4 kiểu áo khoác khiến vẻ ngoài già hơn, chị em không nên sắm diện Tết

Các nàng nên tránh 4 kiểu áo khoác sau đây khi đi mua sắm cho tủ đồ Tết.

Áo khoác là món thời trang luôn nằm trong danh mục mua sắm của các chị em trước thềm Tết đến. Item này không chỉ đóng vai trò giữ ấm mà còn góp phần tạo nên các bộ trang phục sành điệu, long lanh đón năm mới. Tuy nhiên, không phải kiểu áo khoác nào cũng lý tưởng để sắm cho tủ đồ. Một số mẫu áo khoác dễ khiến vẻ ngoài trở nên "sến sẩm" và già hơn. Để không mất điểm phong cách trong dịp Tết, chị em hãy tránh 4 mẫu áo khoác kém sành điệu sau đây.  

Áo khoác lông

4 kiểu áo khoác khiến vẻ ngoài già hơn, chị em không nên sắm diện Tết-1

Áo khoác lông là món thời trang rất nổi bật nhưng thời gian gần đây, mẫu áo này đã không còn chuẩn mốt. Thậm chí, áo khoác lông còn có thể khiến vẻ ngoài trở nên già hơn và "sến sẩm" nếu chị em lựa chọn màu sắc không khéo.

Trong trường hợp thời tiết dịp Tết ấm áp, việc mua sắm áo khoác lông cho tủ đồ có thể trở thành lãng phí. Lựa chọn lý tưởng hơn áo khoác lông là áo khoác vải tweed, áo blazer… Đây là các mẫu áo khoác sành điệu và sang trọng, giúp bạn tạo nên những bộ trang phục long lanh trong dịp Tết. Ngoài ra, áo blazer và áo vải tweed còn phù hợp với thời tiết mùa xuân, chị em có thể yên tâm sắm về cho tủ đồ.

Áo khoác gile dáng dài

4 kiểu áo khoác khiến vẻ ngoài già hơn, chị em không nên sắm diện Tết-2

Chị em có thể bắt gặp những chiếc áo gile dáng dài khi đi mua sắm. Tuy nhiên, mẫu áo khoác này đã lỗi mốt, dễ cộng tuổi cho người mặc. Áo gile dáng ngắn là lựa chọn lý tưởng hơn. Bên cạnh đó, chị em còn có thể sắm áo dạ dáng ngắn, áo khoác da, áo denim để phong cách dịp Tết thêm sành điệu, hợp mốt.

Chỉ cần kết hợp áo khoác dáng ngắn với quần jeans, quần âu ống suông hoặc chân váy, chị em dễ dàng có được bộ trang phục trẻ trung, hút mắt. Chưa hết, các mẫu áo khoác dáng ngắn còn mang đến hiệu quả "ăn gian" chiều cao, chị em càng có thêm lý do để sắm về cho tủ đồ.

Áo khoác dạ chiết eo

4 kiểu áo khoác khiến vẻ ngoài già hơn, chị em không nên sắm diện Tết-3

Áo khoác dạ là món thời trang khó có thể thiếu trong tủ đồ diện Tết, tuy nhiên chị em cũng cần lựa chọn kỹ lưỡng để không mất điểm phong cách. Cụ thể, áo khoác dạ chiết eo là món thời trang không nên sắm vì đã lỗi thời, khiến vẻ ngoài trông "dừ" hơn.

Xu hướng hiện tại là những chiếc áo khoác dạ dáng suông. Mẫu áo này mang đến nét thời thượng, trẻ trung cho diện mạo. Yêu thích sự tối giản, chị em hãy sắm áo khoác dạ mang tông màu trung tính như đen, trắng, be… Để "hack" tuổi hiệu quả, áo khoác dạ màu nổi bật hoặc màu pastel là lựa chọn lý tưởng.

Áo khoác họa tiết răng sói

4 kiểu áo khoác khiến vẻ ngoài già hơn, chị em không nên sắm diện Tết-4

Áo khoác họa tiết răng sói không còn được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, mẫu áo này không dễ phối đồ và có thể khiến vẻ ngoài trông kém sang trọng. Các nàng nên ưu tiên áo khoác họa tiết kẻ hoặc trơn màu. Như vậy, chị em sẽ không cần suy nghĩ nhiều trong khoản phối đồ mà vẫn có được bộ trang phục hài hòa, ưng mắt.

Các nàng có thể kết hợp áo khoác kẻ hoặc áo khoác trơn màu với những kiểu áo cơ bản của mùa lạnh như áo len, áo thun dài tay rồi hoàn thiện bằng một chiếc quần jeans/quần âu. Như vậy thì trong tích tắc, chị em sẽ có ngay vẻ ngoài thời thượng.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/4-kieu-ao-khoac-khien-ve-ngoai-gia-hon-chi-em-khong-nen-sam-dien-tet-d296482.html

áo khoác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.