5 kiểu áo khoác đơn giản, tinh tế nên sắm diện Tết nếu bạn không thích sự cầu kỳ

5 mẫu áo khoác này tuy đơn giản nhưng rất sành điệu và trẻ trung.

Tết là dịp để nhiều chị em ăn diện hơn so với thường ngày. Tuy nhiên, cũng có nhiều nàng thích sự đơn giản, trang nhã hơn là lên đồ cầu kỳ. Để xây dựng phong cách tối giản nhưng không nhạt nhòa trong dịp Tết, các nàng hãy bắt đầu từ việc lựa chọn áo khoác có kiểu dáng basic. Sau đây chính là 5 mẫu áo khoác đúng tinh thần phong cách tối giản, chị em nên tham khảo để diện Tết.

Áo khoác dạ ngắn

5 kiểu áo khoác đơn giản, tinh tế nên sắm diện Tết nếu bạn không thích sự cầu kỳ-15 kiểu áo khoác đơn giản, tinh tế nên sắm diện Tết nếu bạn không thích sự cầu kỳ-2

Áo khoác dạ ngắn vẫn đang là xu hướng được ưa chuộng. Không chỉ ghi điểm thanh lịch, trang nhã, áo khoác dạ ngắn còn có sự trẻ trung. Mẫu áo khoác này có thiết kế không quá cầu kỳ, rất dễ để mặc đẹp. Các nàng có thể kết hợp áo khoác dạ ngắn cùng các mẫu áo cơ bản của mùa lạnh, rồi hoàn thiện set đồ với quần ống suông, quần jeans để tạo nên tổng thể outfit sành điệu. Áo khoác dạ ngắn rất phù hợp với nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn vì giúp tôn dáng cao ráo.

Áo khoác blazer

5 kiểu áo khoác đơn giản, tinh tế nên sắm diện Tết nếu bạn không thích sự cầu kỳ-3

5 kiểu áo khoác đơn giản, tinh tế nên sắm diện Tết nếu bạn không thích sự cầu kỳ-4

Blazer là lựa chọn lý tưởng cho tủ đồ tối giản diện Tết. Mẫu áo khoác này không hề cầu kỳ nhưng vẫn giúp nâng tầm vẻ sang trọng cho tổng thể trang phục. Ngay cả khi diện áo blazer mang tông màu đen, trắng hay be, chị em vẫn có được vẻ ngoài cuốn hút. Bên cạnh quần dài, chị em hãy thử kết hợp áo blazer với chân váy ngắn hoặc váy liền dáng mini. Như vậy, vẻ ngoài sẽ thêm ngọt ngào, tươi trẻ nhưng vẫn tinh tế.

Áo trench coat

5 kiểu áo khoác đơn giản, tinh tế nên sắm diện Tết nếu bạn không thích sự cầu kỳ-5

5 kiểu áo khoác đơn giản, tinh tế nên sắm diện Tết nếu bạn không thích sự cầu kỳ-6

Áo trench coat là lựa chọn sáng suốt cho mùa xuân vì mẫu áo khoác này khá nhẹ nhàng, thoải mái. Áo trench coat có độ chuẩn mốt vượt thời gian, nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Với áo trench coat, chị em dễ dàng biến hóa nhiều phong cách, từ trẻ trung và năng động khi kết hợp cùng quần jeans cho đến nữ tính, bay bổng nếu áp dụng công thức trench coat + váy liền. Áo trench coat không chỉ ghi điểm thanh lịch, trang nhã mà còn mang đến hiệu quả "hack" tuổi, rất đáng sắm cho tủ đồ.

Áo dạ dáng dài

5 kiểu áo khoác đơn giản, tinh tế nên sắm diện Tết nếu bạn không thích sự cầu kỳ-7

5 kiểu áo khoác đơn giản, tinh tế nên sắm diện Tết nếu bạn không thích sự cầu kỳ-8

 

Áo khoác dạ dáng dài là món thời trang quen thuộc của mùa lạnh nhưng không bao giờ gây nhàm chán. Sự xuất hiện của áo khoác dạ dáng dài giúp tổng thể trang phục trở nên sang trọng, thanh lịch hơn. Bên cạnh áo khoác dạ tông màu đen, chị em hãy làm mới phong cách Tết với phiên bản mang tông màu be, trắng hoặc pastel. Các lựa chọn này sẽ giúp style thêm tươi trẻ, ngọt ngào nhưng vẫn thanh lịch.

Áo khoác da

5 kiểu áo khoác đơn giản, tinh tế nên sắm diện Tết nếu bạn không thích sự cầu kỳ-9

5 kiểu áo khoác đơn giản, tinh tế nên sắm diện Tết nếu bạn không thích sự cầu kỳ-10

Áo khoác da thường có thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo sự nổi bật cho phong cách. Ngoài ra, kiểu áo khoác này còn "hack" tuổi rất hiệu quả. Áo khoác da kết hợp ăn ý với quần jeans, áo thun dài tay hoặc áo len để tạo nên tổng thể trang phục sành điệu, sang xịn mịn. Đừng chỉ giới hạn phong cách với áo khoác da mang tông màu đen, các nàng hãy bổ sung áo khoác gam màu nâu để phong cách Tết thêm tươi mới, nổi bật.

Theo TỔ QUỐC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/5-kieu-ao-khoac-don-gian-tinh-te-nen-sam-dien-tet-neu-ban-khong-thich-su-cau-ky-20240118171944217.htm

áo khoác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.