Phan Như Thảo bí mật đính hôn với chồng cũ Ngọc Thúy

Theo một nguồn tin, chân dài đã tổ chức đám hỏi riêng tư với số lượng khách mời hạn chế.

Theo một nguồn tin, chân dài đã tổ chức đám hỏi riêng tư với số lượng khách mời hạn chế.

Hôm qua (6/11), siêu mẫu Ngọc Thạch háo hức chia sẻ một số hình ảnh cô mặc áo dài trắng bên bạn bè với lời chú thích ‘Tiệc của những người quá tuổi nhưng muốn quay lại làm nữ sinh cấp 3′. Một số người bạn của cô bình luận rằng ‘Ghen tỵ với 5 phù dâu xinh đẹp’. Cùng thời điểm đó, trang cá nhân của Phan Như Thảo đã cập nhật ảnh bìa là những chậu hoa thạch thảo – trùng với không gian trang trí tràn ngập hoa thạch thảo mà Ngọc Thạch đăng tải trước đó.


Phan Như Thảo cũng update ảnh bìa Facebook bức ảnh về hoa thạch thảo được trang trí trong lễ đính hôn của cô. 


Ngọc Thạch khoe ảnh mặc áo dài giữa không gian tràn ngập hoa thạch thảo.

Siêu mẫu Ngọc Thúy cũng viết status ẩn ý kèm theo bức ảnh về chiếc ô tô xuất hiện trong chùm ảnh Ngọc Thạch khoe trên Facbook. “Chài ai. Lấy xe của vợ cũ (còn đứng tên đàng hoàng), lại là tài sản còn đang tranh chấp để làm xe rước cô dâu thứ tư trong đời. Xin đừng nói tại sao nha, trâu già khoái gặm cỏ non vùng tận cùng đất nước. Đừng nói mượn luôn ba mẹ vợ cũ làm chủ hôn nha. Chết liền à!”. Mặc dù đã xóa dòng tâm sự này ít phút sau đó, nhưng nhiều người đều hiểu, Ngọc Thúy mỉa mai chồng cũ – đại gia Nguyễn Đức An đã dùng tài sản đang tranh chấp để làm xe hoa cho Phan Như Thảo.


Ngọc Thạch cùng 4 phù dâu nhí nhảnh tạo dáng bên xe mui trần dùng để rước dâu. 


Ngay sau đó, siêu mẫu Ngọc Thúy đã đăng bức ảnh này và ‘tố’ chồng cũ dùng tài sản đang tranh chấp với cô để làm xe hoa trong ngày tái hôn. 

Một nguồn tin xác nhận, Phan Như Thảo đã bí mật làm lễ đính hôn với chồng cũ của Ngọc Thúy vào hôm qua. Tin đồn cô làm lễ hỏi và tổ chức đám cưới rộ lên từ khoảng một tuần trước. Tuy nhiên, Phan Như Thảo hoàn toàn giữ kín, thậm chí những người bạn trong giới cũng không biết tin vui này. Trong lễ đính hôn, chân dài chỉ mời một số bạn bè thân thiết, trong đó có siêu mẫu Ngọc Thạch. Các khách mời được cô dâu, chú rể yêu cầu giữ kín tuyệt đối.

Mối quan hệ của Phan Như Thảo với đại gia Nguyễn Đức An được người trong giới đồn thổi vài tháng trước. Tình yêu của họ chỉ có một số bạn bè thân biết chuyện. Trước đó, cô từng có mối tình lâu năm với một doanh nhân tên Trung trong ngành rượu khá nổi tiếng ở Sài Gòn, còn chồng cũ Ngọc Thúy bị bắt gặp dạo phố cùng Hoa hậu Việt nam 2008 Thùy Dung.


Từ khi tham gia showbiz, Phan Như Thảo sống khá khép kín.

Phan Như Thảo sinh ra 1988 tại Cà Mau. Cô bước chân vào làng mẫu từ năm 18 tuổi khi lên Sài Gòn học Đại học. Chân dài đầu quân vào công ty người mẫu của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Với gương mặt xinh xắn và thân hình gợi cảm, cô từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc và gặt hái thành tích như top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt, top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu – sân chơi nhan sắc mà Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng từng đoạt giải.


Không gian tiệc đính hôn bí mật của Phan Như Thảo và chồng cũ của Ngọc Thúy. Chỉ một số lượng khách mời hạn chế tới dự ngày vui của cô.

Khi sự nghiệp đang gặp thuận lợi, năm 2011, Phan Như Thảo quyết định chia tay ông bầu Khắc Tiệp để sang Singapore theo học ngành Quản trị kinh doanh và Quản trị Marketing quốc tế. Sau khi về nước, cô chuyển hướng sang làm diễn viên và tạo ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình như Blog và người đẹp, Những mảnh vỡ phù hoa… Năm 2014 cô còn tham gia cuộc thi Asia’s Next Top Model nhưng không giành được thứ hạng cao.

Trong quá trình hoạt động showbiz, Phan Như Thảo không dính nhiều scandal tình ái, ngoài mối tình lâu năm với một đại gia ngành rượu. Cả hai thường xuyên sóng đôi dự các sự kiện của làng giải trí suốt thời gian dài, thậm chí đã lên kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên, cặp đôi chia tay vào cuối năm 2013.

Theo Ngoisao


  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.