5 mẫu áo khoác dáng ngắn trẻ trung hơn áo khoác dài, chị em nên sắm diện Tết

Không chỉ mang đến sự trẻ trung, áo khoác ngắn còn giúp tôn dáng hiệu quả.

Áo khoác ngắn đang là xu hướng trang phục rất thịnh hành trong khoảng thời gian gần đây.

Kiểu áo này mang đến hiệu quả tôn dáng tối ưu, đặc biệt phù hợp với những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn. Áo khoác ngắn còn rất trẻ trung và năng động, lý tưởng để chị em mặc trong dịp Tết. Khi đi mua sắm, chị em có thể bắt gặp nhiều kiểu áo khoác ngắn khác nhau và sau đây chính là 5 mẫu đáng sắm nhất vì sự sang trọng, thanh lịch.

Áo khoác dạ ngắn

5 mẫu áo khoác dáng ngắn trẻ trung hơn áo khoác dài, chị em nên sắm diện Tết-15 mẫu áo khoác dáng ngắn trẻ trung hơn áo khoác dài, chị em nên sắm diện Tết-2

Áo khoác dạ ngắn là món thời trang đang phủ sóng street style của nhiều quý cô sành điệu. Điều này cũng không hề khó hiểu vì áo khoác dạ ngắn rất trẻ trung, ngọt ngào. Bên cạnh đó, mẫu áo khoác này còn mang đến cho người diện vẻ ngoài sang trọng, yêu kiều.

Chị em có thể chọn áo khoác dạ ngắn mang tông màu trung tính. Mẫu áo này dễ phối đồ và mang đến cho người diện nét trang nhã, thanh lịch. Ngoài ra, các nàng cũng đừng bỏ qua áo khoác dạ ngắn mang tông màu nổi bật như đỏ, xanh, tím hoặc màu pastel ngọt ngào. Những lựa chọn này sẽ giúp phong cách Tết của chị em thêm ấn tượng, trẻ trung.

Áo blazer cộc tay

5 mẫu áo khoác dáng ngắn trẻ trung hơn áo khoác dài, chị em nên sắm diện Tết-35 mẫu áo khoác dáng ngắn trẻ trung hơn áo khoác dài, chị em nên sắm diện Tết-4

Nếu thời tiết dịp Tết ấm áp, áo blazer cộc tay trở thành món thời trang lý tưởng để hoàn thiện phong cách. Áo blazer cộc tay vẫn có sự thanh lịch và chỉn chu nhưng bên cạnh đó, mẫu áo khoác này còn toát lên sự năng động, tươi trẻ. Áo blazer cộc tay thường có phom dáng ngắn nên chị em không cần sơ vin, tổng thể vẫn có sự cao ráo, thanh thoát. Áo blazer cộc tay kết hợp ăn ý với quần jeans, quần short để tạo nên những set trang phục tươi trẻ, nổi bật.

Áo khoác da

5 mẫu áo khoác dáng ngắn trẻ trung hơn áo khoác dài, chị em nên sắm diện Tết-55 mẫu áo khoác dáng ngắn trẻ trung hơn áo khoác dài, chị em nên sắm diện Tết-6

Áo khoác da rất bụi bặm và cá tính, mẫu áo này mang đến hiệu quả "hack" tuổi cho người diện. Áo khoác da thường mang tông màu trung tính như đen, nâu hoặc xám làm chủ đạo. Do đó, mẫu áo này rất dễ phối đồ, giúp chị em có được những bộ trang phục hài hòa, đẹp mắt. Áo khoác da vốn dĩ nổi bật nên chị em chỉ cần kết hợp cùng các item đơn giản như áo len trơn màu, quần âu hoặc quần jeans, vẻ ngoài đã rất ấn tượng. Áo khoác da là món thời trang luôn chuẩn mốt nên khi sắm cho tủ đồ, chị em có thể mặc được trong vài năm nữa.  

Áo vải tweed

5 mẫu áo khoác dáng ngắn trẻ trung hơn áo khoác dài, chị em nên sắm diện Tết-75 mẫu áo khoác dáng ngắn trẻ trung hơn áo khoác dài, chị em nên sắm diện Tết-8

Nhắc đến áo khoác vải tweed là chị em sẽ nghĩ ngay đến nét sang trọng và long lanh. Do đó, áo khoác vải tweed là lựa chọn phù hợp để diện trong dịp Tết. Có nhiều cách để mặc đẹp với áo khoác vải tweed. Chị em có thể kết hợp áo khoác vải tweed với quần jeans để vẻ ngoài thêm sang trọng, trẻ trung. Ngoài ra, các nàng còn có thể tham khảo công thức áo khoác vải tweed và chân váy đồng bộ, mang tông màu trung tính để có được vẻ ngoài đầy ngọt ngào, sang chảnh.

Áo cardigan

5 mẫu áo khoác dáng ngắn trẻ trung hơn áo khoác dài, chị em nên sắm diện Tết-95 mẫu áo khoác dáng ngắn trẻ trung hơn áo khoác dài, chị em nên sắm diện Tết-10

Áo cardigan rất phù hợp để diện vào mùa xuân. Mẫu áo này ghi điểm ở sự nữ tính và ngọt ngào. Bạn nên chọn áo khoác cardigan dáng lửng để "ăn gian" chiều cao hiệu quả. Bên cạnh những mẫu áo cardigan mang tông màu trung tính, chị em hãy bổ sung cardigan mang tông màu pastel. Công thức áo cardigan kết hợp với áo thun mỏng, chân váy hoặc quần jeans sẽ mang đến cho người diện vẻ ngoài tươi trẻ, ngọt ngào và không kém phần thanh lịch.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-mau-ao-khoac-dang-ngan-tre-trung-hon-ao-khoac-dai-chi-em-nen-sam-dien-tet-20240108182411784.htm

áo khoác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.