Nạn nhân khẳng định Hồng Quế tham gia đánh hội đồng

Chị Tạ Hoàng Tâm, người viết đơn tố cáo siêu mẫu Hồng Quế đánh người khẳng định "Hồng Quế tham gia theo kiểu đánh hôi".

Chị Tạ Hoàng Tâm, người viết đơn tố cáo siêumẫu Hồng Quế đánh người khẳng định "Hồng Quế tham gia theo kiểu đánh hôi".


Sau những lời phủ nhận hoàn toàn không tham giavào vụ việc đánh hội đồng, mà chỉ đứng ra can ngăn vụ xô xát của chị TạHoàng Tâm, sinh năm 1986, thường trú tại số 5 phố Hàng Khay (quận Hoàn Kiếm- Hà Nội) của siêu mẫu Hồng Quế, chị Tạ Hoàng Tâm đã chính thức lên tiếng,khẳng định việc Hồng Quế tham gia “đánh hôi” là hoàn toàn có thật.
 
- Chị muốn nói điều gì phía sau lá đơn tốcáo? Tại sao chị lại gửi đơn tới cả các đơn vị báo chí chứ không chỉ là cơquan chức năng? Liệu có phải vì Hồng Quế là một người nổi tiếng nên chị muốnlàm rùm beng để mình cũng nổi tiếng?

- Ngay khi sự việc xảy ra mình đã gửi đơn tớicác cơ quan chức năng, nhưng có lẽ do đó gần tới đợt nghỉ 30/4 nên sau đó vụviệc mới được giải quyết.

Mình gửi lá đơn đồng thời tới cả các cơ quanchức năng và báo chí, vì mình mong cơ quan chức năng làm rõ và xử lý sự việc theo đúng trình tự pháp luật.
Nạn nhân khẳng định Hồng Quế tham gia đánh hội đồng
 
Nạn nhân khẳng định Hồng Quế tham gia đánh hội đồng
Hình ảnh cơ thể mình bị bầm tím vì bị hàng hung do bị đánh hội đồng của chị Tạ Hoàng Tâm

Còn mình gửi tới các cơ quan báo chí vì mìnhđược biết Hồng Quế là người nổi tiếng, rất xinh, rất đẹp, thường xuyên xuấthiện trên các trang báo với những lời hay, ý đẹp, mình muốn biết một ngườinhư vậy tại sao lại có thể đi đánh hội đồng một người hoàn toàn không quenbiết.

Mình chưa hề gặp Hồng Quế ngoài đời, chỉ biếtmặt qua báo chí, qua các phương tiện truyền thông, không có sự thù hận gì đểmình cố tình làm ầm ĩ lên cả.

Hơn nữa mình là một người hoàn toàn bình thường,với cuộc sống ổn định bên chồng con, gia đình, mình không tham gia vào bấtcứ lĩnh vực nghệ thuật gì, cũng không có mong muốn nổi tiếng, nên chẳng cólý do gì để làm rùm beng lên cho cả.

- Chị có bằng chứng hay nhân chứng gì đểchứng minh lá đơn tố cáo của mình là đúng sự thật không?

- Nhân chứng xác thực nhất chính là những ngườibạn đi cùng mình lên bar hôm đó, cũng như lực lượng bảo vệ. Mình tin rằngnhững người bạn của mình và cả bảo vệ, khi chứng kiến sự việc bất bình nhưthế họ sẽ lên tiếng.

- Vậy có ai quay được clip hay chụp đượcnhững bức ảnh lúc đó không?

- Sự việc xảy ra khá bất ngờ, mình chạy ra ngoàinghe điện thoại của một người bạn vì trong bar quá ồn ào, đột nhiên bị mộtnhóm xông tới đánh tới tấp, lúc đó có bảo vệ chạy ra can ngăn, rồi nhữngngười bạn của mình ở trong bar cũng chạy ra. Hiện giờ thì mình chưa biết cóai quay được clip hay chụp ảnh không.

