Đặt lên bàn cân 3 ứng viên quán quân "Bước nhảy hoàn vũ"

Thu Minh lên tiếng tiếp tục có mặt ở đêm chung kết nhưng phong độ có chiều hướng đi xuống. Trong khi đó Nguyên Vũ ngày càng tạo bất ngờ, Thủy Tiên lại rất biết tận dụng thế mạnh.

Thu Minh lêntiếng tiếp tục có mặt ở đêm chung kết nhưng phong độ có chiều hướng đi xuống.Trong khi đó Nguyên Vũ ngày càng tạo bất ngờ, Thủy Tiên lại rất biết tận dụngthế mạnh.


Chỉ còn vài ngàynữa, đêm chung kết xếp hạng của Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra tại cungthể thao Quần Ngựa (Hà Nội) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc21h ngày 3/7. Với 2 điệu nhảy phải chuẩn bị cho đêm thi này - một điệu Standardhoặc Latin và một điệu freestyle, ba thí sinh lọt vào trận chung kết là NguyênVũ - Thu Minh và Thủy Tiên không những tập luyện tích cực như các đêm trước màhọ còn phải bỏ công để sáng tạo, nghĩ ra những “chiêu” độc đáo nhằm gây ấn tượngnhất.

Đặt lên bàn cân 3 ứng viên quán quân "Bước nhảy hoàn vũ"
Nguyên Vũ ở đêm thi trước

Trước giờ G, mỗithí sinh có một lo lắng, một tâm sự riêng. Quý ông duy nhất lọt vào top 3 làNguyên Vũ chia sẻ: “Tôi cảm thấy khá áp lực cho đêm chung kết này. Đúng là điđến vòng này, hiển nhiên mình sẽ được gọi là “Ông hoàng khiêu vũ” rồi vì chỉ códuy nhất 1 thí sinh nam (cười), tuy nhiên điều mà tôi quan tâm đó chính là sựthể hiện của mình như thế nào ở đêm chung kết."

Giọng ca Phố kỷniệm cho biết thêm, anh đang đau đầu nghĩ thêm "chiêu độc" để phần trìnhdiễn trong đêm cuối cùng ấn tượng hơn hẳn các gala trước: "Nếu như khán giả kháthích thú với màn đu dây của Vũ ở đêm thứ 9 thì tôi hy vọng rằng, với sự chuẩnbị kĩ lưỡng, mình sẽ làm cho khán giả bất ngờ và hài lòng hơn nữa."

Về phần mình, bạngái của cầu thủ Công Vinh thấy thoải mái và hồ hởi hơn mọi đêm thi trước đâybởi: “Đến vòng thi này thi tôi hoàn toàn không còn áp lực gì nữa. Tôi cũng khôngquan trọng tính thắng thua mà chỉ cố gắng thể hiện làm sao phần thi của mình mộtcách tốt nhất".

"Thật sự mà nói vàotới vòng này rồi thì giải thưởng là không quan trọng nữa, điều quan trọng chínhlà mình cảm nhận được tình cảm của khán giả dành cho mình. Tôi không xem chị ThuMinh và Nguyên Vũ là đối thủ, họ đã trở thành những người bạn đồng hành với tôisau một thời gian dài cũng tham gia chương trình với nhiều vui buồn và sự chiasẻ”, Thủy Tiên cho biết thêm.

Trước những tin đồnsẽ vắng mặt trong đêm chung kết vì bạn nhảy phải đi cấp cứu và áp lực của dưluận, cuối cùng Thu Minh cũng lên tiếng. Cô khẳng định thí sinh nào cũng có điểmmạnh riêng: "Nguyên Vũ và Thủy Tiên là hai đối thủ đáng gờm của tôi về mọi mặt.Thủy Tiên rất dễ thương, cô ấy luôn có sự cố gắng cao nhất. Còn Vũ thì luôn cósự đầu tư kĩ lưỡng trong các tiết mục của mình, Vũ cũng rất thân thiện và hòađồng".

