Mỹ nhân Việt và “nghi án Hồ Ly”

Chính chuyện tình yêu có sức mạnh biến một “tiên nữ” thành “quỷ dữ”.

Chính chuyện tình yêucó sức mạnh biến một “tiên nữ” thành “quỷ dữ”.


Nhân sự kiện nữdiễn viên Điện ảnh Hồng Ánh bị “Diễm hờ” Hoàng Anh tố giựt chồng, chúngtôi xin gửi đến độc giả bài viết về những mỹ nữ Việt có nghi án là người thứ3, là người đã giựt chồng. Chuyện có giựt hay không thì chỉ những ngườitrong cuộc mới hiểu và biết rõ ràng. Chúng tôi chỉ xin đưa ra một số gươngmặt đã từng bị dính đến chuyện tình cảm ồn ào trong thời gian qua.

ThanhLam

Mỹ nhân Việt và “nghi án Hồ Ly”
 

Người đàn bà hátThanh Lam dữ dội trong tính cách, đến đời sống âm nhạc lẫn cuộc sống riêngtư. Thanh Lam có thể được xem là người đàn bà hiện đại, dám sống hết mình vìlý tưởng sống, vì cá tính mạnh mẽ của mình để không phải hối tiếc trongtương lai. Chính bản năng dữ dội của người phụ nữ trong chị đã đưa chị gầntới khán giả yêu nhạc, chạm được vào sâu thẳm trái tim họ nhưng cũng chínhbản năng phụ nữ ấy, luôn luôn cần đến tình yêu để sưởi ấm trái tim lạnh giásau cuộc hôn nhân đổ vỡ với nhạc sĩ Quốc Trung.

Trung tuần tháng6/2009, vì là người nổi tiếng, ca sĩ Thanh Lam phải chịu thiệt thòi khi trênmặt báo chạy hàng loạt các tít về clip chị bị đánh ghen và trả lời tại côngan phường. Nếu chị không phải là người của công chúng thì có lẽ không phảichịu búa rìu dư luận ê chề đến thế. Có chăng là chị có dính đến gia đình củamột bà lớn, vợ của phó tổng giám đốc công ty tài chính công nghiệp tàu thủy.

NgôThanh Vân

Mỹ nhân Việt và “nghi án Hồ Ly”
 

Ngô Thanh Vân –Johnny Trí Nguyễn sẽ mãi là một cặp đôi điện ảnh vàng không tì vết nếu nhưhọ không cùng nhau dắt tay bước từ phim ra cuộc sống thực. Bài phỏng vấn dàihơn 7 trang với vợ của Johnny Trí Nguyễn, Kathy Lyn Nguyễn đã gây bàng hoàngdư luận trong hơn một tháng trời. Bởi bài phỏng vấn đẫm nước mắt kèm theotình yêu, tình thương của người vợ ôm bao kỷ niệm cũ cùng ánh mắt ngây thơcủa hai đứa con.

Ngô Thanh Vân bịkết tội là kẻ thứ ba, phá vỡ hạnh phúc kéo dài gần chục năm bao gồm cả thờigian yêu và xây gia đình của Kathy và Johnny. Trước câu hỏi trực diện củabáo giới về mối quan hệ giữa mình và Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân khôngkhẳng định hay phủ nhận gì về mối quan hệ đặc biệt này mà chỉ nhấn mạnh quanhệ giữ cô với Johnny chỉ là bạn diễn, không hơn không kém.

Mỹ nhân Việt và “nghi án Hồ Ly”
 

Không biết mốiquan hệ giữa Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn thực chất thế nào nhưng từkhi NTV Virus gắn liền với Johnny thì lượng fan của cô cũng giảm sút mộtchút bởi những điều tiếng không hay khi cô bị gắn mác là kẻ thứ 3 gián tiếpgây nên tan vỡ hạnh phúc gia đình Trí Nguyễn. Còn Trí Nguyễn, hình ảnh củaanh bị bóp méo bởi cụm từ - người chồng nhẫn tâm. Thời gian gần đây, cả NgôThanh Vân và Johnny Trí Nguyễn ít xuất hiện cùng nhau thế nên, chuyện tìnhcảm của họ không còn là đề tài nóng hổi được bàn tán như xưa.

TuyếtNgọc

Mỹ nhân Việt và “nghi án Hồ Ly”
 

Tuyết Ngọc nổibật với vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng nhưng cô bị dính với scandal tình ái củanam ca sĩ Lam Trường. Tuyết Ngọc bị xem là kẻ thứ 3 phá bĩnh cuộc hôn nhânvượt đại dương của Lam Trường và Ngô Ý An. Trong một buổi họp báo cuối năm2009, Lam Trường thừa nhận anh đã ly hôn còn Ngô Ý An nói bóng nói gió trênbáo về sự rạn nứt trong hôn nhân của chị có sự nhúng mũi của kẻ thứ 3.

Với bản tínhđiềm đạm của mình Lam Trường luôn im lặng trước những câu hỏi liên quan đếnchuyện tình cảm, nhưng Đào Tuyết Ngọc thì lại ngược lại. Cô bỏ ngỏ trên báochí về Lam Trường, là một người đàn ông tốt, nếu có cơ hội thì sao lại khôngtiến tới... Sau câu trả lời lấp lửng này, một vài bức ảnh thân mật của haingười đã bị tung lên mạng với những cử chỉ thân mật và “khó có thể chốicãi”.

Mỹ nhân Việt và “nghi án Hồ Ly”
 

Hiện tại, ĐàoTuyết Ngọc đã có người yêu mới và chuyện tình cảm của ca sĩ Lam Trường cũngkhông còn là hot topic trên các diễn đàn.

