Vợ Ronan Keating phủ nhận chuyện tái hợp

Trong tuần trước, Yvonne Keating đã đưa các con từ Úc trở về nhà. Chia sẻ với báo giới, cựu người mẫu tóc vàng khẳng định, vợ chồng cô sẽ không tái hợp mặc dù đã ở bên nhau suốt thời gian qua tại Úc.

Trong tuần trước, YvonneKeating đã đưa các con từ Úc trở về nhà. Chia sẻ với báo giới, cựu người mẫu tócvàng khẳng định, vợ chồng cô sẽ không tái hợp mặc dù đã ở bên nhau suốt thờigian qua tại Úc.

Ba tháng trước, thành viên của nhóm Boyzone và vợ bất ngờ tuyên bố ly thân sau12 năm chung sống và có với nhau 3 mặt con. Nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân đẹpcủa Ronan và Yvonne đi vào ngõ cụt là do thành viên của nhóm Boyzone bị vợ pháthiện ngoại tình với một nữ vũ công.

Vợ Ronan Keating phủ nhận chuyện tái hợp
Vợ chồng Ronan Keating sẽ không tái hợp.

Sau khi thông tin này lộ ra,Ronan đã cố gắng chuộc lỗi, và chờ đợi sự tha thứ của vợ. Tháng trước,Yvonne đưa các con sang Úc để đoàn tụ với Ronan và người hâm mộ đã hi vọngrằng, cặp đôi này sẽ tái hợp. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn của báo giới mớiđây, Yvonne khẳng định, cuộc hôn nhân của cô và Ronan không thể cữu vãnđược.

Trong tuần trước, Yvonne đã đưa ba con trở lại ngôi nhà của gia đình Keatingtại Malahide trong khi Ronan vẫn nán lại Úc để hoàn thành nốt công việc. Hômqua 29/8, cô đã xuất hiện trên đường phố Ai Len với gương mặt khá tươi tỉnhvà thoải mái khi đi mua sắm.

Người đại diện cho Ronan cho biết, mối quan hệ giữa chàng ca sĩ điển trai vàvợ vẫn dậm chân tại chỗ. “Hai người chỉ ở bên nhau vì lợi ích của cáccon”, người này giải thích thêm.

Vào tối qua 29/8, Ronan Keating đã bất ngờ trở về Ai Len, anh bị bắt gặp láixe ô tô đưa các con đi chơi ở Malahide. Sau khi đối diện với những chuyện cánhân không hay, Ronan Keating tập trung cho công việc, anh vừa hoàn thànhviệc thu hình cho chương trình X-Factor của Úc.

Trong thời gian tới, vợ chồngRonan vẫn sẽ sống ly thân. Trong khi vợ anh và các con ở lại ngôi nhà ở Malahidecủa gia đình Keating thì chàng ca sĩ của nhóm Boyzone sẽ ở tạm tại một căn hộtrong tòa nhà Casino mà anh mới thuê.

Cả Ronan và Yvonne lúc này đều mong muốn báo giới tôn trọng sự riêng tư của giađình họ vì họ lo ngại rằng, các con sắp quay trở lại trường học và những thôngtin không chính xác có thể làm tổn hại tới tâm lý của bọn trẻ.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.