Mỹ Tâm gửi thư hỏi fan vụ ‘ném đá’ Hồ Ngọc Hà

Nói rằng chưa bao giờ thấy buồn như lúc này, Mỹ Tâm vừa có một bức thư tiếp theo gửi fan với mong muốn xác minh được sự thật việc la ó và ném chai nước trong đêm trao giải HTV Awards vừa qua.

Nói rằng chưa bao giờthấy buồn như lúc này, Mỹ Tâm vừa có một bức thư tiếp theo gửi fan với mong muốnxác minh được sự thật việc la ó và ném chai nước trong đêm trao giải HTV Awardsvừa qua.


Như báo giới đã thông tin, việcHồ Ngọc Hà “soán ngôi” Mỹ Tâmở hạng mục giải thưởng Nữ ca sĩ được yêu thích nhất trong đêm trao giải HTVAwards vào tối 14/4 đã khiến cho đông đảo fan của Mỹ Tâm có mặt ở nhà thi đấuPhan Đình Phùng (TP.HCM) trở nên quá khích và có những hành động không hay.

Khi biết được về những phản ứng này của người hâm mộ, ngay đêm hôm đó Mỹ Tâm đãkịp thời có một bức “TÂM thư!!” lên tiếng trấn an và “mong các bạn đừng vìvậy mà có những suy nghĩ và hành động quá mức”.

Tuy nhiên, khi câu chuyện fanbênh thần tượng bằng cách la ó và ném chai nước về phía nghệ sĩ khác đã trởthành một vấn đề nhức nhối bị dư luận liên tiếp mổ xẻ trong những ngày vừa quathì mới đây nhất, đêm 17/4, Mỹ Tâm đã tiếp tục có một “Lá thư thứ 2 gởi cácbạn!” đăng trên trang cá nhân. Bức thư này có độ dài gấp ba lần bức thư trước đóvà gửi gắm trong đó nhiều suy nghĩ, tâm trạng và trăn trở sâu sắc hơn của nữ casĩ “Cho một tình yêu”.

Mỹ Tâm gửi thư hỏi fan vụ ‘ném đá’ Hồ Ngọc Hà
 

"Lá thư thứ 2 gởi cácbạn!

Thân gởi các bạn!

Chưa bao giờ tâm trạng của Tâm lại buồn như lúc này. Hôm nay Tâm đã đọctất cả những bài viết trên báo mạng về việc cho rằng fan của mình đã laó, ném đá, chai lọ và những vật thể lạ lên sân khấu trong đêm trao giảiHTV vừa qua mà không thể tin được. Cảm giác như đang nghe kể về một trậnchiến hỗn loạn và kinh hoàng, Tâm đã lên youtube xem đi xem lại rấtnhiều lần để tin rằng đây là điều không bao giờ có thể xảy ra! Và đúnglà các bạn đã có la ó nhưng việc ném gì đó thì hoàn toàn Tâm không thấy,có phải lúc đó camera không quay được chăng? Hay các bạn không làm vàđiều này chỉ là một sự nhầm lẫn?

Trong lúc viết lá thư này gởi đến các bạn Tâm vẫn không tin những gì Tâmđọc được là sự thật! La ó là một chuyện, nhưng có những hành vi ném đá,ném đồ lên sân khấu là điều không thể chấp nhận được, trong truyền thốngvăn hoá ứng xử của FC chúng ta hơn 10 năm nay dù có trải qua những sựviệc bức xúc hơn gấp ngàn lần như vậy cũng không bao giờ có những hànhvi ứng xử thiếu văn hoá như báo đã viết. Tâm thật sự rất cần một câukhẳng định lúc này!

Các bạn ạ, trong cuộc chơi nào đó, nếu các bạn không thích thì sau nàychúng ta đừng chơi nữa, chuyện gì trong đời cũng có thể xảy ra được, cácbạn hãy học cách chấp nhận trong cuộc sống, như thế mỗi ngày chúng tamới có thể truởng thành hơn. Xây dựng FC đã hơn 10 năm nay, được tất cảmọi người đều yêu mến, tin tưởng vì sự đoàn kết, yêu thương nhau, hoàđồng với các FC khác, biết thương người và luôn hướng đến cộng đồng vớicác công tác thiện nguyện thì không dễ gì các bạn lại phá vỡ đi tronggiây phút, có phải vậy không?

