Nữ chính Người ấy là ai: Ngã đến 4 lần vì tự vấp váy, thích Xanh lá lẫn... Tím lịm tìm sim!

Trước giờ lên sóng "Người ấy là ai", Vũ Thanh Quỳnh cũng đã có một chút bật mí nho nhỏ trên trang cá nhân.

"Người ấy là ai" mùa 3 sẽ chính thức trở lại vào thứ 6 tuần này với sự tham gia của một gương mặt từng gây xôn xao cách đấy 5 năm, đó chính là hot girl thẩm mỹ Vũ Thanh Quỳnh. Từng tự ti vì ngoại hình không mấy nổi bật, Vũ Thanh Quỳnh đã nhận được sự hỗ trợ từ một chương trình truyền hình để "lột xác" trở nên xinh đẹp hơn. Người đẹp sinh năm 1992 hiện tại không chỉ xinh đẹp mà còn có công việc ổn định hơn hẳn lúc trước.

Nữ chính Người ấy là ai: Ngã đến 4 lần vì tự vấp váy, thích Xanh lá lẫn... Tím lịm tìm sim!-1

Thanh Quỳnh có lẽ đúng với tựa đề bài hát "Có tất cả nhưng thiếu anh" khi cô vừa có nhan sắc, vừa có công việc ổn định nhưng lại chưa tìm được một bờ vai vững chãi để tựa vào. Quyết định tham gia "Người ấy là ai" chính là dịp để người đẹp mở ra cho mình cơ hội tìm được ý trung nhân như mong muốn. 

Trước khi tập 1 lên sóng, Thanh Quỳnh đã có một chút bật mí rằng màu nào mình cũng thích (Xanh lá là Độc thân & Tím là Giới tính thứ 3) trừ màu đỏ tương đương với "hoa đã có chủ". Cô nàng còn tiết lộ sự cố bị ngã 4 lần do mặc váy dài nên vấp phải lớp lót váy. 

Nữ chính Người ấy là ai: Ngã đến 4 lần vì tự vấp váy, thích Xanh lá lẫn... Tím lịm tìm sim!-2

Nữ chính Người ấy là ai: Ngã đến 4 lần vì tự vấp váy, thích Xanh lá lẫn... Tím lịm tìm sim!-3

Thanh Quỳnh bật mí một chút trước khi lên sóng

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-nga-den-4-lan-vi-tu-vap-vay-thich-xanh-la-lan-tim-lim-tim-sim-2202065103939760.htm

Người ấy là ai


  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.