Lý NhãKỳ

Thành công ngoàisức tưởng tượng của cậu con trai phá gia chi tử trong “Chạy án” đã giúp ViệtAnh trở thành Sao. Việt Anh là một trường hợp đặc biệt của phim truyền hìnhViệt Nam, bởi chỉ sau vài vai diễn phụ và một vai chính trong phim, Việt Anhđược báo chí săn đón và tung hô và nằm trong những danh sách Sao nam đượcgiới nữ ngưỡng mộ.

Mỹ nhân Việt và “nghi án Hồ Ly”
 

Sau thành côngngoài bắc, Việt Anh chuyển công tác và lập gia đình trong Nam với một côphóng viên của đài HTV. Tưởng chừng hình ảnh một người chồng mẫu mực có vợđẹp, con xinh sẽ đi theo cùng Việt Anh vài chục năm nữa. Nhưng thông tinViệt Anh ly dị vợ gây không ít bất ngờ với công chúng và hình ảnh đẹp bấylâu nay của anh đã hoàn toàn sụp đổ.

Có thể nói năm2010 đối với Việt Anh là một năm không được may mắn. Chuyện anh bị tố hànhhung người là đề tài hot trên các trang báo mạng, chuyện kinh doanh khôngthuận buồm, công ty vướng vào kiện tung với đối và bồi thường... Hơn hếtthảy là chuyện tình cảm, những tin đồn như Việt Anh có clip sex với Lý NhãKỳ tại trường quay, rồi Việt Anh chạy theo Lý Nhã Kỳ bỏ vợ... đã khiến choViệt Anh gắn mác “người đàn ông trăng hoa”.

Mỹ nhân Việt và “nghi án Hồ Ly”
 

Còn Lý Nhã Kỳ,cô cũng không thừa nhận mối quan hệ giữa cô với Việt Anh mà hướng dư luậnvào các dự án từ thiện và phim ảnh mà cô đang chạy. Khi được hỏi về hôn nhâncủa Việt Anh, Lý Nhã Kỳ khá bất ngờ về thông tin này. Cách đây vài tuần, mộtvài hình ảnh Lý Nhã Kỳ thân mật bên bạn trai cũng đã phần nào xoá bỏ nghingờ là “kẻ thứ 3” của cô với cuộc hôn nhân của Việt Anh.

KimTuyến

Tên tuổi ngườiđẹp của gameshow Phụ nữ thế kỷ 21 thuở nào bỗng dưng hot trở lại nhưng khônghề vui vẻ gì mà bị gán tội là kẻ thứ 3 gây nên tan vỡ cuộc hôn nhân củaHoàng Anh – Huy Khánh.

Mỹ nhân Việt và “nghi án Hồ Ly”
 

Một số hình ảnhthân mật của Huy Khánh và Kim Tuyến ở Đà Lạt đã khiến công cộng đồng mạngdậy sóng. Trả lời về mối quan hệ này, Kim Tuyến phủ nhận hoàn toàn và chorằng những bức ảnh đấy được chụp cùng rất nhiều người khác. Còn Huy Khánh,sau khi chuyện không vui trong gia đình anh vỡ lở trên báo chí, Huy Khánhthừa nhận có qua lại với Kim Tuyến nhưng chỉ trong một thời gian ngắn.

Hoàng Anh, vợcủa Huy Khánh chia sẻ về cuộc tình giữa chồng mình và Kim Tuyến trênfacebook tỏ ra hằn học và dành cho Kim Tuyến những lời lẽ không được tốt đẹpgì. Còn Kim Tuyến, cô cũng đã ly dị chồng và đang nuôi con một mình vàchuyên tâm vào kinh doanh nhà hàng.

Mỹ nhân Việt và “nghi án Hồ Ly”
 

Hồng Ánh

Vụ việc đangđược dư luận quan tâm nhất hiện nay có lẽ là dành cho nữ diễn viên khả ái.Có thể nói, Hồng Ánh là nữ diễn viên trẻ có sức ảnh hưởng vượt qua khỏi biêngiới điện ảnh Việt. Cô được đánh giá cao ở các liên hoan phim và giành đượcmột số giải thưởng đáng kể. Sự nghiệp thành công, cuộc sống riêng cũng đangnở rộ, Hồng Ánh ra ứng cử đại biểu Quốc hội.

Những ồn ào cũngbắt đầu từ đây mà ra, Hoàng Anh, vợ cũ của Huy Khánh nhảy “chồm chồm” lên vàcho rằng Hồng Ánh không xứng đáng đại diện cho phụ nữ Việt Nam bởi chị làngười đã đang tâm cướp chồng người khác (Thanh Sơn, một nhà phê bình, hiệnđang là chồng của Hồng Ánh - PV) về làm chồng của mình vào đầu năm 2009.

Mỹ nhân Việt và “nghi án Hồ Ly”
 

Ngoài việc khôngphục Hồng Ánh, Hoàng Anh còn nhắc đến việc  phụ nữ đạo đức, biết đànông có vợ con thì nên tránh xa...

Diễn viên HồngÁnh chưa đưa ra bình luận hay ý kiến gì về vụ lùm xùm này nhưng đã có nhữngý kiến trái chiều về thông tin “Hồng Ánh giựt chồng”, người cảm thông, kẻ dèbỉu và có cả những chia sẻ thẳng thắn về Hoàng Anh, vợ vũ của Huy Khánh.


Theo AnAn
2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.