anh tâm hồn củamột chàng trai 19 tuổi. Ơn trời mang đến cho tôi một người tình lớn tuổituyệt vời, đúng như ý nguyện!

Tấtnhiên, bên cạnh sự từng trải, tôi còn thích người đàn ông của tôi hài hước.Tôi gặp người đàn ông tôi đang yêu say đắm bây giờ trong một phòng trà. Lầnđó, một anh bạn tôi định châm điếu xì gà nhưng không tìm thấy hộp quẹt. Anhấy xuất hiện châm thuốc giúp bạn tôi và làm quen với tôi. Lúc đó, thực lòngtôi không thích vẻ bề ngoài của anh lắm vì rất chải chuốt, bóng bẩy, trênngười khoác toàn thứ đắt tiền. Tôi chỉ ấn tượng với cách nói chuyện của anhấy, rất hài hước. Mọi người ngồi cùng bàn của anh ai cũng cười hết cỡ vìnhững câu nói của anh, và tôi cũng bị anh àm cho cười mỏi cả miệng.

Diễnviên Kathy Uyên mong được yêu thương hết lòng

Tôithích những người đàn ông đẹp trai, ga lăng, lịch sự và biết quan tâm, chungthủy. Đặc biệt, người đó phải toàn tâm toàn ý với tôi nhưng không được chotôi quá nhiều tình yêu khiến tôi bội thực (cười).

Các mỹ nhân thích mẫu đàn ông nào?

Đùavậy thôi, sự thực là tôi không đặt ra một mẫu đàn ông nào cho mình. Tôi muốnmọi thứ đến với mình tự nhiên. Tôi chỉ mong người đàn ông của tôi trước tiênlà yêu thương tôi, đồng thời phải là người thông minh và sống có đam mê. Nếungười đó có duyên một chút thì càng hay. Nhưng quan trọng là người đó sẽ bêncạnh tôi suốt đời. Chỉ vậy thôi à. Chắc tôi tham lam quá rồi!

Tôitừng sống nhiều năm ở Mỹ và mới trở về Việt Nam nhưng nói thật tôi thích mẫuđàn ông Việt Nam hơn. Yêu đàn ông Việt, tôi cảm nhận được sự tương đồng vềvăn hóa và có thể chia sẻ được nhiều thứ trong cuộc sống. Đàn ông Việt Namcho tôi cảm giác an toàn và có trách nhiệm với gia đình. Tôi nhận thấy, đànông Việt Nam rất tốt và có những điểm chung là họ luôn biết chăm lo, hy sinhcho gia đình, nhường nhịn phụ nữ, chăm chỉ làm việc và họ dành cho gia đìnhtình yêu lớn. Nhưng tôi cũng thấy đàn ông Việt Nam hơi e ngại và ít nói. Nhưvậy cũng tốt vì tôi... nói hơi nhiều (cười).

Tôi ítđề cập đến chuyện tình yêu vì tôi nghĩ tình yêu hơi riêng tư nên giữ chomình thôi, đến lúc thích hợp thì tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn. Tôi chỉ có thểnói hiện tại, tôi đang yêu. Người đó rất hiểu và chia sẻ với tôi. Người đócũng rất thẳng thắn và trung thực, giúp tôi nhận ra mình nhiều hơn. Chưa baogiờ người đó biết khen nịnh tôi. Tôi rất quý người ấy về điểm này.

MC VânAnh thích người lãng mạn

Vớitôi, để yêu thì dễ, nhưng nuôi dưỡng tình yêu mới khó. Đàn ông muốn ngườiphụ nữ của mình yêu mãi mãi thì phải tôn trọng và tin tưởng người mình yêu.Công việc của tôi vốn rất nhạy cảm và nhiều áp lực nên tôi cảm thấy thoảimái khi chồng hiểu được điều này.

Các mỹ nhân thích mẫu đàn ông nào?

Tiếpđến là tính thẳng thắn. Khi không đồng quan điểm với nhau thì phải nói ra đểcó hướng giải quyết. Bởi lẽ, chính những điểm bất đồng nhỏ là nguyên nhâncủa các xích mích lớn hơn. Tôi hiểu điều này nên nói "tốt tuồn tuột" chochồng nghe những điều mình thích hay không thích. Điều này giúp vợ chồng tôigiải quyết "bất hòa" rất nhanh.

Thứnữa là biết quan tâm thật lòng người mình yêu thương. Vợ chồng tôi luôn hỏithăm nhau thường xuyên dù chỉ mới gặp nhau buổi sáng. Điều này không phải"kiểm tra hay thăm dò" mà là quan tâm đến nhau, thể hiện tình yêu chân thànhgiữa hai vợ chồng. Nhưng quan trọng hơn là cách hỏi thăm như thế nào để anhấy cảm thấy vui vẻ, dễ chịu và có cảm giác hai đứa luôn gần nhau.

Cuốicùng, những người đàn ông lãng mạn luôn làm tôi cảm động. Dù đã kết hôn, tôivà chồng tôi vẫn cư xử với nhau lãng mạn như người tình. Khi chúng tôi cònlà tình nhân, chuỗi ngày đó ngọt như mật nhưng khi cưới nhau rồi, chúng tôivẫn muốn nuôi dưỡng cảm xúc đó cho cả hai. Hầu như có thời gian là hai vợchồng tôi lại đi chơi cùng nhau, khi thì những tour du lịch dài ngày, lúc lànhững bữa cơm vội vàng, nhưng rất tình tứ.

TheoĐàn Ông



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.