Đàm Thu Trang khoe hình ảnh đáng yêu của con trai sau hơn 2 tháng chào đời

Dù chưa chính thức công khai gương mặt bé út nhưng Đàm Thu Trang và Cường Đô La vẫn thỉnh thoảng chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng tải lên story trang cá nhân hình ảnh đôi bàn tay nhỏ xíu, trắng nõn của con trai út Sutin. Cựu người mẫu thích thú khi nhìn những khoảnh khắc đáng yêu của con trai và xuýt xoa khen đáng yêu.

Đàm Thu Trang khoe hình ảnh đáng yêu của con trai sau hơn 2 tháng chào đời-1
Đôi tay nhỏ xíu đáng yêu của cậu út Sutin vừa được Đàm Thu Trang chia sẻ lên trang cá nhân

Nhóc tỳ Sutin là một bé trai, con thứ 2 của Đàm Thu Trang và Cường Đô La. Cuối tháng 5/2023, Cường Đô La vui mừng thông báo bà xã đã vượt cạn thành công, mẹ tròn con vuông và nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè, người hâm mộ.

Sau khi Sutin chào đời, Cường Đô La dành nhiều thời gian chăm sóc vợ con hơn. Anh vừa tranh thủ trông bé Sutin cho bà xã khi có thời gian rỗi, vừa kiêm luôn nhiệm vụ chăm sóc cho con gái Suchin, và không quên lo lắng việc học hành của anh cả Subeo. Trang cá nhân của ông bố bỉm sữa tràn ngập những hình ảnh hạnh phúc, vui vẻ bên vợ con.

Đàm Thu Trang khoe hình ảnh đáng yêu của con trai sau hơn 2 tháng chào đời-2

Đàm Thu Trang cũng thường xuyên chia sẻ cuộc sống bỉm sữa của mình. Dù mới sinh được hơn 2 tháng nhưng mẹ bỉm đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng, nhan sắc cũng tươi tắn, trẻ trung khiến nhiều người bất ngờ.

Đàm Thu Trang khoe hình ảnh đáng yêu của con trai sau hơn 2 tháng chào đời-3


Theo phunumoi.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dam-thu-trang-khoe-hinh-anh-dang-yeu-cua-con-trai-sau-hon-2-thang-chao-doi-d275829.html

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.