Ronan Keating không được vợ tha thứ

Ai cũng biết Ronan Keating (33 tuổi) đã lừa dối vợ và vợ chồng anh đang cố gắng hàn gắn mối quan hệ đã rạn nứt. Tuy nhiên Yvonne Keating (36 tuổi) không thể quên việc chồng đã lừa dối mình

Ai cũng biết Ronan Keating (33 tuổi) đã lừa dối vợ vàvợ chồng anh đang cố gắng hàn gắn mối quan hệ đã rạn nứt. Tuy nhiênYvonne Keating (36 tuổi) không thể quên việc chồng đã lừa dối mình rasao và khó có thể tha thứ cho chồng.

YvonneKeating từng muốn tha thứ cho người chồng không chung thuỷ. Tuy nhiênnhững cố gắng của cô nhằm cứu vãn cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm không đemlại nhiều kết quả. Yvonn không thể quên Ronan đã lừa dối mình thế nào vàgiờ cựu người mẫu đang suy nghĩ đến việc đệ đơn li hôn lên toà án:“Chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều nếu nó chỉ liên quan đến tình dục,song tôi cảm thấy bị tổn thương khi bị lừa dối trong nhiều tháng trời.”

Ronan Keating không được vợ tha thứ

Ronan Keating và vợ

Yvonne không chắc chắn liệu cô có thể tha thứ choRonan trong việc nam ca sĩ cặp kè với vũ công Cornell (26 tuổi).“Người ta có thể bỏ qua một mối quan hệ một đêm. Nhưng Yvonne không biếtcô ấy sẽ đối diện với chuyện chồng có “bồ” thế nào”, một nguồn tintiết lộ.

Ronan Keating không được vợ tha thứ

Tệ hơn, ngay cả bạn bè của vợ chồng Yvonne cũng “lừadối” cô: “Yvonne vô cùng thất vọng và buồn chán bởi tất cả các thànhviên trong nhóm Boyzone đều biết chuyện nhưng không ai nói gì với cô.Điều đó khiến cô đau lòng bởi mọi người chơi với nhau rất thân thiết”,một người quen của người đẹp đã cho hay.

Ronan Keating từng chia sẻ, mối quan hệ ngoài hôn nhân chẳng có ý nghĩagì. Với anh, gia đình là tất cả. Tuy nhiên dường như Yvonne khó có thểtha thứ cho chồng.

TheoThể thao Văn hoá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.