Tâm biết các bạn rất thương yêu và ủng hộ Tâm nhưng chúng ta có rấtnhiều cách để thể hiện điều đó. Tâm có 3 điều muốn chia sẻ với các bạnqua giải thưởng HTV vừa qua để các bạn có thể hiểu và bình tâm hơn. Thứnhất, trong 3 ca sĩ của giải nữ ca sĩ được yêu thích nhất thì Tâm, HồNgọc Hà hay Văn Mai Hương, ai đạt giải cũng đều được cả, đừng suy nghĩlà công bằng hay không công bằng, nhưng việc các bạn la hét, kêu tênngười khác trong lúc ca sĩ Hồ Ngọc Hà lên phát biểu cũng là một hànhđộng không hay rồi, các bạn hãy thử tưởng tượng nếu là Tâm đang đứng ởvị trí đó mà bị như vậy thì có thể chịu được không? Qua sự việc này Tâmrất mong Hồ Ngọc Hà đừng vì điều này mà buồn lòng và mong Hà hãy tiếptục cố gắng cống hiến như Hà đã từng làm.

Điều thứ hai, nếu các bạn cho rằng số lượt tin nhắn có vấn đề thì hãyhỏi công ty Đông Tây Promotion vì họ mới là đơn vị kiểm soát số lượngtin nhắn và thực hiện giải thưởng này thay vì cho là đài HTV không côngtâm, Tâm đã tham gia với giải thưởng HTV 5 năm qua nên đã biết rất rõ,chính những người lên trao giải của Đài truyền hình cũng như các kháchmời hoàn toàn không hề biết trước kết quả, chỉ trừ Đông Tây Promotion,vậy tại sao các bạn lại kêu gọi và đồng loạt để những ký hiệu tẩy chayHTV Awards trên facebook? Đây lại là sự thiếu công tâm của chính các bạnkhi chưa hiểu thấu đáo mọi chuyện.

Mỹ Tâm gửi thư hỏi fan vụ ‘ném đá’ Hồ Ngọc Hà
Những lời tâm huyết được Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân. (Ảnh chụp màn hình)

Và điều thứ 3 Tâmmuốn nói với các bạn rằng, nếu Đông Tây Promotion trong sạch thì ngườicần phải hỏi đó chính là các bạn. Sẽ không là thất bại nếu chúng ta chưacố gắng hết mình và nếu đã cố gắng hết mình mà vẫn không được thì mongcác bạn hãy xem đó là lỗi của Tâm, vì Tâm là lý do đã gây ra điều này,Tâm đã đưa các bạn vào cuộc bình chọn không nên có, rất mong các bạn hãynhận lời xin lỗi chân thành nhất từ Tâm.

Trở lại vấn đề báo chí đăng việc các bạn ném đá và các vật thể lạ lênsân khấu, Tâm tin rằng các bạn đã không làm như thế nhưng Tâm vẫn rấtcần câu trả lời chân thành từ các bạn về sự việc của đêm trao giải HTVvừa qua, hãy nói ra sự thật, hãy tìm ra bạn nào đã làm điều này (nếu có)để phân tích cho bạn ấy hiểu và nhận lỗi, chúng ta không thể vì 1 vàithành viên quá khích hoặc có thể đây chỉ là sự nhầm lẫn mà để báo chíchê trách, đánh đồng hàng triệu khán giả hâm mộ trong cả nước đều cóhành vi ứng xử một cách thiếu suy nghĩ như vậy được. Mặt khác, ở một gócđộ nào đó Tâm mong các bạn phải mạnh dạn nhìn nhận những sai xót củamình và sửa đổi một cách nghiêm túc. Tâm luôn ở bên các bạn trong mọihoàn cảnh để cùng nhau chia sẻ nhưng hãy là những nguời sống tốt, sốngđẹp như các bạn đã từng làm.

Các bạn ạ, nếu chúng ta không thể làm cho môi trường giải trí trở nêntốt hơn thì cũng đừng làm cho nó xấu đi. Chưa bao giờ Tâm lại thấy buồnnhư lúc này. Hơn 10 năm trong nghề từ lúc ngây ngô nhất cho đến khi cóthể chiụ đựng được những sóng gió trong đời, Tâm cũng chứng kiến nhiềuđiều trái tai trái mắt nhưng cũng thường chọn cách im lặng vì cuộc sốngvốn bản thân nó đã có quá nhiều phiền phức rồi. Nay cứ ngỡ mọi việc đãcó thể lắng xuống nhưng lại trở nên ầm ĩ hơn bởi những bài viết nghechua xót như vậy làm sao Tâm có thể không đau lòng được?!

Là một ca sĩ, Tâm chỉ mong muốn được hát, được cống hiến hết mình cho âmnhạc và xã hội, không ngờ, tìm kiếm sự bình yên trong đời đôi khi lạikhó đến như vậy, điều Tâm mong muốn nhất bây giờ sau khi gởi lá thư nàyđến các bạn là Tâm sẽ có một giấc ngủ bình yên và không còn nỗi buồn nàovương vấn trong lòng.

Gởi hết những yêu thương và niềm tin đến các bạn!

Mỹ Tâm

Sài Gòn đêm ngày 17/04/2012"


Theo Dân Việt



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.