Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng tin đồn hẹn hò tài tử Thái Lan

Thông tin Hoa hậu Tiểu Vy đang hẹn hò tài tử Thái Lan - Nicky Nachat nhận được sự quan tâm từ phía công chúng.

Ngày 15/8, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò với người mẫu, MC kiêm diễn viên xứ chùa vàng Nicky Nachat. Phía khán giả tìm được một số bức ảnh có sự trùng hợp về thời gian, điểm đến của Tiểu Vy và tài tử Thái Lan - Nicky Nachat. Cư dân mạng còn phát hiện tài tử người Thái thường xuyên "thả tim" ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Cụ thể, Nicky Nachat chia sẻ đoạn clip anh hẹn hò cùng một cô gái, dù hình ảnh được quay từ phía sau nhưng dân mạng đã đồn đoán đó chính là Hoa hậu Tiểu Vy. Đặc biệt, nhiều người phát hiện ra Tiểu Vy và nam tài tử người Thái Lan cùng xem đêm biểu diễn của BlackPink trong 1 ngày. Cặp đôi còn có ảnh ôm chú sư tử ở cùng 1 địa điểm.

Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng tin đồn hẹn hò tài tử Thái Lan-1

Địa điểm chụp ảnh của Hoa hậu Tiểu Vy và Nicky Nachat trùng hợp nhau.

Trước loạt đồn thổi, Hoa hậu gốc Quảng Nam không lên tiếng một cách trực tiếp. Người đẹp đăng tải bức ảnh chụp cận cảnh dung nhan xinh đẹp của mình và gắn kèm ca khúc Gái độc thân như lời khẳng định rằng mình vẫn ở trạng thái "độc thân vui tính" và tin đồn hẹn hò với tài tử Thái Lan - Nicky Nachat là không có cơ sở. Phía đại diện truyền thông của Hoa hậu Tiểu Vy cũng phủ nhận tin tức hẹn hò. 

Nicky Nachat sinh năm 1990 là người mẫu, MC và diễn viên. Anh từng kết hợp với Mario Maurer trong bộ phim truyền hình Love In Market của Thái Lan. Ngoài ra, anh còn từng hẹn hò với diễn viên Goy Arachaporn. 

Trong khi đó, Hoa hậu Tiểu Vy sinh năm 2000, giành ngôi vị Hoa hậu Việt Nam vào năm 2018. Ngoài công việc người mẫu, cô tham gia đóng web drama Chủ tịch giao hàng và phim điện ảnh Đảo độc đắc: Tử mẫu thiên linh cái. Trước Nicky Nachat, Tiểu Vy từng vướng tin đồn có tình cảm với ca sĩ Quân A.P, doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ nhưng đều lên tiếng phủ nhận.

Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng tin đồn hẹn hò tài tử Thái Lan-2

Trần Tiểu Vy là Hoa hậu Việt Nam 2018.

Tiểu Vy từng lên tiếng đính chính tin đồn hẹn hò cùng doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ: "Tôi xin khẳng định hình ảnh mọi người đang bàn tán đều là ảnh tôi làm việc trong vai trò người mẫu, khách mời quảng bá cho sự kiện. Việc dùng những hình ảnh làm việc văn minh để xuyên tạc, thêu dệt câu chuyện sai sự thật là hành vi vô đạo đức".

Đồng thời, cô cũng khẳng định nếu gặp được người phù hợp và tình cảm giữa cả hai đạt đến độ “chín muồi” cô sẽ lên kế hoạch cho việc lập đình.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tieu-vy-len-tieng-tin-don-hen-ho-tai-tu-thai-lan-2178377.html?fbclid=IwAR1mkDfr_g2eEB5QedcAM3sX4hdtNcrC4sto5L-NXzsgfwmIXTKFLzq9Zaw

Tiểu Vy


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.