Tự gây tai nạn, một người nước ngoài tử vong tại chỗ

Vào khoảng 13h45 chiều nay 208, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra ở khu vực đường dẫn vào Khu liên hợp thể thao (đường 29, quận Hải Châu, Đà Nẵng) khiến một người nước ngoài chết tại chỗ.

Vào khoảng 13h45 chiều nay20/8, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra ở khu vực đường dẫnvào Khu liên hợp thể thao (đường 2/9, quận Hải Châu, Đà Nẵng) khiến mộtngười nước ngoài chết tại chỗ.

Theo những người dân chứngkiến cho biết, vào khoảng thời gian trên, có 2 người đàn ông điều khiển xemô tô mang BKS 43S5-2792 đi về phía bùng binh cầu Tuyên Sơn, do đi với tốcđộ nhanh, không làm chủ được tốc độ, chiếc xe đã tông vào lề đường rồi 2người văng ra. Hậu quả một người chết tại chỗ, một người bị thương nặng.

Tự gây tai nạn, một người nước ngoài tử vong tại chỗ
CSGT đang khám hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường vụ tai nạn,nạn nhân tử vong nằm nghiêng trên nắp hố ga thuộc khu vực bùng binh cuốiđường dẫn vào Khu liên hợp thể thao cùng chiếc xe mô tô nằm bên vệ đường.

Điều tra ban đầu, nạn nhân tửvong là Chuanguo (SN 1971), người bị thương là Longliang (SN 1974). Cả haiđều mang quốc tịch Trung Quốc và là công nhân của Tổng Công ty Sông Hồngđang thi công lắp dựng giàn mái tại công trình Nhà thi đấu đa năng (thuộcKhu liên hợp thể thao thành tích cao TP Đà Nẵng).

Vào thời gian trên, 2 ngườilấy xe mô tô BKS 43S5-2792 của anh Mai Văn Công (SN 1986, trú tổ 19 phườngNại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng), là công nhân lắp giàn mái của côngtrình để đi mua đồ, khi đi đến đây thì tự gây ra tai nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạnđang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Dân Trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.