Mai Khôi yêu người lớn tuổi để dễ đi... tu

“Tôi muốn có trách nhiệm vì sự tự nguyện của cả hai phía khi vẫn còn tình yêu chứ không phải kết hôn rồi, có con rồi phải cắn răng chịu đựng nhau. Nên tốt nhất là đừng kết hôn…”.

“Tôi muốn có tráchnhiệm vì sự tự nguyện của cả hai phía khi vẫn còn tình yêu chứ khôngphải kết hôn rồi, có con rồi phải cắn răng chịu đựng nhau. Nên tốt nhấtlà đừng kết hôn…”.

Có tin đồn cho rằngMai Khôi rất chảnh và kén chọn show diễn, chị nghĩ sao?

Tôi không muốn đi hát quánhiều vì sẽ dễ khiến những khán giả đi theo mình cảm thấy nhàm chán. Vớitôi một tháng hát hai đến ba show là được rồi.

Mai Khôi yêu người lớn tuổi để dễ đi... tu

Thật ra tôi cũng khôngphải là người đắt show và rất ít show diễn tỉnh phần lớn là hát trongcác event chứ không phải theo kiểu bán vé.

Ngoài việc ca hát tôicũng bận những công việc lặt vặt nên mới từ chối để cân đối công việc vàgia đình. Tôi muốn dành nhiều thời gian cho người yêu, bố mẹ nên tôi hàilòng với những gì mình đang có.

Chỉ diễn vài showtrong một tháng nghe đâu tại vì Mai Khôi có đại gia bao bọc nên khôngcần tiền?

Mai Khôi yêu người lớn tuổi để dễ đi... tu

Một show của tôi trungbình là 15 triệu, có thể ít hơn hoặc nhiều hơn. Tôi nghĩ nhu cầu củamình chỉ có thế còn những ai muốn tiêu nhiều thì sẽ phải kiếm nhiều hơn.Tại sao những người làm công nhân viên chức lương ít thế nhưng họ vẫn lođủ mọi thứ như vậy? Thu nhập của tôi thế là cũng được rồi đấy chứ.

Mai Khôi nghĩ sao khigần đây nhiều người xếp chị vào nhóm những nghệ sỹ lắm chiêu, thích gâysốc và khá lập dị của showbiz Việt?

Tôi không có chiêu gìhết, chiêu của tôi là vô chiêu mà (cười). Tính tôi chỉ thích nói thẳngsuy nghĩ của mình chứ không hề có chiêu gì để bị gọi là lắm chiêu cả.Còn kêu Mai Khôi lập dị thì có lẽ hôm nay tôi mới được biết đến kháiniệm này bị áp đặt vào mình.

Mai Khôi yêu người lớn tuổi để dễ đi... tu

Lập dị bởi thời giangần đây chị liên tục chia sẻ về chuyện muốn được chết sớm thì phải?

Tôi không nói là mìnhmuốn chết sớm. Thông tin đó đã bị tam sao thất bản cuối cùng thành MaiKhôi không muốn sống.

Câu hỏi nguyên vẹn banđầu là ước muốn lớn nhất của tôi là gì? Tôi mơ ước muốn chết ở tuổi 50theo cách của tôi. Nhưng đó là giấc mơ còn có xảy ra hay không thì đềudo số mệnh và không thể theo ý của mình được.

Tôi không sợ bị cho làquái gở vì mỗi người đều có ước muốn của riêng mình. Còn ai nghĩ tôi lậpdị bởi họ cảm thấy hơi lạ thôi. Thường thì cái gì trái với suy nghĩ củahọ thì sẽ bị kêu như vậy. 

Đúng là ước muốn củaMai Khôi “có một không hai”. Chị định làm gì thể thực hiện giấc ước mơđó của mình?

Tôi nghĩ đã ước muốn thìmình phải luôn hướng theo thôi. Tôi tin nếu ước muốn và đầu óc mình luônhướng theo điều đó thì sẽ thực hiện được, kể cả việc lấy Brad Pitt ý chứ(cười).

Ngoài ra tôi cũng đangthực hiện nó đấy, như: yêu người lớn tuổi hơn thì họ sẽ chết trước mìnhđể mình rảnh rang đi tu. Mình không có con nên sẽ không cần phải cótrách nhiệm nuôi nấng nó, lo lắng cho nó… Ngày nào tôi cũng thiền địnhvà đi vào thế giới tâm linh của riêng mình.

Mai Khôi yêu người lớn tuổi để dễ đi... tu

Tuy nhiên cuộc sống vẫncó thể thay đổi do số mệnh, do sự tích đức cùng ngày tháng sẽ thay đổisuy nghĩ của tôi nên không thể nói trước được điều gì. Nhưng nếu 20 nămnữa tôi vẫn có ước mơ và thực hiện nó thì tôi sẽ cảm thấy mãn nguyện vìmình không còn phải cưu mang ai cả.

Tôi sợ tuổi già, sợ bệnhtật vì con người khi trẻ dù có trải qua nhiều khó khăn khổ đau nhưng cólẽ về già mới có thể cảm nhận được hết cái cực khổ của kiếp làm ngườixấu xí, già nua, vô dụng và bị ruồng rẫy

Bạn trai chị phản ứngnhư thế nào với những mong ước của chị ?

Bạn trai tôi hoàn toànủng hộ cách sống của tôi vì nó đâu có ảnh hưởng đến ai. Ban đầu mọingười sẽ thấy đây là ý lạ nhưng rốt cuộc rồi cũng sẽ quen thôi.

Được biết chị và bạntrai chênh lệch tuổi tác khá nhiều, có bao giờ chị cảm thấy quá khácnhau và không thể tìm được tiếng nói chung không?

Cũng có lúc không hiểunhau nhưng không phải vì chênh lệch tuổi tác mà vì hai con người sốngvới nhau sẽ tự sinh ra sự khác biệt. Để dung hòa được thì phải biết bỏqua những điều không hài lòng.

Mai Khôi yêu người lớn tuổi để dễ đi... tu

Bạn trai tôi cũng làngười khó tính nhưng mình cứ sống một cách thật thoải mái, biết quantâm, biết yêu thì người khó gấp mấy cũng sẽ thấy hài lòng. Với tôi, việcyêu người trẻ hay người nhiều tuổi đều có cái hay riêng. 

Tìm được bến đỗ đã lâutại sao chị không tổ chức một đám cưới hoành tráng?

Tôi cảm thấy hôn nhânkhông phải là việc quá quan trọng. Nếu như không vì bố mẹ thì sẽ khôngbao giờ kết hôn, trừ khi gặp người yêu mình như mong muốn.

Tôi là người sống theo cảm xúc nhiều nên việc kết hôn phải có tráchnhiệm  vì sự tự nguyện của cả hai phía khi vẫn còn tình yêu chứ khôngphải kết hôn rồi, có con rồi phải cắn răng chịu đựng nhau. Nên tốt nhấtlà đừng kết hôn.
 
Bạn trai tôi cũng chưa đề nghị vì đã trải qua nhiều lần kết hôn. Nếu kếthôn không làm cho cuộc sống con người tốt đẹp hơn vậy thì tại sao tôiphải làm như vậy nữa. Tôi biết có người yêu nhau 10 năm trời không saonhưng vừa kết hôn chưa đầy một năm đã li dị. Như vậy chỉ lãng phí thêmmột tờ li hôn. Đây chỉ là quan điểm của tôi vì xung quanh có rất nhiềungười vẫn rất hạnh phúc với cuộc sống gia đình.

Theo Bee



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.