Khán giả tức giận kiểu loại người chơi của show Chị đẹp

Sự về/ở không theo quy chuẩn gì của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng khiến một bộ phận khán giả đặt dấu hỏi. Liệu kết quả bình chọn có thực sự khách quan, hoặc 357 khán giả trường quay có xứng đáng nắm quyền sinh sát? Nhưng mọi cuộc chơi dù tự nhiên hay có định hướng đều tuân theo một số quy tắc nhất định..

Mâu thuẫn có lợi

Tưởng như kiểu bình chọn của Chị đẹp hoàn toàn may nhờ rủi chịu, nhưng nó vẫn có những nguyên tắc của nó (dù không chắc là tự nhiên hay có điều hướng).

Đó là những ai mà tên tuổi trong thị trường đang nóng, những tài năng có chỗ đứng vững chắc hoặc đang lên cũng như những người đang hoạt động tích cực trong thị trường thì sẽ vẫn ở lại. Có thể kể tới trường hợp của Thu Phương, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Uyên Linh hay Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Diệu Nhi...

Những người dù cho thấy phong độ và năng lượng tích cực trong chương trình nhưng vẫn phải ra về như Đoan Trang, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh… đơn giản vì họ xa rời sân khấu lâu quá, không còn đủ ấn tượng để khán giả trường quay nhớ đến mà bình chọn.

Nhưng cũng có những người dễ gây bàn tán vì tên tuổi hầu như chưa phổ cập trước cuộc thi nhưng vẫn đủ tín nhiệm để vào sâu như MLee hay Huyền Baby.

Khán giả tức giận kiểu loại người chơi của show Chị đẹp-1

Đội Thu Phương bảo toàn được lực lượng sau công diễn 4. Ảnh: BTC

MLee dù sao cũng thể hiện được một tinh thần chiến binh không thảo mai. Từ một nền văn hóa khác trở về, MLee không có dáng vẻ yểu điệu, giữ gìn hay ý tứ kiểu Á Đông. Sau khi Hà Kino rời đi, MLee trở thành thành viên nam tính, mạnh mẽ nhất trong đội hình chị đẹp. Có lẽ vì thế mà cô được đồng đội tín nhiệm bầu làm trưởng nhóm trước vòng thi quyết định.

Trang Pháp là trường hợp khá lỡ cỡ khi có thực lực nhưng độ phủ sóng trước đây còn hạn chế. Có thể nói Chị đẹp chính là bàn đạp để khán giả một lần nữa thấy được sự đa năng của cô. Và nếu cô đặt nhiều kỳ vọng và quyết tâm vào cuộc chơi cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Khán giả tức giận kiểu loại người chơi của show Chị đẹp-2

Với số điểm cá nhân cao hơn nên được quyền chọn bài hát trước, đội MLee đã quyết định "cướp" hit Chưa bao giờ của Thu Phương. Ảnh: BTC.

Trước công diễn 4 rộ lên đồn đoán mâu thuẫn giữa Lệ Quyên và Trang Pháp. Tinh thần toát lên có thể hiểu được là một bên khẳng định đến đây chỉ để chơi, không ăn thua còn một bên thì bị cho là ham hố, thèm khát vinh quang, thậm chí sẵn sàng đạp người khác để ngoi lên…

Khi người cùng chơi vẫn còn làm bạn bức xúc thì liệu bạn đã thực sự thoải mái coi đây thuần túy là cuộc chơi chưa?

Hay là bạn đã chấp nhận luật chơi thì đừng mong ai cũng lịch sự, dễ thương như mình. Đã xác định chơi vui thì sao không thể vui trong mọi tình huống?

Nhưng những phát ngôn thẳng thừng của Lệ Quyên cũng rất thú vị ở chỗ nó thể hiện đúng cá tính của cô. Đồng thời cũng tăng phần hấp dẫn, kịch tính cho chương trình.

