Câu nói ám ảnh của 'dì ghẻ' thời điểm bé gái 8 tuổi tử vong qua lời kể hàng xóm

Theo lời kể của hàng xóm thì họ thường xuyên nghe thấy tiếng bé gái khóc than, cùng tiếng la hét. Ban đầu cứ nghĩ là vợ chồng cãi nhau, sau mới biết là đánh trẻ con...

Liên quan đến vụ việc cháu N.T.V.A. (8 tuổi ngụ quận 1, TP.HCM) tử vong nghi do bị 'dì ghẻ' bạo hành đang gây xôn xao dư luận. Mới đây, một số hàng xóm của cháu A đã có những chia sẻ với truyền thông về việc thường xuyên nghe thấy những tiếng la hét, khóc than từ căn hộ nơi cháu A đang ở.

Được biết, cháu A sống cùng bố ruột là ông Th (36 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) và vợ sắp cưới của bố là V.N.Q.Tr. (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) trong một căn hộ tại phường 22, quận Bình Thạnh.

Câu nói ám ảnh của dì ghẻ thời điểm bé gái 8 tuổi tử vong qua lời kể hàng xóm-1

Ảnh minh hoạ

Anh B - một hàng xóm sống ngay dưới căn hộ của cháu A cho biết, vợ chồng anh nghe thấy tiếng ồn ào, la hét từ căn hộ tầng trên từ tháng 9/2020. Do biết gia đình cháu A có nuôi chó nên nghĩ rằng người lớn đánh mắng thú cưng của mình.

'Vợ tôi phản ánh với bảo vệ của tòa nhà, bảo vệ nói đó không phải đánh chó, mà là đánh con. Lúc nghe vậy, tôi cũng bức xúc lắm, tôi hỏi sao các anh không lên xem sao và can thiệp thì họ nói các gia đình xung quanh cũng phản ánh rất nhiều và đã lên can thiệp rồi. Sau đó, tôi mới biết vợ đó là vợ thứ hai của bố cháu bé', anh B.nói.

Theo chia sẻ của anh B thì thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên vợ chồng anh thường xuyên ở nhà, trong thời gian này, vợ chồng anh B ngày nào, tuần nào cũng nghe tiếng ầm ầm, tiếng la hét ở trên nhà cháu A.

Theo lời kể của anh B thì ngày nào cũng nghe thấy tiếng ồn ào từ căn hộ của cháu A, 'ban ngày cũng có, ban đêm cũng có, trước khi đi ngủ cũng có', lúc này, anh B chỉ nghĩ chắc vợ chồng cãi vã, xích mích, sau này này mới là đánh trẻ con.

Câu nói ám ảnh của dì ghẻ thời điểm bé gái 8 tuổi tử vong qua lời kể hàng xóm-2

Những vết thương trên người cháu A thời điểm được đưa vào bệnh viện.

Hôm xảy ra sự việc cháu A tử vong, vợ chồng anh B. đang có mặt tại nhà, lúc đó vợ anh B. đang giặt và phơi quần áo ngoài ban công.

'Vợ tôi chạy vô nói trên nhà có chuyện gì rồi. Hai vợ chồng chạy ra và nghe bà vợ nhà trên nói 'con bé hình như nó không thở nữa rồi, gọi cấp cứu đi'. Tôi nói vợ tôi phải gọi cho mấy anh bảo vệ ở dưới, họ trả lời trước đó khoảng 2 phút cũng có người gọi rồi. Lúc vợ chồng tôi xuống, bé đã được đưa đi, hỏi mấy anh bảo vệ, các anh bảo lúc đưa bé đi đã yếu lắm rồi', anh B. thuật lại.

Một người hàng xóm khác sống cùng tầng cho biết có lần nhìn thấy cháu A đi đổ rác lúc 22h30 tối, cháu rất ngoan và lễ phép. Người này thông tin thêm 'hàng xóm phía bên đó và tầng dưới, tầng trên họ đều nghe thấy tiếng con bé la hét, khóc than'.

Sự việc cháu A tử vong nghi do bị 'dì ghẻ' bạo hành khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ. Thời điểm cháu A được đưa vào bệnh viện, cơ thể cháu có nhiều vết bầm tím. Theo báo Tuổi trẻ, khi kiểm tra thi thể, bác sĩ ghi nhận cháu bé có những vết bầm lớn nhiều nơi trên cơ thể, ngoài ra còn có vết thương được khâu vá, mờ cũ trên vùng mặt. Từ những vết thương và mảng thâm, bầm trên cơ thể bé, cơ quan chức năng nghi vấn cháu bé bị đánh đập dẫn đến tử vong. Cháu A được xác định tử vong trước khi vào bệnh viện.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/cau-noi-am-anh-cua-di-ghe-thoi-diem-be-gai-8-tuoi-tu-vong-qua-loi-ke-hang-xom-av3003027.html

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.