Lê Minh bị chỉ trích vì quá vô tình

“Thiên vương” Hong Kong bị báo giới Hong Kong chỉ trích gay gắt khi anh không màng đến một người đàn ông đi xe mô tô bị thương đang nằm trên đường.

“Thiên vương” Hong Kong bị báo giới HongKong chỉ trích gay gắt khi anh không màng đến một người đàn ông đi xe mô tôbị thương đang nằm trên đường.

Lê Minh cùng vợ, siêu mẫu Gaile Lok và bạn thânQuan Triệu Xương trên đường trở về nhà sau bữa tối. Họ là người chứng kiệnvụ một chiếc xe tải mất lái và đâm vào chiếc môtô đang chạy trên đường. LêMinh ngồi ghế sau cùng vợ vì anh uống hơi nhiều trong bữa tối. Quan TriệuXương, vốn là một người đua xe, khi ấy đang lái xe, đã dừng ngay lại và chạyvội về phía người bị nạn trước khi gọi cho cảnh sát và xe cấp cứu.

Lê Minh bị chỉ trích vì quá vô tình
Lê Minh nhìn vụ tai nạn xảy ra với ánh mắt lạnh lùng, vô cảm.

Trong lúc đó, Lê Minh bình thản ngồi trong xe vàchỉ liếc mắt qua cửa kính ô tô xem chuyện gì đang xảy ra. Khi thấy sự việckhông mấy thú vị, “Thiên vương” thản nhiên ngả đầu vào vai vợ nghỉ ngơi.Thái độ vô tình trước tính mạng của người khác của Lê Minh khiến người dânHong Kong vô cùng bất bình. Sau nửa tiếng, khi Quan Triệu Xương gọi được xecứu thương đến và giải quyết xong mọi việc, vợ chồng Lê Minh, Lạc Cơ Nhi ungdung rời đi.

Lê Minh bị chỉ trích vì quá vô tình
"Làm việc thiện là phải tự nguyện và tự nhiên".

Đây không phải lần đầu tiên Lê Minh có thái độthờ ơ như vậy trước những câu chuyện thương tâm. Năm 2002, khi đang giữtrọng trách Đại sứ thiện chí của UNICEF, anh từ chối quyên tiền từ thiệntrên máy bay. Nam tài tử giải thích “việc làm từ thiện phải là tự nguyện” vàanh sẽ không làm điều này chỉ với mục đích quảng bá hình ảnh. “Làm từ thiệnphải là việc tự  nhiên. Không một ai có thể ép bạn làm chuyện đó”, Lê Minhtuyên bố.

Theo Nguyệt Hằng
Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.