Đau lòng trẻ 3 tuổi bị hiếp dâm bởi kẻ nghi nhiễm HIV

Kẻ đứng trước vành móng ngựakể rành rọt mọi hành vi phạm tội của mình. Trong khi đó, ngoài hành langphòng xử án, nạn nhân của hắn một bé gái mới hơn 3 tuổi luôn miệng “mẹđánh ông ấy đi”.

Kẻ đứng trước vành móng ngựakể rành rọt mọi hành vi phạm tội của mình. Trong khi đó, ngoài hành langphòng xử án, nạn nhân của hắn - một bé gái mới hơn 3 tuổi luôn miệng “mẹđánh ông ấy đi”.

Sáng ngày 18/5, TAND tỉnhNghệ An đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử vụ án hiếp dâm trẻ em đối vớiTrương Văn Uy, còn gọi là Tư Gấu (SN 1966, trú tại huyện Như Xuân, tỉnhThanh Hóa). Nạn nhân của Uy là một cháu bé mới được hơn 3 tuổi 9 tháng.

Đau lòng trẻ 3 tuổi bị hiếp dâm bởi kẻ nghi nhiễm HIV
Trương Văn Uy tại phiên tòa

Đứng trước vành móng ngựalà một gã đàn ông đã ngoại tứ tuần, hắn cúi gằm mặt nhưng lại trả lờirành rọt quá trình phạm tội của mình. Uy cố tỏ ra là người ăn nói lễphép, biết trước biết sau, thế nhưng ở đó, người ta không còn thấy đượcsự thành khẩn khai báo mà chỉ là một thái độ trơ lỳ của một kẻ đã từngmột thời ra tù vào tội. Hắn cứ điềm nhiên thuật lại quá trình tội ác củamình mà không màng tới thái độ khinh bỉ của những người dự khán và nỗikinh sợ của người bị hại.

Phía dưới, vợ Uy cũng cúi gằmmặt không biểu lộ một chút cảm xúc gì. Sau khi thi hành xong bản án 7 năm tùgiam về tội mua bán trái phép chất ma túy, Uy có quan hệ tình cảm với một côgái làng chơi. Chỉ một thời gian sau, cô ta chết vì nhiễm AIDS. Không tintưởng vào người chồng của mình, mặc dù không ly hôn nhưng vợ Uy yêu cầu phảingủ riêng.

Chán chường, Uy vào Nghệ Anvà được nhận làm bảo vệ cho một lô quýt ở xã Nghĩa Lâm, Nghĩa Đàn. Tối ngày8/1, sau khi uống rượu ở nhà một người quen về, Uy thấy cháu Hồ Thị L.N(sinh ngày 9/3/2008) liền vẫy tay cho cháu bé ra phía sau lán của mình vàgiở trò đồi bại. Nghe tiếng người nhà nạn nhân gọi tìm, Uy bế cháu N ra vàgiao lại cho mẹ. Thấy biểu hiện của con quá lạ, hỏi mới biết nên mẹ nạn nhânđã có đơn gửi cơ quan chức năng.

Đau lòng trẻ 3 tuổi bị hiếp dâm bởi kẻ nghi nhiễm HIV
Sau biến cố xảy ra, cháu Hồ Thị L.N vẫn chưa hết sợ hãi khi gặp đàn ông

Ngay khi sự việc xảy ra,có tin đồn Uy đang nhiễm HIV khiến người nhà bị hại đứng ngồi không yên.Ngay lập tức, cháu L.N được đưa đi xét nghiệm kiểm tra. “Họ bảo phải 6tháng sau mới biết được kết quả. Từ đó đến nay vợ chồng tôi ăn khôngngon, ngủ không yên. Sau khi bị Uy hiếp dâm, cháu L.N luôn sống trongtinh thần hoảng loạn, gặp đàn ông lạ là cháu co rúm người lại, hét “mẹđánh ông ta đi”. Đó là một cú sốc tình thần quá lớn đối với một đứa trẻcòn non nớt như cháu, nhưng nếu kết quả kiểm tra mà cháu bị nhiễm HIVthì chắc vợ chồng tôi không sống nổi”, mẹ bị hại cho hay.

Sự việc đã xảy ra gần nửa nămnhưng cháu L.N vẫn chưa hết kinh sợ khi giáp mặt với yêu râu xanh đã hãm hạicháu. “Mẹ đánh ông ấy đi, đánh đi”, con bé luôn miệng la hét. Khi được đưara ngoài sân nó lại vui vẻ hoạt bát trở lại thế nhưng chỉ cần có bóng đànông lại gần, ngay lập tức nó níu lấy chân bác nép chặt người vào hoặc đòibế. Người lạ đi, L.N lại vui vẻ trở lại. Có lẽ cháu còn quá nhỏ để có thểhiểu hết nỗi đau mà mình đang phải gánh chịu. Nó vẫn cười, vẫn hồn nhiêntrong cái thở dài xót xa của những người thân.

Phát biểu trong phần tranhtụng, đại diện Viện KSND tỉnh Nghệ An cho rằng hành vi của Trương Văn uy làđặc biệt nghiêm trọng, xâm hại đến thân thể, sức khỏe, nhân phẩm, làm tổnthương tâm lý của một cháu bé chưa đầy 4 tuổi. Phạm tội nghiêm trọng chưa đcxóa án tích thì nay, Uy lại tiếp tục phạm tội đặc biệt nghiêm trọng, đâychính là tính tiết tăng nặng, bởi vậy, đại diện Viện KSND tỉnh Nghệ An đềnghị mức án 20 năm tù giam đối với Trương Văn Uy.

Xem xét các tình tiết tăngnặng, giảm nhẹ, HĐXX đã tuyên phạt Trương Văn Uy 17 năm tù giam về tội “hiếpdâm trẻ em”. Ngoài ra, bị cáo phải bồi thường cho bị hại 15 triệu đồng. Hắnbước ra xe, vẫn giữ thái độ dửng dưng bởi lẽ trại giam không còn xa lạ gìnữa. Đứa trẻ lại níu chặt lấy cổ mẹ, úp mặt vào ngực để trốn khi thấy Uybước ra khỏi phòng xử án. Phải hơn 1 tháng nữa, bố mẹ em mới có kết quả xétnghiệm HIV của con mình.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.