Ronaldo khoe ảnh 3 con nhỏ, trước giờ ra sân tập cho chung kết Champions League

Những đứa con kháu khỉnh giờ là động lực để Cristiano Ronaldo chinh phục những cột mốc mới

Những đứa con kháu khỉnh giờ là động lực để Cristiano Ronaldo chinh phục những cột mốc mới.

Ronaldo khoe ảnh 3 con nhỏ, trước giờ ra sân tập cho chung kết Champions League - Ảnh 1.

Các con nhỏ của Ronaldo (từ trái qua): Mateo, Alana Martina, Eva.

Sáng thứ Ba, Ronaldo đăng tấm ảnh gia đình nhỏ trên trang cá nhân. Trừ cậu cả Junior, tất cả thành viên trong gia đình CR7 đều có mặt. Hai con sinh đôi của Ronaldo là Mateo và Eva sắp tròn 1 tuổi trông đầy kháu khỉnh. Cuối tháng 6 năm ngoái, Ronaldo thông báo tin bất ngờ khi đón hai đứa con sinh đôi từ Mỹ về, thông qua người sinh hộ.

Còn bé gái Alana Martina ra đời vào tháng 11 năm ngoái, do Georgina hạ sinh.

"Chào buổi sáng", Ronaldo đăng tấm ảnh gia đình và gửi lời chào đến các fan. Sau đó ngôi sao người Bồ Đào Nha ra sân tập cùng các đồng đội ở Real Madrid, chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Liverpool vào rạng sáng Chủ nhật này.

Ronaldo khoe ảnh 3 con nhỏ, trước giờ ra sân tập cho chung kết Champions League - Ảnh 2.
Ronaldo khoe ảnh 3 con nhỏ, trước giờ ra sân tập cho chung kết Champions League - Ảnh 3.

2 trận gần cuối mùa của Real, Ronaldo không thi đấu vì chấn thương. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã kịp trở lại vào trận đấu ở vòng 38, cho thấy anh đủ khoẻ để đá chung kết với Liverpool.

Ronaldo là chân sút số một ở Champions League mùa này với 15 bàn thắng. Anh ghi bàn trong mọi trận đấu ở Cúp châu Âu mùa này, cho tới trận bán kết gặp Bayern Munich thì im tiếng. Tuy vậy, không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của ngôi sao 33 tuổi tới lối chơi của Real.

"Khi Ronaldo không ghi bàn, cậu ấy sẽ không lo lắng vì thể nào trận kế tiếp cậu ấy sẽ ghi 3 đến 4 bàn", HLV Zidane nói về tiền đạo người Bồ Đào Nha.

"Ronaldo là người giỏi nhất và cậu ấy thể hiện điều đó suốt những năm qua".

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Champions League


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.