4 kiểu áo phao lỗi mốt không nên mua

Áo phao là item cần thiết nhất trong những ngày trời lạnh, nhưng không phải kiểu nào cũng đáng sắm.

Với nền nhiệt dưới 17 độ C, áo phao được coi là item "cứu cánh" của tất cả mọi người. Đặc điểm chung của kiểu áo này là chất liệu ấm áp, có độ phồng và chắn gió hiệu quả. Chính vì vậy, khi đi mua áo phao, nhiều chị em thường không quá chú tâm vào kiểu dáng nên dễ dàng rinh về những chiếc áo lỗi mốt, diện lên trong vô cùng già dặn và thiếu gu. Dưới đây là 4 cái tên mà bạn nên tránh nếu đang có ý định mua áo phao diện trong mùa đông năm nay.

Áo phao dài thượt

Áo phao quá dài từng là item vô cùng hot hit. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, kiểu áo này đã bị liệt kê trong danh sách các món đồ hết thời. Diện kiểu áo này lên sẽ khiến thân hình của người mặc trở nên thô kệch, ngoài ra còn gây bất tiện khi di chuyển và trong nhiều hoạt động hàng ngày. Tốt hơn hết, bạn nên chọn áo phao có độ dài vừa phải, vừa giữ ấm và tạo sự cân đối cho cơ thể.

4 kiểu áo phao lỗi mốt không nên mua-1

Áo phao ánh kim

Tương tự như áo phao dáng dài, những chiếc áo phao ánh kim đã từng lọt vào mắt xanh của rất nhiều người vì vẻ độc đáo và bắt mắt. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định rinh kiểu áo này về trong năm 2023 thì nên suy nghĩ lại ngay. Mẫu áo này sẽ làm cho vẻ ngoài của bạn trông sến sẩm và có phần lố lăng hơn. Bạn chỉ cần đầu tư cho những chiếc áo có gam màu trung tính như trắng, be, đen... là đủ để mặc đẹp từ năm này qua năm khác.

4 kiểu áo phao lỗi mốt không nên mua-2

Áo phao nhấn eo

Kiểu áo thứ 3 không nên xuất hiện trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu chính là áo phao nhấn eo. Mặc dù chi tiết nhấn eo sẽ giúp tôn dáng của người mặc, tuy nhiên chúng lại mang đến hình ảnh già dặn hơn. Mẫu áo này không quá xấu, nhưng chúng chỉ phù hợp cho các chị em từ độ tuổi 40 trở lên mà thôi.

4 kiểu áo phao lỗi mốt không nên mua-3

Áo phao 2 màu

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu áo phao đẹp, đặc biệt là màu sắc đa dạng và vô cùng trendy cho chị em lựa chọn. Tuy nhiên, dù thích nổi bật đến mấy, bạn cũng không nên chi tiền để rinh về nhà chiếc áo phải 2 mặt với 2 màu khác nhau. Thực tế, kiểu áo này đã hết thời từ lâu và dần bị cho ra rìa. Nếu là một cô nàng thanh lịch và thích mặc đẹp thì nàng không nên sắm chiếc áo này về tủ.

4 kiểu áo phao lỗi mốt không nên mua-4

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-ao-phao-loi-mot-khong-nen-mua-20231220171200803.htm

áo khoác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.