3 kiểu áo khoác dạ vừa lỗi mốt vừa dễ khiến bạn già đi vài tuổi

Hãy tránh xa 3 kiểu áo khoác dạ dưới đây vì nó vừa lỗi mốt vừa dễ khiến bạn già đi vài tuổi.

Áo khoác dạ là món đồ được nhiều tín đồ thời trang săn đón khi thời tiết trở lạnh. Tuy nhiên, bạn nên tránh xa 3 kiểu áo khoác dạ dưới đây vì nó vừa lỗi mốt vừa dễ khiến bạn già đi vài tuổi.

Áo khoác dạ dáng cape

Cách đây vài năm, áo khoác dạ dáng cape "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ và các tạp chí thời trang. Thời điểm đó, mẫu áo khoác dạ này được xem là biểu tượng cho vẻ đẹp nữ tính, quyền lực và sự sang chảnh.

3 kiểu áo khoác dạ vừa lỗi mốt vừa dễ khiến bạn già đi vài tuổi-1

Áo khoác dạ dáng cape (trái) đã lỗi thời.

Tuy nhiên, đó đã là chuyện của những năm trước, giờ đây áo khoác dạ dáng cape không chỉ lỗi mốt mà còn khiến bạn trông nặng nề và "dừ" hơn.

Chính vì thế, bạn hãy tránh xa mẫu áo khoác dạ này và thay bằng áo khoác dạ dáng măng tô với những màu sắc nhẹ nhàng như trắng, be... để bản thân trông trẻ trung, thời thượng hơn nhé.

Áo khoác dạ màu sắc lòe loẹt

Áo khoác dạ luôn giúp chúng ta giữ ấm rất tốt, nhất là trong thời điểm rét đậm rét hại. Không chỉ thế, áo khoác dạ còn giúp chúng ta hoàn thiện vẻ ngoài, trông thanh lịch vả chỉn chu hơn.

3 kiểu áo khoác dạ vừa lỗi mốt vừa dễ khiến bạn già đi vài tuổi-2

Những chiếc áo khoác dạ có màu sắc lòe loẹt chỉ khiến bạn "dừ" và lỗi mốt hơn.

Tuy nhiên kiểu áo khoác dạ có màu sắc lòe loẹt với họa tiết kẻ caro lớn lại khiến bạn trông vừa lỗi mốt vừa "cứng" tuổi. Những chiếc áo khoác dạ có màu sắc lòe loẹt sẽ bị đánh giá là kém sang trong mắt người đối diện, vì thế bạn nên tránh xa kiểu áo khoác dạ này.

Áo khoác dạ dáng blazer chiết eo

Áo khoác dạ và áo blazer đều là những món đồ đem lại sự thanh lịch, thời thượng cho người mặc. Tuy nhiên, nếu bạn diện 1 chiếc áo khoác dạ dáng blazer có chiết eo, phong cách thời trang của bạn sẽ "tuột dốc".

3 kiểu áo khoác dạ vừa lỗi mốt vừa dễ khiến bạn già đi vài tuổi-3

Áo khoác dạ dáng blazer đã lỗi mốt từ lâu.

Mẫu áo khoác dạ dáng blazer chiết eo sẽ khiến người mặc trông vừa lỗi mốt vừa "dừ". Để thăng hạng nhan sắc, bạn nên thay chiếc áo khoác dạ dáng blazer chiết eo bằng áo khoác dạ dáng dài oversize với màu sắc trang nhã.

 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/3-kieu-ao-khoac-da-vua-loi-mot-vua-de-khien-ban-gia-di-vai-tuoi-ar849233.html

kiểu áo

áo khoác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.