Rộ tin Hồ Ngọc Hà nổi giận bỏ về giữa lúc ghi hình, ekip phải "xuống nước" xin lỗi và thuyết phục trở lại

Những thông tin Hồ Ngọc Hà bỏ ghi hình giữa chừng ở The New Mentor thu hút sự bàn tán từ cộng đồng mạng.

Lên sóng từ giữa tháng 8/2023, The New Mentor đang là chương trình truyền hình thực tế về thời trang được đông đảo khán giả theo dõi. Dù mới lên sóng 3 tập nhưng The New Mentor đã tạo ra nhiều tình huống hấp dẫn, được cư dân mạng chia sẻ và bàn tán rầm rộ. Ở mỗi tập, các người mẫu có kinh nghiệm tranh tài ở những thử thách đặc biệt. Bên cạnh đó, sự toan tính của các huấn luyện viên góp phần tạo nên kịch tính cho chương trình.

Bên cạnh những yếu tố chuyên môn thì drama ngoài lề của các super mentor cũng thu hút sự quan tâm của khán giả. Và mới đây, mạng xã hội râm ran thông tin Hồ Ngọc Hà và phía sản xuất chương trình đã xảy ra mâu thuẫn, nguyên nhân chính là "nữ hoàng giải trí" bức xúc với kết quả ở The New Mentor khi Hương Giang loại tiếp thí sinh team Hà Hồ. Thậm chí, nguồn tin cho biết Hồ Ngọc Hà đã nổi giận đùng đùng và bỏ về giữa lúc ghi hình. Đây cũng chính là drama bùng nổ nhất tập 4 sắp lên sóng, dẫn tới mối quan hệ rạn nứt giữa Hồ Ngọc Hà và Hương Giang. Theo đó, ekip phải tìm đến nói chuyện và thuyết phục cô trở lại với show.

Rộ tin Hồ Ngọc Hà nổi giận bỏ về giữa lúc ghi hình, ekip phải xuống nước xin lỗi và thuyết phục trở lại-1

Thông tin Hồ Ngọc Hà bỏ về giữa set quay đang khiến cư dân mạng rôm rả

Dù thực hư chưa rõ ra sao nhưng thông tin trên khiến các fan theo dõi chương trình bàn luận sôi nổi. Nhiều người cho rằng việc Hồ Ngọc Hà bỏ về giữa set quay không phải không có khả năng. Bởi lẽ "nữ hoàng giải trí" là người thẳng tính và trong buổi họp báo lúc công bố chương trình, Hồ Ngọc Hà từng nhấn mạnh việc sẵn sàng đứng ra để đòi quyền lợi cho những người bên cạnh mình. Theo tin đồn đang được fan truyền tai nhau, Hồ Ngọc Hà khá bức xúc khi chương trình không đi theo định hướng ban đầu khi cô thảo luận và nhận lời. Thậm chí, "nữ hoàng giải trí" được cho là đã lớn tiếng nói rằng show như một nồi lẩu lộn xộn.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng thông tin Hồ Ngọc Hà bỏ quay là chưa đủ cơ sở. Hơn nữa, trong buổi tiệc thân mật của cô với các học trò mới đây cũng có sự tham gia của Dược sĩ Tiến - host của The New Mentor. Trong buổi tiệc, cả hai còn có những tương tác thể hiện mối quan hệ không quá căng thẳng.

Rộ tin Hồ Ngọc Hà nổi giận bỏ về giữa lúc ghi hình, ekip phải xuống nước xin lỗi và thuyết phục trở lại-2

Tại The New Mentor, Hồ Ngọc Hà cùng với Thanh Hằng là 2 HLV chỉ còn 4 thí sinh trong đội. Theo tin đồn thì sau tập 4 sắp tới, Hồ Ngọc Hà sẽ chỉ còn lại 2 thí sinh

Trước đó, thông tin Hồ Ngọc Hà và Hương Giang từng vướng nghi vấn "cạch mặt" sau vài tập ghi hình The New Mentor đã khiến netizen xôn xao. Cụ thể là thời điểm The New Mentor chuẩn bị lên sóng, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lịch phát sóng của show trên trang cá nhân. Thế nhưng đáng chú ý, "nữ hoàng giải trí" nhắc tên Lan Khuê, Thanh Hằng nhưng không hề đả động gì đến Hương Giang trong bài đăng của mình. Từ đó, netizen càng có cơ sở để tin rằng mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Hương Giang không thân thiết như trước.

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình, khi được hỏi về tin đồn "cạch mặt", Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Nếu để tranh cãi cá nhân thì Hà sẽ không lên tiếng còn nếu tranh cãi để đòi công bằng cho những người bên cạnh Hà, cho những người liên quan tới Hà thì Hà sẵn sàng tranh cãi. Còn câu chuyện tranh cãi như thế nào hay ra sao thì ta lại phải chờ từng tập. Nếu nói ra đây sẽ không khách quan, không hay lắm. Hà nghĩ những tin đồn thường đâu đó... phải như thế nào mới có tin đồn. Còn có mấy ngày nữa thôi chương trình bắt đầu diễn ra rồi, nên là câu trả lời Hà ngang đây thì hay hơn phải đi tiếp".

Về phía Hương Giang, nàng Hậu thẳng thắn: "Bản thân Hương Giang nghĩ cạch mặt sẽ không bao giờ có chuyện đó, bằng chứng là 2 khuôn mặt chỉ ngồi cách nhau chỉ có 1 khuôn mặt của Thanh Hằng thôi (Thanh Hằng ngồi giữa Hương Giang và Hà Hồ - PV). Trước khi chương trình quay hình, đã có rất nhiều bài phỏng vấn, cả 4 super mentor đều nói rằng tất cả đủ trưởng thành và tỉnh táo để không bao giờ cạch mặt nhau. Với Giang, Giang vẫn luôn suy nghĩ như thế không bao giờ thay đổi, còn giữa việc cạch mặt với việc tình cảm có như xưa hay không thì cái đấy là chuyện riêng của mỗi người. Giang thì vẫn vậy, người khác có vẫn vậy nữa hay không thì Giang không biết".

Rộ tin Hồ Ngọc Hà nổi giận bỏ về giữa lúc ghi hình, ekip phải xuống nước xin lỗi và thuyết phục trở lại-3

Hương Giang và Hồ Ngọc Hà vướng nghi vấn "cạch mặt" sau vài tập ghi hình The New Mentor

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/ro-tin-ho-ngoc-ha-noi-gian-bo-ve-giua-luc-ghi-hinh-ekip-phai-xuong-nuoc-xin-loi-va-thuyet-phuc-tro-lai-193230829141359045.htm

The New Mentor

Hồ Ngọc Hà


  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.