5 món thời trang tôn dáng thon thả hơn, chị em nên sắm nếu không kịp giảm cân đón Tết

Diện 5 món thời trang sau đây, vóc dáng của chị em sẽ trở nên thon gọn và cao ráo.

Gần Tết, nhiều chị em muốn giảm cân để vóc dáng thêm thon gọn, từ đó mặc đẹp hơn trong dịp năm mới. Tuy nhiên chưa nhất thiết phải giảm cân, các nàng vẫn có thể hoàn thiện thời trang cuốn hút vào dịp Tết nếu biết cách lựa chọn trang phục khéo léo. Sau đây là 5 món thời trang không chỉ sành điệu, chuẩn mốt mà còn giúp "hack" dáng cao ráo và thon thả, chị em nên sắm nếu không kịp giảm cân đón Tết.

Trang phục tối màu

5 món thời trang tôn dáng thon thả hơn, chị em nên sắm nếu không kịp giảm cân đón Tết-15 món thời trang tôn dáng thon thả hơn, chị em nên sắm nếu không kịp giảm cân đón Tết-2

Các món thời trang tối màu như đen, nâu, xanh navy đều có thể tạo cảm giác vóc dáng thon thả, gọn gàng hơn. Chưa hết, trang phục mang tông màu trầm còn giúp chị em ghi điểm sang trọng, tinh tế.

Các món thời trang tông màu trầm đang chuẩn xu hướng hiện tại chính là áo blazer, áo len trơn, chân váy suông hoặc giày tối giản. Những kiểu trang phục tối màu này không hề cộng tuổi cho người mặc, trái lại còn mang đến nét thời thượng, sành điệu. Để vẻ ngoài thêm long lanh khi diện trang phục tối màu, các nàng nên tô điểm trang sức vàng hoặc phụ kiện ngọc trai.

Áo cổ chữ V

5 món thời trang tôn dáng thon thả hơn, chị em nên sắm nếu không kịp giảm cân đón Tết-3

5 món thời trang tôn dáng thon thả hơn, chị em nên sắm nếu không kịp giảm cân đón Tết-4

Có rất nhiều kiểu áo thời thượng mà chị em nên sắm cho tủ đồ diện Tết, chẳng hạn như áo len, áo blouse hoặc áo cardigan… Khi lựa chọn áo cho tủ đồ Tết, chị em hãy ưu tiên các thiết kế có phần cổ chữ V. Chi tiết này sẽ tạo hiệu ứng vóc dáng thanh thoát hơn. Bên cạnh đó, áo cổ chữ V còn ghi điểm ở nét nữ tính, thanh lịch.

Để mặc đẹp với áo cổ chữ V, các nàng hãy kết hợp với quần jeans ống suông/ống đứng, chân váy dài hoặc quần âu và đừng quên sơ vin gọn gàng. Thao tác sơ vin khá đơn giản nhưng có tác dụng nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho outfit và tôn chiều cao tối ưu.

Áo khoác nhấn eo

5 món thời trang tôn dáng thon thả hơn, chị em nên sắm nếu không kịp giảm cân đón Tết-5

5 món thời trang tôn dáng thon thả hơn, chị em nên sắm nếu không kịp giảm cân đón Tết-6

5 món thời trang tôn dáng thon thả hơn, chị em nên sắm nếu không kịp giảm cân đón Tết-7

Áo khoác là món thời trang được chị em mua sắm rất nhiệt tình trước mỗi thềm Tết đến. Thay vì sắm những mẫu áo khoác quá dài rộng, chị em nên ưu tiên áo có thiết kế gọn gàng và được tô điểm thêm đường nhấn eo. Áo khoác nhấn eo ghi điểm ở sự nữ tính và chỉn chu. Bên cạnh đó, chi tiết nhấn eo còn có thể tạo hiệu ứng dáng thon thả, cao ráo. Ngay cả khi chị em kết hợp áo khoác nhấn eo với quần ống rộng hay chân váy dài, vóc dáng cũng được cải thiện hiệu quả.

Váy nhấn eo

5 món thời trang tôn dáng thon thả hơn, chị em nên sắm nếu không kịp giảm cân đón Tết-8

5 món thời trang tôn dáng thon thả hơn, chị em nên sắm nếu không kịp giảm cân đón Tết-9

Váy nhấn eo nên là lựa chọn được chị em ưu tiên hàng đầu khi đi mua sắm. Kiểu váy này giúp vẻ ngoài trở nên chỉn chu và thanh lịch hơn. Bên cạnh đó, váy nhấn eo còn là bảo bối "hack" dáng của chị em vì giúp tăng chiều cao và thu gọn vòng 2. Có nhiều phiên bản váy nhấn eo mà chị em dễ bắt gặp khi đi mua sắm. Để có được vẻ ngoài sang xịn mịn và chuẩn mốt, các nàng hãy ưu tiên váy họa tiết hoa, váy tay bồng, váy màu pastel hoặc váy có chi tiết nơ buộc yêu kiều.

Quần ống đứng

5 món thời trang tôn dáng thon thả hơn, chị em nên sắm nếu không kịp giảm cân đón Tết-10

5 món thời trang tôn dáng thon thả hơn, chị em nên sắm nếu không kịp giảm cân đón Tết-11

Bên cạnh quần ống suông, chị em nên bổ sung quần ống đứng cho tủ đồ. Kiểu quần này có thiết kế gọn gàng nên sẽ giúp vóc dáng trông thanh thoát hơn. Ngoài ra, nếu chọn quần ống đứng dài trên mắt cá chân, vóc dáng của chị em còn có độ cao ráo dù đi giày bệt. Quần ống đứng có nhiều phiên bản, chẳng hạn như quần jeans trẻ trung, quần kaki phóng khoáng hay quần âu thanh lịch. Những mẫu quần ống đứng này đều đáng sắm cho tủ đồ vì hợp mốt, giúp chị em mặc đẹp mọi lúc mọi nơi.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/5-mon-thoi-trang-ton-dang-thon-tha-hon-chi-em-nen-sam-neu-khong-kip-giam-can-don-tet-20240127185748009.htm

gu thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.