- Chị có biết chuyện Hồng Quế khẳng định khôngtham gia vào việc đánh chị mà chỉ đứng ra can ngăn sau khi lá đơn tố cáo củachị xuất hiện trên mặt báo không?


- Có, mình có đọc báo và thấy Hồng Quế khẳngđịnh không tham gia vào việc đánh hội đồng mình.

Nhưng mình cũng hiểu đó là tâm lý chung của mọingười, chẳng mấy người chịu nhận ngay cả. Mình làm đơn phản ánh hoàn toàntrung thực, nên mình chờ đợi câu trả lời rõ ràng của Hồng Quế trước phápluật là tại sao lại đánh người vô cớ như vậy.

Rõ ràng Hồng Quế tham gia theo kiểu đánh hôi.

Nạn nhân khẳng định Hồng Quế tham gia đánh hội đồng
Hồng Quế : Tôi chỉ can ngăn chứ không đánh người 

- Đến bây giờ chị đã biết nguyên nhân dẫnđến việc xô xát này chưa?

- Mình chỉ nghe bạn bè nói lại là Vân Quế địnhgiới thiệu cho chồng mình một người phụ nữ. Nên mình có nhắn tin cho VânQuế, hỏi rõ thực hư ra sao, và mong rằng không ai động chạm vào cuộc sốngcủa nhau cả, mình nhắn hỏi để biết, còn nếu không phải thì thôi.

Mình nghĩ đây là câu hỏi hoàn toàn bình thườngcủa một người vợ khi nghe tin đó, chứ hoàn toàn không có ý định gây sự haygì cả.

Mình chỉ không ngờ Vân Quế là người lớn mà lạixử sự như vậy. Chị ấy là ca sĩ, người của công chúng, chị ấy hoàn toàn cóthể nói chuyện lại với mình theo cách khác, chứ không đến nỗi gay gắt nhưthế này.

Mình muốn chị Vân Quế nói rõ tại sao lại hànhđộng như thế, tại sao lại đánh hội đống mình như vậy?

- Trước đó chị với Vân Quế có chơi thânthiết với nhau không?

- Chỉ là quen biết sơ sơ kiểu xã giao thôi.


- Vậy từ sau vụ việc giữa hai bên có sự tiếpxúc gì với nhau không?

- Không, từ sau vụ việc giữa mình và Vân Quế,Hồng Quế chưa hề gặp lại hay nói chuyện gì với nhau cả.

Chiều qua (4/5), công an phường Thụy Khuê có mờimình lên làm việc, mình đã trình bày lại toàn bộ sự việc.

Nạn nhân khẳng định Hồng Quế tham gia đánh hội đồng
Chân dài 18 tuổi và ca sĩ Quế Vân chơi rất thân với nhau. Cả hai thường xuyên đi cùng nhau tham dự các event ở Hà Nội.

- Hồng Quế là một người mẫu nổi tiếng từ khásớm, có mối quan hệ trong showbiz và báo chí, chị có sợ lá đơn tố cáo sẽ làmảnh hưởng tới chính mình không?


- Mình khẳng định đây là chuyện người thật việcthật nên mình chẳng có gì phải sợ.

Mình thừa biết Hồng Quế quen biết rộng rãi tronggiới truyền thông nhưng đây là sự thật, trời biết, đấy biết, nhiều ngườicùng chứng kiến, mình hoàn toàn không vu khống.

Nếu như lời Hồng Quế nói mình vu khống, thì vớiđịa vị của Hồng Quế người đi vu khống cũng phải lường trước được hậu quảchứ, mình đang sống yên ổn nên chẳng việc gì phải làm thế.

Dù mình và Hồng Quế có ra giữa đức phật, mìnhcũng dám thề độc là sự việc hoàn toàn có thật, còn cô ta có dám thề độctrước đức phật như vậy không?

Xin cảm ơn chị!

Theo VTC


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.