Cơ sở massage có nhân viên kích dục, tắm chung bồn với khách

Bất ngờ kiểm tra cơ sở massage, đoàn liên ngành phát hiện nhiều nữ nhân viên đang có hành vi kích dục cho khách.

Bất ngờ kiểm tra cơ sở massage, đoàn liên ngành phát hiện nhiều nữ nhân viên đang có hành vi kích dục cho khách. Tại đây còn có hoạt động tắm chung bồn khi khách yêu cầu.

Đêm 7/10, Đoàn liên ngành Văn hóa – Xã hội TPHCM (đoàn 2) đã bất ngờ kiểm tra khu liên hợp xông hơi, massage và khách sạn Ánh Dương (ở quận Tân Phú, TPHCM) và phát hiện nhiều sai phạm tại cơ sở này.

Cụ thể, khi đi kiểm tra bất ngờ, các cán bộ đã bắt quả tang 2 nữ nhân viên massage đang có hành vi kích dục cho khách nam.

Theo lời khai của một vị khách, họ phải mua vé massage giá 150.000 đồng, sau đó để được thỏa mãn hơn thì phải bo thêm cho các tiếp viên nữ số tiền là 200.000 đồng.

Theo lời khai của các nữ nhân viên này thì họ mới vào làm việc một thời gian ngắn, không có lương cũng không có hợp đồng lao động. Tiền kiếm được chủ yếu là tiền được khách bo cho khi massage hoặc kích dục.

Cơ sở massage có nhân viên kích dục, tắm chung bồn với khách

Ảnh minh họa

Cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính để xử lý như: không thống kê, báo cáo định kỳ hoặc báo cáo sai sự thật về tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp của nhân viên... Ngoài ra khách vào lưu trú tại khách sạn, nhân viên không ghi vào sổ...

Ngay hôm sau (ngày 8/10), Đoàn kiểm tra liên ngành đã mời giám đốc Công ty TNHH Ánh Dương (ở quận 2 và quận Tân Phú) lên giải trình và nộp các lỗi vi phạm mà đoàn kiểm tra phát hiện.

Ông Lê Văn Quý – trưởng đoàn 2, cho biết trước khi đột kích kiểm tra, ông đã cử cán bộ đi khảo sát thì phát hiện nhân viên ở đây ngoài massage còn thường xuyên kích dục, tắm chung bồn khi khách có nhu cầu nên đã kiểm tra bất ngờ.

Trước đó, đêm 2/9, Đoàn liên ngành Văn hóa – Xã hội TPHCM phối hợp với Công an TPHCM bất ngờ ập vào kiểm tra cơ sở massage xông hơi bấm huyệt Kim Viên (trên đường Lê Văn Việt, phường Tân Phú, quận 9, TPHCM) cũng phát hiện nhiều sai phạm.

Cụ thể, tại các phòng vip của cơ sở này, đoàn kiểm tra bắt quả tang 3 nữ nhân viên đang kích dục cho khách. Thấy đoàn kiểm tra, các nữ tiếp viên ở những phòng còn lại tung cửa bỏ chạy tán loạn.

Tại buổi kiểm tra, các nữ tiếp viên cho biết được chủ cơ sở nhận vào làm nhưng không trả lương, chủ yếu lấy tiền bo từ khách.

Ở đây các tiếp viên cũng không được học, không có chứng chỉ hành nghề mà chủ yếu tự sắp xếp quy trình xông hơi, bấm huyệt cho khách. Khi khách có nhu cầu, các tiếp viên này kích dục, phục vụ tại chỗ.

Cuối buổi kiểm tra, đoàn liên ngành lập biên bản với 12 lỗi như phòng massage có ô cửa kính nhỏ so với quy định, nhân viên không có chứng chỉ hành nghề, cơ sở hoạt động kích dục…

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.