Siêu mẫu Minh Tú lên xe hoa với bạn trai người Đức vào tháng 4

Sau 5 năm bên nhau, Minh Tú và bạn trai người Đức sẽ về chung một nhà vào tháng 4.

Siêu mẫu Minh Tú vừa thông báo sẽ lên xe hoa với bạn trai người Đức vào ngày 13/4. Cô chia sẻ: "12 năm hành trình, 5 năm yêu thương, 1 đời chung bước". Lễ cưới của Minh Tú sẽ diễn ra tại một địa điểm ở TP.HCM, có người thân, bạn bè, đồng nghiệp chung vui.

Siêu mẫu Minh Tú lên xe hoa với bạn trai người Đức vào tháng 4-1

Minh Tú và bạn trai sẽ kết hôn vào ngày 13/4.

Chia sẻ với truyền thông, Minh Tú cho biết: "Sau những biến động lớn của cuộc đời diễn ra trong suốt thời gian qua, tôi cảm nhận được tình yêu, sự chân thành, tử tế, sẵn sàng lắng nghe, động viên, bên cạnh… của anh Chris và cả hai quyết định tiến tới hôn nhân bằng một lễ cưới vào tháng 4/2024 này.

Hành trình hơn 10 năm gặp gỡ rồi tạm xa nhau, rồi trở lại một lần nữa và có một cái kết đẹp như thế này, Minh Tú nghĩ đó là nợ duyên và mình phải giữ chặt hạnh phúc của mình”.

Chồng sắp cưới của Minh Tú cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình, họ hàng, bạn bè đã ủng hộ, chúc phúc cho họ. Anh nói mong chờ để thực hiện đám cưới theo phong tục người Việt.

Siêu mẫu Minh Tú lên xe hoa với bạn trai người Đức vào tháng 4-2

Ảnh cưới của Minh Tú và bạn trai.

Minh Tú và bạn trai Christopher gặp nhau vào năm 2011, một năm sau cặp đôi chính thức hẹn hò. Tuy nhiên, phải đến năm 2021, Minh Tú mới chính thức công khai bạn trai nhân dịp kỷ niệm 9 năm bên nhau.

Nữ siêu mẫu từng chia sẻ với công chúng rằng cô và bạn trai trải qua nhiều thăng trầm, thậm chí cặp đôi còn từng nhiều lần chia tay sau đó hàn gắn lại. Tháng 11/2023, Minh Tú chủ động cầu hôn bạn trai. Sau 5 năm bên nhau, cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/sieu-mau-minh-tu-len-xe-hoa-voi-ban-trai-nguoi-duc-vao-thang-4-ar858681.html

Minh Tú


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.