Vợ kém 12 tuổi của Tấn Bo: Hàng xóm nói chồng tôi bê đê

"Chồng tôi còn hay bị nghi ngờ giới tính. Lúc mới cưới về, tôi nghe hàng xóm nói chồng mình bê đê, nên không tin có thể cưới vợ" – vợ nghệ sĩ Tấn Bo nói.

Nghệ sĩ Tấn Bo và nữ nhạc sĩ kém 12 tuổi Xuân Nhi được biết đến là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc của showbiz. Họ đã kết hôn được nhiều năm, có với nhau 4 mặt con.

Mới đây, tại chương trình Vợ chồng son, vợ chồng nghệ sĩ Tấn Bo đã có mặt để chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình.

Tấn Bo: "Chính nhờ việc sợ ma đó mà tôi có cơ hội ngủ lại nhà vợ"

Mở màn chương trình, Tấn Bo kể lại quá trình gặp gỡ và tán tỉnh vợ. Anh nói:

"Tôi gặp vợ lần đầu khi cô ấy đang làm trong một nhà hàng tiệc cưới. Từ lần đầu gặp gỡ, tôi đã thấy thích và sau đó cứ cách 2 ngày đến một lần để nghe vợ hát rồi đem hoa lên tặng.

Tôi thích vợ ngay từ đầu nhưng lại không dám cua, thậm chí đến bắt chuyện cũng không.

Mỗi lần đến nhà hàng, tôi chỉ ngồi ăn cùng đám bạn rồi nhìn từ xa. Thế rồi, tôi nảy ra một ý định là xúi thằng bạn mình tới cua cô ấy để thử lòng xem cô ấy có thích mình không hay thích người khác.

Vợ kém 12 tuổi của Tấn Bo: Hàng xóm nói chồng tôi bê đê-1Vợ tôi thấy tôi hành động như vậy nên để ý, soi mói. Tôi biết thế nên cũng bắt đầu lên kế hoạch theo đuổi dần.

Được cái, bà cô của vợ tôi cũng tạo điều kiện cho tôi tiếp cận. Cứ tối đến, mỗi khi ông cậu chở vợ tôi về, bà cô lại báo tôi chạy theo sau. Được vài ngày, ông cậu của vợ tôi phát hiện ra và tưởng tôi là ăn trộm rình rập nên về nói với bà cô. Bà cô thấy thế mới nói là tôi.

Thế là ông cậu tới gặp mặt tôi, bảo muốn gì thì cứ nói để còn biết đường tạo điều kiện cho quen nhau. Kể từ đó, ông cậu cho phép tôi được chở vợ về nhà.

Phải cái, đường về nhà vợ vắng lặng như tờ, hai bên đồng hoang mông quạnh. Tôi lại sẵn tính sợ ma nên lần nào chở vợ về nhà cũng run rẩy. Lúc đi thì không sao, tới lúc quay về một mình mới sợ tới mức hồn xiêu phách tán, phóng thẳng một mạch không dám nhìn xung quanh. Nhưng cũng chính nhờ việc sợ ma đó mà tôi có cơ hội ngủ lại nhà vợ".

Sau đó, anh tiết lộ một số tật xấu của vợ trên truyền hình: "Vợ tôi có một tật xấu là hay la mắng vô bổ, bực bội vô cớ, ăn uống khó tính, cái gì đúng khẩu vị mới ăn, không thì tỏ vẻ khó chịu. Tôi chỉ mong muốn vợ dễ tính hơn, không cộc cằn nữa".

Vợ kém 12 tuổi của Tấn Bo: Hàng xóm nói chồng tôi bê đê-2
Vợ Tấn Bo: "Lần đầu gặp tôi, Tấn Bo xấu, ốm, đen thui"

Về phía mình, vợ Tấn Bo cũng kể lại quá trình từ hồi mới quen tới khi yêu và cưới nhau. Trong đó, đáng chú ý là chi tiết Tấn Bo qua nhà cô ngủ rồi nửa đêm gọi dậy để đòi dẫn đi toilet vì sợ ma. Cô nói:

"Năm lớp 10, tôi có đi hát tại một nhà hàng tiệc cưới của cô tôi. Ba anh Tấn Bo hay tới chơi và nhận tôi làm con gái nuôi. Một ngày nọ, ba bảo: "Ba có một thằng con trai, con chịu nó không thì làm con dâu ba". Tôi không chịu, nhưng ba vẫn dắt Tấn Bo đến gặp tôi.