Khán giả tức giận kiểu loại người chơi của show Chị đẹp-3

Hồng Nhung phối hợp cùng Big Daddy.

Bên cạnh những hiềm khích hoặc hiểu lầm chắc chắn khó tránh khỏi với một sân chơi quy tụ đông đảo “chị đẹp”, những mối quan hệ đẹp và như ý cũng nảy sinh. Đó là trường hợp của Phương Vy khi mới bước vào cuộc chơi bày tỏ mong muốn tìm được một tình bạn trong nghề thân thiết. Đến trước công diễn 4, cô xác nhận đã có tình cảm như thế với Lưu Hương Giang.

Nhàn nhã dễ bị loại

Tại công diễn 4, mỗi đội phải trình diễn 2 tiết mục nên sẽ không thể có những sự đầu tư ngoạn mục được. Và kết quả cũng khá tương xứng với công sức mà mỗi đội bỏ ra.

Đội Hồng Nhung đứng cuối dù đội trưởng đã cố công vừa hát (tất nhiên là nhép) vừa đứng bằng mũi chân như vũ công ba lê. Phải nói hình ảnh của Hồng Nhung trong tiết mục này rất ấn tượng và đẹp. Nhưng nó lại gây tác dụng phụ vì nổi trội hẳn lên so với các thành viên khác chỉ ngồi không hoặc múa lụa - là cách thể hiện có thể nói đã nhàm trong khuôn khổ cuộc thi.

Khán giả tức giận kiểu loại người chơi của show Chị đẹp-4

Hồng Nhung tách hẳn khỏi đội hình để thực hiện màn múa ba lê.

Cũng có thể một phần do năng lượng và sự tập trung của Lưu Hương Giang sau biến cố gia đình không được tốt. Lưu Hương Giang đến với công 4 đã trong tâm thế sẵn sàng bỏ cuộc.

Đến lúc này có thể khẳng định sự đứng yên hát trên sàn đấu không còn được chấp nhận nữa. Điều này cũng dễ hiểu vì chương trình đã quay trên nền nhạc thu sẵn, các chị đẹp đã không phải hát thật mà còn đứng yên nữa e quá nhàn nhã. Không chịu khổ chịu khó chắc chắn khán giả sẽ không nhìn nhận rồi.

Khán giả tức giận kiểu loại người chơi của show Chị đẹp-5

Đội Thu Phương chịu chơi mang cả trăn lên sân khấu.

Về độ chịu khổ - đồng nghĩa với thực hiện nhiều ý tưởng mới lạ - ở công diễn này không đội nào có thể vượt qua đội Thu Phương. Được biết Thu Phương không biết bơi nhưng vẫn cố gắng cùng chị em lặn xuống nước để quay clip tiên cá cho phần giới thiệu tiết mục.

Cùng trình diễn trên sân khấu nước nhưng đội Thu Phương thể hiện sự gắn kết với nước hơn hẳn. Họ hóa thân thành những thiếu nữ tắm táp bên bể bơi rất vui mắt. Phụ nữ nhiều người sợ bò sát nên chắc càng thêm thán phục (dẫn đến bình chọn) khi thấy mỗi thành viên trong đội cuốn một con trăn trên cổ trong khi hát.

Khán giả tức giận kiểu loại người chơi của show Chị đẹp-6

Cùng đội Thu Phương, Mono trình diễn Em xinh trên sân khấu Chị đẹp. Ảnh: BTC

Ở buổi công diễn tiếp theo, nhiều thử thách tiếp tục tung ra để phân tán sức lực của các chị đẹp hơn nữa. Hai đội của Thu Phương và MLee phải đấu với một đội gồm 7 chị đẹp hồi sinh. Ngoài lo trình diễn tiết mục chung, mỗi người lại còn phải thi đối kháng cá nhân bằng cách hát hoặc nhảy chung một bài với 8 đối thủ khác.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/khan-gia-tuc-gian-kieu-loai-nguoi-choi-cua-show-chi-dep-post1602277.tpo

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.