4 cách phối đồ trẻ trung với áo khoác tối màu

Áo khoác tối màu được nhiều chị em yêu thích và sau đây là 4 tuyệt chiêu "hack" tuổi với món thời trang này.

Áo khoác tối màu vẫn luôn nhận được sự yêu thích của chị em trong mùa lạnh. Kiểu áo khoác này ghi điểm ở sự trang nhã, sang trọng và tôn da hiệu quả. Bên cạnh đó, áo khoác tối màu còn mang đến hiệu quả giữ nhiệt và giúp vóc dáng trông thanh thoát, thon gọn hơn.

Ngoài các ưu điểm thì áo khoác tối màu vẫn có nhược điểm, đó là dễ khiến vẻ ngoài bị cộng tuổi nếu phối đồ không khéo léo. Tuy nhiên, nếu áp dụng 4 mẹo sau đây, chị em sẽ hoàn thiện được set áo khoác tối màu không chỉ sang xịn mịn mà còn trẻ trung, chuẩn sành điệu.

Kết hợp với quần jeans

4 cách phối đồ trẻ trung với áo khoác tối màu-14 cách phối đồ trẻ trung với áo khoác tối màu-24 cách phối đồ trẻ trung với áo khoác tối màu-34 cách phối đồ trẻ trung với áo khoác tối màu-4

Mọi món thời trang đều trở nên trẻ trung hơn khi kết hợp với quần jeans. Do đó, chị em hãy diện áo khoác tối màu với quần jeans để "hack" tuổi hiệu quả. Muốn có được bộ trang phục nổi bật và phóng khoáng, các nàng hãy diện áo khoác tối màu với quần jeans ống đứng/quần jeans ống rộng mang tông màu xanh.

Thanh lịch và trang nhã hơn là công thức áo khoác tối màu kết hợp cùng quần jeans trắng. Kết lại set trang phục, các nàng hãy chọn kiểu giày thời thượng như loafer, boots hoặc giày búp bê tối giản để đảm bảo sự sành điệu, chuẩn mốt.

Diện bên trong áo sáng màu

4 cách phối đồ trẻ trung với áo khoác tối màu-54 cách phối đồ trẻ trung với áo khoác tối màu-6

Những kiểu áo diện bên trong áo khoác tối màu cũng có thể trở thành "bảo bối" giúp các nàng trẻ hóa phong cách. Cụ thể, thay vì chọn áo màu trầm, các nàng hãy ưu tiên áo mang các tông màu như trắng, be, pastel hoặc màu nổi bật. Bên cạnh đó, áo họa tiết kẻ ngang cũng là lựa chọn lý tưởng để kết hợp với áo khoác tối màu.

Công thức áo khoác màu trầm và áo sáng màu sẽ mang đến cho chị em sự nổi bật, tươi trẻ nhưng vẫn hài hòa. Các nàng đừng quên tô điểm một số món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng, khuyên tai hoặc khăn quàng mảnh. Như vậy, tổng thể trang phục sẽ càng thêm long lanh và sang xịn mịn.

Kết hợp với quần ống rộng

4 cách phối đồ trẻ trung với áo khoác tối màu-74 cách phối đồ trẻ trung với áo khoác tối màu-8

Các mẫu quần ống rộng gây ấn tượng ở sự phóng khoáng và thời thượng. Đây chính là lý do, khi kết hợp quần ống rộng với áo khoác màu trầm, tổng thể trang phục của chị em sẽ trở nên trẻ trung hơn.

Các nàng có thể diện áo blazer tối màu với quần âu ống suông để tạo nên bộ trang phục thanh lịch, sang trọng. Muốn hoàn thiện phong cách nữ tính và sang chảnh, các công thức như áo khoác dáng lửng + quần ống suông hay áo vải tweed + quần ống suông sẽ là lựa chọn lý tưởng. Quần ống rộng dễ "dìm" dáng nếu chị em phối đồ không khéo. "Bí kíp" ở đây chính là sơ vin bộ đôi áo quần bên trong và mở khuy áo khoác để tạo sự cao ráo cho tổng thể.

Kết hợp với chân váy ngắn

4 cách phối đồ trẻ trung với áo khoác tối màu-94 cách phối đồ trẻ trung với áo khoác tối màu-10

Chân váy ngắn ghi điểm ở sự trẻ trung và ngọt ngào. Do đó, khi kết hợp chân váy ngắn với áo khoác màu trầm, vẻ ngoài sẽ được "hack" tuổi. Sự kết hợp giữa chân váy ngắn và áo khoác màu trầm còn giúp bạn có được vẻ ngoài long lanh, sang trọng trong dịp Tết. Ngoài ra, diện chân váy ngắn cũng là cách hay để tôn dáng cao ráo, thanh thoát.

Muốn nâng tầm set trang phục, các nàng nên diện quần tất đen. Đây là món phụ kiện chuẩn xu hướng thời trang gần đây, giúp vẻ ngoài thêm phần quyến rũ, sang trọng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-cach-phoi-do-tre-trung-voi-ao-khoac-toi-mau-20240106182124711.htm

phối đồ

áo khoác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.