Lần đầu gặp, tôi thấy Tấn Bo xấu, ốm, đen thui. Tấn Bo ngộ lắm, thích tôi nhưng không chịu cua tôi, mỗi lần tới nhà hàng là nói chuyện với tất cả mọi người, chỉ mình tôi là không nói chuyện.

Lâu dần, anh ấy cũng tìm cách tán tỉnh rồi đòi chở tôi về. Dù Tấn Bo rất sợ ma nhưng vẫn cố đi đêm đi hôm giữa đồng không mông quạnh để chở tôi về bằng được.

Một ngày nọ, cậu cháu tôi và Tấn Bo đi ăn ở gần nghĩa trang Bình Hưng Hòa tới 12 giờ khuya mới về.

Vợ kém 12 tuổi của Tấn Bo: Hàng xóm nói chồng tôi bê đê-3
 Chồng tôi thấy thế mới kiếm cớ nói với cậu tôi: "Bây giờ khuya quá mà về nhà là má con không mở cửa cho con vào. Con cũng không đem chứng minh theo để thuê nhà nghỉ".

Cậu tôi thương quá mới kêu Tấn Bo về nhà tôi ngủ. Dù lúc đấy còn chưa yêu nhau, nhưng về tới nhà, anh ấy gọi mẹ tôi là "mẹ" ngọt xớt, khiến tôi thấy vô cùng kỳ lạ.

Kể từ lần đó, Tấn Bo cứ tự động về nhà tôi ngủ. Một ngày nọ, tôi đang ngủ thì thấy ai đó giật chân mình. Tôi mở mắt thì thấy Tấn Bo ở dưới giường mình. Tôi tưởng anh ấy định làm gì tôi, hóa ra lại bảo: "Em dẫn anh đi toilet đi, anh sợ ma quá".

Tôi giật cả mình, nhưng cũng thương tình dẫn đi. Thế là từ đó, cứ một tuần anh ấy lại giật chân tôi ba lần ban đêm để đòi dẫn đi toilet.

Thời gian cứ trôi đi được 6 tháng, Tấn Bo mới dám tỏ tình với tôi rồi bắt đầu rủ đi ăn uống, hẹn hò. Anh ấy cũng nói với tôi: "Anh thì sự nghiệp, tiền bạc đều chưa có, chỉ được cái chung thủy, yêu ai là yêu suốt đời tới khi chết, không yêu bất cứ ai khác.

Anh mà có tiền anh cũng sẽ cho em hết. Anh sẽ cố gắng đi làm, không để em phải khổ".

Tôi nghe xong cũng cảm động và thấy Tấn Bo thật lòng, nghèo thì nói nghèo, không ba hoa như những người đàn ông khác từng tán tỉnh tôi. Thế là tôi quyết định cho anh ấy cơ hội tìm hiểu mình rồi tiến tới kết hôn".

Vợ kém 12 tuổi của Tấn Bo: Hàng xóm nói chồng tôi bê đê-4
Tiếp đó, vợ Tấn Bo còn tiết lộ hết tật xấu của chồng. Cô kể:

"Lấy nhau về tôi mới biết Tấn Bo sợ ma thật, đi diễn về khuya là phải lôi hết con cái dậy để chơi cho đỡ sợ ma, rồi trêu chọc chúng tới phát khóc mới chịu.

Chồng tôi còn có tính đi đâu cũng phải kéo tôi đi cùng, tôi đòi ở nhà cũng không được. Điều này khiến anh chị em trong giới hiểu lầm tôi hay ghen, đi đâu cũng phải bám theo chồng.

Không những vậy, chồng tôi còn hay bị nghi ngờ giới tính. Lúc mới cưới về, tôi nghe hàng xóm nói chồng mình bê đê, nên không tin có thể cưới vợ. Tôi khẳng định, chồng mình chuẩn đàn ông, thích gái nên mới lấy tôi, nhưng ra đường lại cứ hay trêu ghẹo con trai.

Tôi mong muốn chồng mình hãy thương con một cách đúng đắn, đừng có kiểu đi đâu cũng lôi con cái đi cùng".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/vo-kem-12-tuoi-cua-tan-bo-hang-xom-noi-chong-toi-be-de-221960

Tấn Bo

vợ chồng son


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.