Hoa hậu Ngọc Hân - Những tiết lộ đầy thú vị

“Em thi xem khả năng của mình có thể lọt vào được Top bao nhiêu. Thêm nữa, đây cũng là năm cuối của em trong đời sinh viên, em muốn có một kỷ niệm gì đó thật đẹp. sau này thi tốt nghiệp ra trường và đi làm rồi, có muốn thi cũng khó”.

Trước khi cuộc thi Hoa hậuViệt Nam 2010 bắt đầu, nhiều người hỏi Hân tại sao lại đăng ký thi Hoa hậu.Hận vui vẻ trả lời bằng giọng nhanh nhanh: “Em thi xem khả năng của mình cóthể lọt vào được Top bao nhiêu. Thêm nữa, đây cũng là năm cuối của em trongđời sinh viên, em muốn có một kỷ niệm gì đó thật đẹp. sau này thi tốt nghiệpra trường và đi làm rồi, có muốn thi cũng khó”.

>>

Muốn thử sức mình và tìm kiếmkỷ niệm đẹp – Hân thật lòng đấy, vì từ nhỏ đến lớn cô gái có tâm hồn trongsang này đã yêu một cuộc sống đầy ắp sự kiện.

Bố Hân là thủ khoa Đại họcBách khoa năm 1975, ông nội là một giáo viên dạy giỏi có tiếng ở THPT TháiPhiên, Hải Phòng, mẹ là nhân viên nhà nước. Hân được lớn lên trong  yêuthương và tôn trọng, được khuyến khích sống thân thiện, hướng ngoại và tinvào bản thân mình.

Hoa hậu Ngọc Hân - Những tiết lộ đầy thú vị
 

Những ngày đầu tham gia Câulạc bộ Người mẫu Hoa Học Trò, mẹ Hân cũng chỉ đưa cô bé đi một, hai lần đầuđể biết về Câu lạc bộ. Sau đó, bố mẹ Hân hoàn toàn yên tâm để Hân tự thânvận động và không hề cấm đoán cô bé.

Sau này khi trở thành siêumẫu, rồi dự thi Hoa hậu Việt Nam 2010 cũng vậy, đó hoàn toàn là quyết địnhcá nhân của Hân, bố mẹ Hân hoàn toàn tin tưởng vào khả năng tự lập của cô màkhông có ý kiến gì nhiều, chỉ luôn động viên nhắc nhở để Hân vững tâm hơntrong cuộc sống hàng ngày.

Hân quyết định thi vào Đạihọc Mỹ thuật Công nghiệp Hà  Nội khá muộn, hồi đó đã là lớp 10 và Hân chưahọc thêm bất kỳ một lớp vẽ nào cả. Vậy là song song với việc đi học chínhkhóa, thường xuyên chụp hình người mẫu, Hân miệt mài tham gia lớp học vẽ đểcó thể thi đỗ Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Có hôm, sau khi đi học chínhkhóa về, cô bé phải chạy thật nhanh về nhà lấy đồ học vẽ để… đi chụp hình,sau khi chụp hình, tẩy trang xong lại phóng vào lớp học vẽ. Và kết quả là,điểm Năng khiếu của cô bé ở cả hai trường đại học Hân dự thi năm đó đều làloại giỏi. Hân đã đỗ vào đại học mà mình mơ ước.

Vào đại học rồi, Hân như đượctiếp thêm năng lượng, ngoài việc học, tham gia vào các chương trình Thờitrang nổi tiếng, làm Gương mặt đại diện cho những nhãn hàng lớn, Hân vẫnkhông ngần ngại tham gia làm stylist cho chính tờ báo tuổi teen mà Hân đãtừng làm người mẫu, rồi tiếp tục nhận lời làm MC cho một số kênh truyền hìnhmới, cô gái luôn được đánh giá là làm tốt bất kỳ công việc nào được giao.Với Hân, bạn sẽ luôn thấy sự chân thành có trước có sau.

Hoa hậu Ngọc Hân - Những tiết lộ đầy thú vị

Nếu có cơ hội theo dõi Hântrong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, bạn sẽ thấy Hân không cố gắng thể hiện, côchỉ đơn giản là mang chính mình đến cuộc thi, như nhiều thí sinh khác. Thậmchí, một trong hai người phụ trách thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam2010 đã phong cho Hân danh hiệu “ thí sinh… ăn nhiều nhất” vì bữa nào cũngthấy Hân ăn ngon miệng, ăn nhiều. Chính là Hân đấy, bởi thậm chí, ấn tượngvề chuyện ăn uống nhiều của Hân còn được bà bán quà sang ở gần trường cô họcvui vẻ kể: “Cô bé hay ăn một bát rưỡi cháo ở hàng tôi đã thành Hoa hậurồi đấy! “

Hân chưa bao giờ ăn kiêng vàlý do ăn nhiều của Hân rất đơn giản, cô phải ăn để đủ năng lượng cho hàngnúi công việc hàng ngày, nào là đi học, làm người mẫu, làm MC, làm stylist…Có lẽ vì thế nên hiếm khi thấy Hân trong trạng thái ốm yếu hay mệt mỏi vàchán nản, ở Hân luôn toát lên một sự năng động, vô tư, vui vẻ và tràn đầynăng lượng.

Nghe tin một thí sinh bị ốm,bạn bè hỏi thăm, Hân cười hì: “Không, nếu ốm thì không phải tớ".

Nếu bạn có cơ hội được tiếp xúc với Hoa hậu Ngọc Hân, chắc chắn bạn sẽ thíchcô ấy. Một cô gái Hà thành hiện đại là cô ấy đấy: năng động, sôi nổi, vuivẻ, cực kỳ thân thiện, lúc nào cũng tràn ngập năng lượng và sẵn sang cho bấtkỳ thử thách nào.

Theo Người đẹp



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.