Đặt lên bàn cân 3 ứng viên quán quân "Bước nhảy hoàn vũ"
Thủy Tiên không còn nhiều áp lực như những đêm thi trước và đang ấp ủ những kế hoạch "độc nhất vô nhị" với hy vọng sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn độc đáo trong đêm chung kết.

Cô cũng không ngầnngại thừa nhận mình đang lo lắng trước đêm chung kết: "Bản thân Thu Minh hơi locho đêm diễn tới vì thời gian rất gấp rút mà có quá nhiều thứ phải lo chuẩn bị."

Vậy là các fan củaThu Minh đã có thể yên tâm vì cô nàng sẽ tiếp tục "chiến đấu" vớiNguyên Vũ- ThủyTiên để giành chức quán quân trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011. Dùtừng được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch nhưng tới thời điểmnày, thật khó nói ai sẽ đăng quang. Sau 9 đêm thi, Thu Minh có dấu hiệu "đixuống" rõ rệt. Từng liên tục giành vị trí đầu bảng trong những đêm thi đầu tiên,tuy nhiên sau vụ lùm xùm đạo ý tưởng của các vũ công quốc tế, có vẻ tâm lý củacô không còn ổn định như trước nữa. Ở liveshow thứ 8, cô ca sĩ từng theo họcchuyên ngành ballet lọt vào top "tử thần" và may mắn được đi tiếp khi Thanh Thúybị loại. Tới đêm thi Chủ nhật tuần trước, dù tại Thu Minh hay bạn nhảy Lachezarthì việc cô trượt chân ngã trên sàn nhảy vẫn là một lỗi nghiêm trọng trongdancesport. Điều này khiến ngay cả các fan trung thành cũng có cảm giác thấtvọng vì sự bất ổn của Thu Minh.

Trong khi đó, càngđi sâu vào những vòng trong, Nguyên Vũ càng nhận được nhiều lời nhận xét là "mặnmà", "bớt thiếu muối" hơn hẳn các đêm thi trước. Luôn đầu tư kỹ càng về ý tưởngvà âm nhạc, các màn trình diễn của chàng ca sĩ lắm chiêu khiến khán giả bất ngờvà vô cùng hào hứng. Không có lợi thế về mặt hình thể nhưng với màn "vút bay" vànhững bước nhảy "quằn quại" - như lời nhận xét của kiện tướng dancesport Chí Anhtrong liveshow vừa rồi, anh đã chứng minh được tài năng thực sự của mình dù phầnbiểu cảm vẫn bị chê là "hơi cứng nhắc".

Đặt lên bàn cân 3 ứng viên quán quân "Bước nhảy hoàn vũ"
Thu Minh lo lắng nhưng chắc chắn sẽ cố gắng hết sức mình trong đêm chung kết.

Cũng bị Chí Anh chêlà "căng thẳng" và "chưa hết mình", nhưng Thủy Tiên ngày càng khó đoán trongtừng bước nhảy. Nếu Thu Minh là biểu tượng của bản lĩnh thì bạn gái của CôngVinh luôn biết cách tận dụng hình thể gợi cảm trong mỗi bài nhảy với những mànbay trên không rồi "quăng quật"... tạo ra các cái kết của bài thi rất ấn tượng.Cô còn có một lợi thế nổi trội khác là sự cổ vũ nhiệt tình từ lượng fan đôngđảo. Luôn nhận được số phiếu bình chọn cao ngất ngưởng, Thủy Tiên đang "ủ mưu"chuẩn bị cho một màn trình diễn vô cùng bất ngờ và độc đáo trong đêm chung kết.

Bước nhảy hoànvũ 2011 đang ở thế "chân vạc", Nguyên Vũ - Thủy Tiên - Thu Minh đều có cơhội trở thành quán quân ngang nhau. Hy vọng ba ngôi sao ca nhạc này sẽ dốc hếtsức để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đẹp mắt trước khi thắng bạingã ngũ!

 

Theo bạn, ai sẽ giành chiến thắng tại cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2011?

1. Thu Minh

2. Thuỷ Tiên

3. Nguyên Vũ


Theo BĐVN



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.